top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ด้านของไนเจลเพียร์สันกลับไปสู่หนทางที่จะเอาชนะบลูส์

ความกังวลในการตกชั้นของเบอร์มิงแฮมทวีความรุนแรงมากขึ้น


พวกเขาพ่ายแพ้ 3-0 โดยบริสตอลซิตี้ท่ามกลางการประท้วงของแฟน ๆ ก่อนการแข่งขันที่เซนต์แอนดรูว์ หลังจากสก็อตต์โฮแกนตีโพสต์สองครั้งให้กับเบอร์มิงแฮมฝ่ายของไนเจลเพียร์สันใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดในการป้องกันซึ่งทำให้ Kasey Palmer และ Antoine Semenyo ทำประตูทั้งสองข้างของครึ่งเวลาก่อนที่ Callum O'Dowda เปลี่ยนตัวทำ 3-0


ก่อนเกมมีการประท้วงเล็กน้อยจากแฟน ๆ เบอร์มิงแฮมที่ขับรถตู้ไปรอบเมืองและเซนต์แอนดรูว์ การสาธิตนี้มุ่งเป้าไปที่เจ้าของ Trillion Trophy Asia และหัวหน้าผู้บริหาร Xuandong Ren แทนที่จะเป็นหัวหน้าโค้ช Aitor Karanka ภาพที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียแสดงข้อความว่า "ถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง #bcfc แฟน ๆ สมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้สโมสรสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่า // Dongout // BSHL (Birmingham Sports Holdings Ltd) ทำในสิ่งที่ถูกต้อง" ความพ่ายแพ้ให้กับทีมบลูส์คืออันดับที่ 12 ของพวกเขาในบ้านในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นการร่วมทีมมากที่สุดใน EFL ร่วมกับเซาธ์เอนด์ในลีกทู บลูส์ยังคงอยู่สามแต้มเหนือโซนตกชั้น แต่ร็อตเธอร์แฮมซึ่งเกมในบ้านกับโคเวนทรีถูกเลื่อนออกไปมีเกมในมือสามเกมและผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า



weferryplanes.com


บริสตอลซิตี้เฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Kasey Palmer


ชัยชนะของเพียร์สันเจ้านายของบริสตอลซิตี้ยังคงบันทึกสถิติของเขาที่ไม่เคยแพ้เบอร์มิงแฮมในฐานะผู้จัดการในการประชุมหกครั้ง ผู้เข้าชมสร้างโอกาสสองครั้งในห้านาทีแรก ในตอนแรกฮาร์ลีดีนกัปตันทีมบลูส์จงใจมุดออกจากส่วนหัวโดยคิดว่าบอลจะวิ่งไปหานีลเอเธอริดจ์ผู้รักษาประตู แต่มันล้มเหลวในการพกพาพลังที่เพียงพอและ Famara Diedhiou กองหน้าก็อยู่ต่อไปได้เพียงแค่วิ่งและลุกโชนขึ้นมาเหนือบาร์


มื่อเขามีเวลาที่จะพาบอลไปไกล weferryplanes.com อยู่ถัดไปเพื่อทดสอบการป้องกันของ Blues โดยพบว่าตัวเองสะอาดเท่านั้นที่จะผ่านเมื่อเขาสามารถยิงได้และ Maxime Colin ก็เคลียร์ได้ จากนั้นบลูส์ก็เข้าใกล้ความก้าวหน้าอย่างมาก การยิงผิดพลาดของ Jeremie Bela จบลงด้วยการนำเสนอ Hogan ด้วยการเปิดเฉพาะสำหรับกองหน้าเท่านั้นที่จะเข้าสู่เสาด้วยการยิงที่เบี่ยงเบน โฮแกนตีเสาอีกครั้งในนาทีที่ 34 โดยเฉิดไม้จากไม้กางเขนของเบล่า บริสตอลซิตี้จ่ายเงินภายใน 60 วินาที Palmer ไล่ Rekeem Harper ในตำแหน่งกองกลางและวิ่งหนีระหว่าง Colin และ Marc Roberts ก่อนที่จะวาด Etheridge และเหยียบลูกบอลกลับบ้านอย่างใจเย็น พาลเมอร์เข้าใกล้ด้วยความพยายามแรกของครึ่งหลังเมื่อเอเธอริดจ์เข้าเตะเตะมุมของเขา เซเมนโย่ทำมันเป็น 2-0 เมื่อการสกัดกั้นของเอเธอริดจ์ทำให้เขากระเด็นและกระเด้งเข้าไปในตาข่ายที่ไม่มีใครป้องกันหลังจากที่ Kristian Pedersen ปล่อยให้ผู้รักษาประตูในระยะสั้นด้วยแบ็คพาส O'Dowda ทำประตูได้ภายใน 60 วินาทีหลังจากแทนที่ Nahki Wells กลิ้งบอลผ่าน Etheridge หลังจากได้รับด้านที่ผิดของ Roberts และเข้าสู่บอลสั้นของ Palmer เพื่อผนึกชัยชนะดังก้อง


ไม่มีโอกาส [ฉันจะลาออก] ในอาชีพของฉันฉันไม่เคยยอมแพ้และที่นี่จะไม่ใช่ที่หนึ่งคำตอบคือทำงานในแบบที่ฉันเป็นและพยายามทำต่อไป สิ่งที่ฉันควบคุมได้จุดมุ่งหมายคือพยายามจัดระเบียบการฝึกซ้อมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้พยายามแสดงให้พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับเกมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และกระตุ้นพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้


0 views0 comments

Comments


bottom of page