top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฌอนไดช์หัวหน้าทีมเบิร์นลีย์อุทิศชัยชนะที่เอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีกให้กับพี่เขยผู้ล่วงลับ

ฌอนไดช์มอบชัยชนะของเบิร์นลีย์ให้กับพี่เขยผู้ล่วงลับของเขา


ฌอนไดช์ผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์ทุ่มเทชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาให้กับมาร์คฮอร์บาโทสกี้น้องเขยผู้ล่วงลับซึ่งเสียชีวิตด้วยวัย 47 ปี Dyche ให้เกียรติพี่ชายของภรรยาหลังจากเป็นผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์คนแรกที่ชนะเอฟเวอร์ตันและลิเวอร์พูลในฤดูกาลเดียวกัน ผู้ชายของ Dyche ประทับใจที่ Goodison Park โดย Chris Wood เปิดการให้คะแนนก่อนที่ Dwight McNeil จะกลับบ้านด้วยความพยายามอันน่าทึ่งจากระยะไกล


ฉันไม่ค่อยพูดถึงเรื่องเหล่านี้บ่อยนัก แต่ภรรยาของฉันต้องฝังศพพี่ชายของเธอเขาอายุเพียง 47 ปีในวันพุธและมันเป็นวันที่ยากลำบาก Dyche กล่าว ฉันเล่นเพลงของเขาก่อนเกมฉันไม่ได้บอกผู้เล่นเลยจนกระทั่งหลังจากนั้นเพราะฉันคิดว่าฉันจะดีขึ้นดังนั้นฉันจึงบอกพวกเขาหลังจบเกม มันเป็นช่วงเวลาส่วนตัวเล็กน้อย แต่เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ต้องจดจำสำหรับฉันและครอบครัว ฟอร์มในพรีเมียร์ลีกล่าสุดของฟูแล่มสร้างความกดดันให้กับทีมที่อยู่เหนือพวกเขาอย่างเบิร์นลีย์ แต่การชนะครั้งนี้ทำให้คนของ zorobetgiris.com ห่างจากโซนตกชั้นถึงเจ็ดแต้ม มันเป็นการชนะที่ดีจริงๆและเป็นชัยชนะที่ได้รับมาอย่างดีความเต็มใจมาจากรูปร่างของเราในการกดดันฉันคิดว่าเราดูเป็นภัยคุกคามและมันอาจจะมากกว่าครึ่งเวลาจากคุณภาพของ โอกาส พวกเขาเป็นด้านที่ดีจริงๆและพวกเขาก็มีชีวิตชีวาในช่วงเริ่มต้นของช่วงที่สอง แต่ฉันคิดว่าเราควบคุมได้ ความคิดของนักเตะยอดเยี่ยมมากและมันก็เป็นเช่นนั้นเสมอเรากำลังพยายามดูแลผู้เล่นบางคนให้กลับมาฟิตเต็มที่



zorobetgiris.com


เซร์คิโออเกวโร่ตามเป้าหมายเพื่อขยายโอกาสนำพรีเมียร์ลีกไปที่ 17 แต้ม


เซร์คิโออเกวโรยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกในรอบกว่าหนึ่งปีเพื่อช่วยให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะฟูแล่ม 3-0 และขยับไป 17 แต้มที่ด้านบนของตาราง ฝั่งของ Pep Guardiola ถูกทำให้รอจนถึงช่วงเริ่มครึ่งหลังก่อนที่จะขึ้นนำผ่านการจบสกอร์ระยะใกล้ของ John Stones ก่อนที่ Gabriel Jesus จะใช้ประโยชน์จากการผสมผสานที่ด้านหลังในไม่ช้าเพื่อนำผู้มาเยือนเป็นสองเท่า


อเกวโร - เพิ่งเริ่มต้นครั้งที่สองสำหรับซิตี้ตั้งแต่เดือนตุลาคมและเป็นกัปตันทีมของเขา - มอบไอซิ่งบนเค้กเมื่อเปลี่ยนจุดโทษในเครื่องหมายชั่วโมงโดยกองหน้าจะจบเกม 13 เกมโดยไม่มีประตูย้อนกลับไปถึงเดือนมกราคม 2020 เป็นผลให้ตอนนี้ซิตี้ต้องการเพียง 14 คะแนนจากการแข่งขันแปดนัดสุดท้ายเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ตำแหน่งในขณะที่ทีมของสก็อตต์ปาร์กเกอร์ยังคงอยู่ในโซนตกชั้นเนื่องจากผลต่างประตูหลังไบรท์ตันซึ่งมีสองเกมในมือของชาวลอนดอนตะวันตก เมืองขยับเข้าใกล้ชื่ออย่างไร ซิตี้สร้างความเปลี่ยนแปลงในพรีเมียร์ลีกมากกว่าทุกด้านในฤดูกาลนี้และกวาร์ดิโอล่ากลับมาอยู่ที่คราเวนคอตเทจอีกครั้ง - ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ถึง 7 ครั้งในฝั่งที่เอาชนะเซาแธมป์ตันได้อย่างน่าเชื่อในครั้งสุดท้าย - ด้วยตาข้างเดียวในแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธที่ผ่านมา - เสมอกัน 16 เลกสองที่บ้านพบโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค หนึ่งในนั้นเห็นการระลึกถึงอเกวโร่ในขณะที่ผู้มาเยือนเลือกใช้รูปแบบ 3-4-3 แม้ว่าจะไม่น่าแปลกใจที่พลาดฟุตบอลมากในช่วงดึก แต่ชาวอาร์เจนไตน์ก็ดูเป็นสนิมและก้าวออกจากจังหวะในครึ่งแรกโดยส่วนใหญ่ไม่มีการกระทำที่มีความหมายใด ๆ


เมืองทดสอบ Alphonse Areola สองสามครั้งผ่านการยิงจาก Ferran Torres และ Bernardo Silva แต่ฟูแล่มนัมเบอร์ 1 นั้นมากกว่าเมื่อทั้งสองทีมอยู่ในระดับเดียวกันในช่วงพักเบรก อย่างไรก็ตามหนึ่งนาทีและ 16 วินาทีในครึ่งหลังและซิตี้อยู่ข้างหน้าในขณะที่ซิลวาโค้งตัวในการเตะฟรีคิกจากเส้นสัมผัสด้านซ้ายเท่านั้นที่จะทำให้มันผิดพลาดและอนุญาตให้สโตนส์จบสกอร์ง่ายๆสำหรับประตูที่สี่ของเขาใน 10 นัดล่าสุดของเขา สำหรับสโมสร


0 views0 comments

Comments


bottom of page