top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฌูอัน ลาปอร์ตา ให้คำมั่นว่าจะทำ 'ทุกอย่างที่ทำได้' เพื่อโน้มน้าวให้ดาวเตะบาร์เซโลน่าอยู่ต่อไป

การเลือกตั้งประธานาธิบดีบาร์เซโลนากำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว


อนาคตของลิโอเนลเมสซีอยู่ในระดับสูง สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงฤดูร้อนและเขาเป็นที่ต้องการของแมนเชสเตอร์ซิตี้และปารีส - แชร์กแมงซึ่งเอาชนะบาร์ซ่า 4-1 เมื่อวันอังคาร Joan Laporta ประธานคนใหม่ในอนาคตของบาร์เซโลนายืนยันว่าเขาจะทำ "ทุกวิถีทาง" เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ลิโอเนลเมสซีอยู่ที่สโมสร


ลาปอร์ตาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะประสบความสำเร็จ Josep Maria Bartomeu เมื่อการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 7 มีนาคมและเขาเชื่อว่า Messi ต้องได้รับการเสนอแผนการที่จะได้เห็น Barca ได้รับรางวัลใหญ่อีกครั้งหากเขาจะเซ็นสัญญาใหม่ ginoseastlibertyville.com บาร์ซ่าโดนปารีสแซงต์ - แชร์กแมง 4-1 ซึ่งร่วมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องการเซ็นสัญญากับเมสซี่ในช่วงซัมเมอร์เมื่อเขาจะกลายเป็นเอเย่นต์อิสระในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก 16 นัดสุดท้ายเมื่อคืนวันอังคาร - และลาปอร์ตา เชื่อว่าเมสซี่ ไม่เกี่ยวกับเงินผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เมสซี่อยู่ต่อไป” เขาบอกกับสกายในอิตาลี เมสซี่ควรได้รับการยกย่องด้วยความรักที่เขาสมควรได้รับและด้วยแพ็คเกจทางการเงินที่เหมาะสม แต่มันไม่เกี่ยวกับเงินเขาต้องการข้อเสนอด้านกีฬาที่ชนะเลโอต้องการคว้าแชมป์อีกครั้งกับบาร์เซโลนา



ginoseastlibertyville.com


Joan Laporta ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้าครอบครองตำแหน่งประธาน Barca


ฉันรู้จักเขาดีฉันมีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีกับเขาเขาไม่ใช่คนที่อยู่ที่นี่เพื่อเงินเขาต้องการข้อเสนอการแข่งขันกีฬาเพราะเขาเป็นผู้ชนะ"เมสซี่ให้คำมั่นว่าจะอยู่กับบาร์ซ่าจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหลังจากการต่อสู้ที่ยืดเยื้อกับคณะกรรมการเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วซึ่งเขาได้ร้องขออย่างเป็นทางการให้ปลดจากสัญญาโดยเหลือเวลาอีกหนึ่งปี


ซิตี้และเปแอสเชยังคงเป็นคู่ครองที่น่าเชื่อถือที่สุดสำหรับเขาหากเขาจะออกจากบาร์ซ่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยมีเป้าหมายระยะยาวเพื่อจบอาชีพในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ในที่สุด นอกจาก Victor Fonte แล้ว Laporta ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่งประธาน Barca ในเดือนหน้า ความหวังของประธานาธิบดีบาร์เซโลนาทำให้ความรู้สึกของเขาชัดเจนอีกครั้งเกี่ยวกับอนาคตของลิโอเนลเมสซีโดยยืนยันว่าเขาจะทำทุกอย่างตามกำลังเพื่อให้เขาอยู่กับสโมสร เมสซี่เกือบจะออกจากแคมป์นูเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วอย่างรู้สึกได้หลังจากไม่แยแสกับการดำเนินการทั้งในและนอกสนาม แต่ Barca ปิดกั้นการเคลื่อนไหวของเขาหลังจากเรียกร้องข้อกำหนดในการปลดปล่อยเงิน 629 ล้านปอนด์


ชาวอาร์เจนไตน์หมดหวังที่จะปล่อยให้เป็นอิสระและแม้ว่าการย้ายจะล้มเหลวในการปรากฏตัว แต่เขาก็ดูเหมือนจะออกเดินทางในช่วงซัมเมอร์หน้าในที่สุดหลังจากที่โด่งดังมา 21 ปีที่สโมสร แต่ลาปอร์ตาซึ่งเป็นประธานาธิบดีของบาร์เซโลนาระหว่างปี 2546 ถึง 2553 และตอนนี้เป็นที่ชื่นชอบที่จะเข้ารับตำแหน่งที่บาร์เซโลนาอีกครั้ง


0 views0 comments

Comments


bottom of page