top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ดาวิด อาลาบา ตกลงที่จะเข้าร่วมกับเรอัลมาดริดในสัญญาสี่ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

อาลาบามีกำหนดจะเข้าร่วมมาดริดโดยใช้บริการรถรับส่งฟรีจากบาเยิร์นมิวนิก


ดาวิด อาลาบา ได้บรรลุข้อตกลงที่จะเข้าร่วมเรอัลมาดริดฟรีโอนในช่วงฤดูร้อนที่นำไปยังจุดสิ้นสุดคาถา 13 ปีที่บาเยิร์นมิวนิค กองหลังจะเซ็นสัญญาสี่ปีกับแชมป์เปี้ยนสเปนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ความฝันของชาวออสเตรียคือการเล่นให้กับเรอัลมาดริดมาโดยตลอดและเขาจะไปที่นั่นโดยปฏิเสธแนวทางจากลิเวอร์พูลและปารีสแซงต์แชร์กแมง


บาเยิร์นได้ยื่นข้อเสนอต่อสัญญาแยกกันสามฉบับ แต่นักเตะได้ตัดสินใจแล้วและต้องการความท้าทายใหม่ มีการร่างข้อตกลงล่วงหน้าและจะมีการลงนามหลังจากที่ผู้เล่นผ่านการรักษาพยาบาลแล้ว เด็กอายุ 28 ปีจะได้รับรายได้ 230,000 ยูโร (204,000 ปอนด์) หลังหักภาษี ข้อตกลงดังกล่าวไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงว่าเซร์คิโอรามอสกัปตันทีมเรอัลมาดริดจะอยู่ที่สโมสรหรือไม่ กองหลังยังคงเจรจากับแชมป์ลาลีกาเพื่อขยายสัญญา geraldplockassoc.com คว้าแชมป์ลีก 9 สมัยและแชมป์เปี้ยนส์ลีก 2 สมัยในช่วงที่เขาอยู่ที่บาเยิร์นมิวนิกโดยเข้าร่วมสถาบันการศึกษาจากออสเตรียเวียนนาในปี 2008 มาริโอมานด์ซูคิชซึ่งเล่นเคียงข้างอลาบาและยิงประตูชัยในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 2013 จะเดินทางกลับยุโรปพร้อมกับมิลานผู้นำเซเรียอา สเตฟาโนปิโอลีหัวหน้าโค้ชของพวกเขายืนยันการย้ายหลังจากมิลานชนะที่กายารีเมื่อวันจันทร์


geraldplockassoc.com


แฮตทริกของซามันธา เมวิสสร้างพลังให้กับผู้หญิงในสหรัฐอเมริกา


แซมมิวอิสกองกลางชาวสหรัฐอเมริกาทำประตูที่สามของเธอในคืนนี้จากการดวลจุดโทษในช่วงครึ่งหลังของเกมกระชับมิตรกับโคลอมเบียในวันจันทร์ที่ Exploria Stadium ในออร์แลนโด หลังจากรวบรวมแฮตทริกในอาชีพครั้งแรกของเธอแล้วการเฉลิมฉลองยังคงดำเนินต่อไปสำหรับซาแมนธามิวอิสในขณะที่เธอเชียร์คริสตี้พี่สาวคนโตของเธอ


ซาแมนธามิวอิสยิงได้สามประตูและคริสตี้เพิ่มอีกลูกเพื่อให้สหรัฐได้รับชัยชนะ 4-0 เหนือโคลอมเบียมือสั้นเมื่อวันจันทร์ นภูมิใจในตัวคริสตี้มาก ฉันคิดว่ามันเจ๋งมากที่ได้ดูความสำเร็จของเธอที่นี่และมีเธออยู่ที่นี่ ซาแมนธามิวอิสนักฟุตบอลแห่งปีของสหรัฐฯกล่าว ฉันรู้สึกโชคดีมากที่เราทั้งคู่ได้มาที่นี่และมันก็สนุกมาก สหรัฐขยายแนวรับบุกไปถึง 33 นัด การป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลกมีเกมที่ไร้พ่าย 49 เกมในบ้าน ทีมถูกกำหนดให้เล่นที่ Exploria Stadium อีกครั้งในวันศุกร์ มันเป็นเกมในบ้านนัดแรกสำหรับชาวอเมริกันนับตั้งแต่ SheBelieves Cup เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โคลอมเบียไม่ได้ลงเล่นเมื่อปีที่แล้ว Alex Morgan ไม่ได้อยู่กับทีมเพราะเธอติดโคโรนาไวรัสในช่วงวันหยุด คาร์ลีลอยด์เริ่มต้นขึ้นในเกมกับโคลอมเบีย


เริ่มต้นขึ้นหลังจากหยุดพักเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากกังวลเรื่องโควิด -19 Rapinoe เสิร์ฟข้ามวางไว้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อ Samantha Mewis ในด้านหน้าของประตูในนาทีที่สี่ น้อง Mewis สำหรับคนที่เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ของซูเปอร์ลีกเอฟเอคัสตรี, ยิงอีกครั้งในนาทีที่ 33 เธอเปลี่ยนการเตะลูกโทษในช่วงต้นครึ่งหลังเพื่อทำแฮตทริกให้เสร็จก่อนที่จะเล่น


0 views0 comments

Comments


bottom of page