top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ดีโยกู ฌอตาเสร็จสิ้นการคัมแบ็กของลิเวอร์พูลเหนือเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

วันเสาร์ความทรมานของ VAR อีกครั้งสำหรับลิเวอร์พูล


ครั้งนี้เท่านั้นที่แชมป์ของเจอร์เก้นคล็อปป์จะไม่ถูกปฏิเสธชัยชนะจากเหตุการณ์แปลก ๆ ที่ Stockley Park ส่วนหัวของ Diogo Jota ยกระดับลิเวอร์พูลในการทำแต้มกับเอฟเวอร์ตันที่ด้านบนสุดของพรีเมียร์ลีกหลังจากที่ VAR มอบจุดโทษที่น่าสงสัยให้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและไม่อนุญาตให้ทำประตูที่ยอดเยี่ยมจากโมฮาเหม็ดซาลาห์


แม้จะมีการแทรกแซงที่ผลักดันให้คล็อปป์หันเหความสนใจทีมของเขาได้ขยายการบุกไปเยือนแอนฟิลด์เป็นเกมลีก 62 นัดที่น่าทึ่ง ประตูที่ 9,999 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรหมายความว่าลิเวอร์พูลสามารถบันทึกสถิติของพวกเขาในเกมลีกในบ้าน 63 เกมที่ไม่แพ้ใครซึ่งตั้งไว้ระหว่างปี 1978 และ 1981 เมื่อเวสต์แฮมมาเยือนในวันเสาร์หน้า คล็อปป์จะพยายามปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมนี่เป็นการต่อสู้อย่างหนักหน่วงและดันทุรังมากกว่าความเรียบง่ายและมีสไตล์ แต่การโฟกัสและความยืดหยุ่นของพวกเขาก็ไร้ข้อผิดพลาดอีกครั้ง ผู้ชนะของ Jota มาสองนาทีหลังจากวอลเลย์ที่ไม่ได้รับอนุญาตของ Salah เป็นจุดเด่นของฝ่ายที่มีใจเดียว การรอคอยการคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกยังคงดำเนินต่อไปสำหรับคริสไวล์เดอร์แม้ว่าจะมีอะไรมากมายให้กำลังใจผู้จัดการทีมยูไนเต็ดที่นี่ Oli McBurnie และ Oliver Burke ตัวสำรองในครึ่งหลังของอดีตกองหน้าลิเวอร์พูล Rhian Brewster



baliworlds.com


เกิดปัญหาทุกรูปแบบในการป้องกันบ้าน


แต่ไม่พบความสงบต่อหน้าเป้าหมายเพื่อใช้ประโยชน์ อลิสสันกลับมาที่ด้านข้างหลังจากพลาดสี่เกมด้วยปัญหาไหล่ได้รับการว่าจ้างอย่างเต็มที่ตลอดทั้งเย็นเนื่องจากยูไนเต็ดสร้างโอกาสมากพอที่จะเรียกร้องจุด พวกเขาครอบครองและควบคุมเกมได้มากกว่า แต่มันไม่ใช่การจราจรทางเดียว Wilder กล่าวอย่างถูกต้อง


เราสามารถทำได้ดีขึ้นด้วยตำแหน่งที่เราเข้าไปในสามคนสุดท้าย พวกเขาทำอย่างนั้นและเราไม่ทำ ลีกนี้โหดเหี้ยมและโหดร้ายและเป็นเรื่องที่โหดร้ายสำหรับคืนนี้” Jota นำคุณภาพและการผจญภัยมาสู่การโจมตีของลิเวอร์พูลมากขึ้นเนื่องจากคล็อปป์เปลี่ยนรูปแบบที่หายากเป็น 4-2-3-1 โดยมีทีมชาติโปรตุเกสอยู่ทางขวาและซาลาห์เป็นผู้นำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจอร์แดนเฮนเดอร์สันชอบตัวเลือกพิเศษข้างหน้าเขาในขณะที่ซาดิโอมาเน่เจริญรุ่งเรืองตามปกติทางด้านซ้าย Manéเกือบจะนำแชมป์ไปข้างหน้าใน 67 วินาทีเมื่อเขาจับบอลผ่านที่ดีของ baliworlds.com และเอาชนะ Aaron Ramsdale ในขณะที่ผู้รักษาประตูของ United รีบวิ่งจากประตูโดยไม่จำเป็น จอห์นอีแกนซึ่งเป็นหนึ่งในกองหลังที่น่าประทับใจหลายคนในตำแหน่งเยือนเคลียร์ก่อนที่ซาลาห์จะเข้าสู่ตาข่ายที่ว่างเปล่า


ช่วงเวลาต่อมาเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์เกือบทำประตูด้วยการยิงฟรีคิกอย่างกล้าหาญจากภายในครึ่งหนึ่งของเขาเอง แต่แรมสเดลที่เล่นอยู่ข้างหลังพลิกคว่ำเพื่อปฏิเสธกองหลังหนึ่งในเป้าหมายของฤดูกาล ลิเวอร์พูลมีความโดดเด่นตั้งแต่เริ่มต้น ยูไนเต็ดไม่ได้สร้างการโจมตีจากโน้ตก่อนที่พวกเขาจะได้รับการลงโทษที่เปลี่ยนแปลงผิวของครึ่งแรก



5 views0 comments

Comentários


bottom of page