top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ดิเอโก โกสตา ปิดการเซ็นสัญญากับ Palmeiras หลังจากออกจาก Atletico Madrid ในเดือนมกราคม

ดิเอโก โกสตาอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อตกลงสองปีเพื่อเซ็นสัญญากับ Palmeiras


ดิเอโก โกสตากำลังจะกลับไปบราซิลเพื่อเล่นให้กับ Palmeiras อันเป็นที่รักของเขา นักเตะวัย 32 ปีที่ออกจากแอตเลติโกมาดริดในเดือนมกราคมกำลังเจรจากับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในเซาเปาโลซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาและสโมสรที่เขาสนับสนุนเมื่อตอนเป็นเด็ก Palmeiras เสนอข้อตกลงสองปีมูลค่าประมาณ 2.6 ล้านปอนด์ต่อปีหลังหักภาษี ขณะนี้ผู้เล่นอยู่ในบราซิล


คอสตาอยู่ระหว่างการเจรจากับสโมสรในตุรกีกาตาร์และซาอุดีอาระเบียตั้งแต่ออกจากแอตเลติโก อัล - ชาบับฝั่งซาอุดิอาราเบียเข้ามาใกล้ชิดกับคำขอของเขามากที่สุด แต่ไม่มีสโมสรใดที่สามารถตกลงเงื่อนไขได้ เขายังได้รับการเสนอให้กับสโมสรต่างๆในพรีเมียร์ลีกโดยมีทีมหนึ่งในหกอันดับแรกที่เสนอข้อตกลงให้เขาจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลซึ่งถูกปฏิเสธคอสตาเริ่มอาชีพของเขาในฐานะเยาวชนให้กับบาร์เซโลนาเอสปอร์ติโวคาเปลาซึ่งอยู่ที่เซาเปาโลก่อนที่จะย้ายไปโปรตุเกสเพื่อเริ่มต้นอาชีพระดับสูงกับบรากา เขาเซ็นสัญญากับแอตเลติโกมาดริดในอีกหนึ่งปีต่อมา แต่ไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดแรกจนกระทั่งฤดูกาล 2010-11 หลังจากใช้คาถายืมตัวหลายครั้ง แต่ก็ไม่ถึงฤดูกาล 2013-14 ที่เขาสร้างชื่อด้วยคะแนน 36 เป้าหมายในการแข่งขันทั้งหมด



hillesarchitects.com


คอสต้าเซ็นสัญญากับเชลซีในช่วงฤดูร้อนปี 2014


เขามีลูกดกทันทีภายใต้โชเซ่มูรินโญ่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ 20 ประตูเพื่อก้าวสู่ตำแหน่งในฤดูกาลแรกของเขา เขากลับมาที่แอตเลติโกในปี 2018 โดยทำประตูได้ 59 ประตูจากการลงเล่นมากกว่า 100 นัดและแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยเป็นชื่อของเขา แม้ว่าจะเกิดและเติบโตในบราซิล


เล่นให้กับประเทศของเขาถึงสองครั้งคอสตาก็มีคุณสมบัติที่จะเล่นให้กับสเปนหลังจากกลายเป็นพลเมืองโดยเล่นให้บราซิลเพียงนัดเดียวในนัดกระชับมิตรและเขาทำประตูได้ 10 ประตูให้กับพวกเขา นายใหญ่ชาวโปรตุเกสปฏิเสธว่าสโมสรบราซิลไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติสเปนซึ่งปัจจุบันเป็นตัวแทนอิสระ Abel Ferreira เจ้านายของ Palmeiras ได้ติดป้ายการเชื่อมโยงการโอนกับ Diego Costa ว่าเป็น "โฆษณาชวนเชื่อโดยยืนยันว่า hillesarchitects.com ไม่มีการเจรจาอย่างแน่นอน" เพื่อนำกองหน้าอดีตทีม Atletico Madrid ไปยัง Allianz Parque คอสตากำลังมองหาสโมสรใหม่นับตั้งแต่ออกจากแอตเลติโกในเดือนธันวาคม แต่ยังไม่ได้ตั้งหลักในจุดหมายต่อไปท่ามกลางความสนใจที่มีข่าวลือจากหลายสโมสรทั่วโลก Palmeiras เป็นชุดล่าสุดที่จะนำเข้ามาในวัย 32 ปีโดยมีรายงานว่ายักษ์ใหญ่ของบราซิลได้เสนอข้อตกลงสองปีให้กับเขา แต่ Ferreira ยืนยันว่าไม่มีการติดต่อใด ๆ


ถามว่า Palmeiras กำลังมีส่วนร่วมในการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ Costa หรือไม่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสกล่าวกับESPN : "ฉันสังเกตเห็นว่าชื่อเหล่านี้เมื่อมาจากยุโรปจะเชื่อมโยงกับ Palmeiras ในไม่ช้าสิ่งที่ฉันสามารถรับประกันได้คือไม่มีการเจรจากับผู้เล่นรายนี้อย่างแน่นอน . ไม่มีแน่นอน!


0 views0 comments

Comments


bottom of page