top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ดึงจุดห้าจุดที่ชัดเจนที่ด้านบนขณะที่ Yakou Méïtéดับเบิ้ลจม Rotherham


Veljko Paunovic ยกย่องคุณสมบัติที่ สำคัญอย่างยิ่ง ของทีมเรดดิ้งของเขา


เนื่องจากพวกเขาย้ายไป 5 แต้มอย่างชัดเจนที่จุดสูงสุดของแชมเปี้ยนชิพด้วยการชนะทีมร็อตเธอร์แฮมซึ่งเป็นฝ่ายที่ดีกว่าในครึ่งแรก เรดดิ้งรุกนำในนาทีที่ 41 ผ่าน Yakou Méïtéและแม้ว่าRotherhamจะถูกคุกคามอีกครั้งในช่วงที่สอง แต่ Reading พิสูจน์แล้วว่ามีความยืดหยุ่นและเพิ่มประตูในช่วงท้ายจากMéïtéและ Lucas Joãoผู้ทำประตูสูงสุดของพวกเขา


สิ่งที่เราเห็นในทีมของเราคือความสม่ำเสมอในการทำงานให้สำเร็จ Paunovic กล่าว ทำงานของคุณเพื่อทีม คุณต้องอดทนมีความคิดที่เข้มแข็งและไม่หงุดหงิดหากแผนเกมของเราไม่ได้ผล และอย่ายอมแพ้ ทุกสิ่งเหล่านี้สำคัญมากและเมื่อถึงเวลานั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณมีโอกาสและความได้เปรียบในการทำประตูเพื่อเปลี่ยนเกม เรดดิ้งชนะหกจากเจ็ดเกมในลีกของพวกเขาโดยเสมอเกมอื่นๆแต่ automaxtacoma.com ไม่ได้หนีไปไหนนอกจากนี้เขายังเชื่อว่ามีอะไรอีกมากมายที่จะตามมา เขากล่าวว่า: ในครึ่งแรกเรามีปัญหา นี่เป็นเพราะการเตรียมการที่ยอดเยี่ยมจากคู่ต่อสู้ของเราและจิตวิญญาณที่พวกเขานำมาสู่เกม ในช่วงครึ่งหลังการปรับเปลี่ยนและความมุ่งมั่นของทุกคนนำเราไปสู่เกมที่แตกต่างซึ่งเรารู้สึกดีขึ้นและสบายใจขึ้นมาก



automaxtacoma.com


เรายังไม่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ เรายังไม่ได้เข้าสู่ฟอร์มและการแสดงที่เรากำลังมองหา


ไม่ใช่เพราะมีบางอย่างผิดพลาด มันตรงกันข้ามมันเป็นแค่กรณีที่เรากำลังดำเนินการอยู่ เรากำลังปลอมแปลงตัวตนของเรา ตอนนี้ร็อตเธอร์แฮมลงเล่นไปแล้ว 6 นัดโดยไม่ชนะลีก พอลวอร์นกลับมาที่ทัชไลน์หลังจากหายไปสองเกมในขณะที่เขาแยกตัวเองที่บ้านเนื่องจากสมาชิกในครอบครัวทำสัญญากับโควิด -19


เราเล่นได้ดีมากโดยเฉพาะในครึ่งแรก เขากล่าว เราต้องครอบครองประมาณ 70% แทบจะเป็นครั้งแรกที่เรดดิ้งเข้าสู่กล่องของเรา - ในนาทีที่ 41 พวกเขาเป็นผู้นำ มันเป็นบทเรียนที่โหดร้ายมาก และเป็นการยิงครั้งแรกของพวกเขา ฉันไม่แน่ใจว่านั่นทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นหรือแย่ลง เราเริ่มต้นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ฉันวางสองข้างหน้าและเรามีโอกาสสองสามครั้ง แต่ไม่ได้รับ จากนั้นเราสามคนขึ้นไปข้างหน้าและมันเป็นเวลาอ่างล้างจาน วอร์นกล่าวถึงการที่เขาไม่อยู่: สมาชิกในครอบครัวของฉันสองคนเข้าใจแล้ว คนหนึ่งกินมันเป็นเวลา 12 ชั่วโมงคนหนึ่งมีเวลา 10 หรือ 11 วันที่ยังคงทุกข์ทรมานจากความเหนื่อยล้าและไม่มีกลิ่นและรสชาติ ครอบครัวผ่านมันไปได้แล้ว มันเป็นเรื่องดีทั้งหมด. ในฐานะบ้านเกิดของฉันฉันควรติดตามพระราชวงศ์อย่างใกล้ชิดมากขึ้นจึงรู้สึกประหลาดใจที่พวกเขาทำได้ดีมาก การอ่านทำได้ดีมาก


ไม่เลวเมื่อพิจารณาเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพวกเขาเกือบล้มละลายและเกือบจะเลิกกิจการ หวังว่าพวกคุณจะอยู่ต่อไปและสามารถเลื่อนชั้นได้ ตอนนี้ราชวงศ์หลังจาก Royal County of Berkshire ไม่แน่ใจว่า Liz 2 เคยอยู่ที่ Elm Park หรือ Madejski แม้ว่า Cilla Black จะเป็น บางทีเกมในบ้านของเธอคือ Arbor Park และ Slough Town อันยิ่งใหญ่



3 views0 comments

Comments


bottom of page