top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ซลาตันอิบราฮิโมวิชดับเบิ้ลการรอคอยเอซีมิลานที่นาโปลี - รอบชิงชนะเลิศแห่งยุโรป

ซลาตันอิบราฮิโมวิชยิงได้สองครั้งเมื่อเอซีมิลานเอาชนะนาโปลีในเซเรียอา


ซลาตันอิบราฮิโมวิชยิงได้สองครั้งในฐานะผู้นำเซเรียอาเอซีมิลานเอาชนะนาโปลี 10 คน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์เพื่อบันทึกชัยชนะในลีกครั้งแรกในเนเปิลส์เป็นเวลานานกว่า 10 ปี นักเตะวัย 39 ปียิงหัวกระสุนเข้าที่มุมล่างในครึ่งแรกก่อนที่จะรวมกลุ่มในคืนที่สองของเขาหลังจากพักเบรกเพื่อทำคะแนนสูงสุดในลีกของเขาถึง 10 ประตูจากหกเกมในฤดูกาลนี้


ดรีส์เมอร์เทนส์ดึงตัวหนึ่งกลับมาทางฝั่งเจ้าบ้านเพื่อให้พวกเขามีความหวัง แต่ Tiemoue Bakayoko ความท้าทายที่เงอะงะทำให้กองกลางนาโปลีได้ใบเหลืองใบที่สองโดยเหลือเวลาอีก 25 นาทีและในที่สุด Jens Petter Hauge ก็ทำประตูที่สามของมิลานในช่วงทดเวลาเจ็บ ยังมีความกังวลสำหรับผู้มาเยือนเมื่ออิบราฮิโมวิชถูกบังคับให้ออกจากปัญหากล้ามเนื้อโดยเหลือเวลาอีก 11 นาทีและภาพชาวสวีเดนนั่งอยู่บนม้านั่งโดยมีก้อนน้ำแข็งรัดอยู่ที่หลังขาซ้ายของเขา ผลการแข่งขันหมายถึงมิลานที่ไม่แพ้ใครรักษาจุดสูงสุดไว้ที่ 20 คะแนนโดยสองประตูของซาสซูโอโลในอันดับที่สองและหกก่อนหน้านาโปลีที่หก



joy-hc.com


อิบราฮิโมวิชทำประตูเมื่อเอซีมิลานสิ้นสุดการรอลุ้นที่นาโปลี


นอกจากนี้ยังยุติการแข่งขันลีกแบบไม่ชนะ 11 นัดสำหรับรอสโซเนรีในการแข่งขันนัดนี้และเป็นเพียงชัยชนะในเซเรียอาครั้งที่สองของพวกเขาที่อยู่ห่างจากนาโปลีในศตวรรษที่ 21 และอีกครั้งที่ชนะ 2-1 ในเดือนตุลาคม 2010 ซึ่งอิบราฮิโมวิชทำประตูได้ในช่วงแรกของเขาด้วย สะกดที่สโมสร


ในขณะเดียวกันโรเมลูลูกากูทำประตูได้สองครั้งในขณะที่อินเตอร์มิลานสามารถกลับมาเล่นในครึ่งหลังได้อย่างน่าตื่นเต้นจากสองประตูจากการลงไปเอาชนะโตริโน 4-2 ในเซเรียอาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการสิ้นสุดการแข่งขันแบบไม่ชนะสี่นัดในทุกรายการ Simone Zaza เข้ามาในช่วงครึ่งแรกเพื่อให้ผู้มาเยือนเป็นผู้นำที่สมควรได้รับและ joy-hc.com ได้เปรียบสองเท่าจากจุดโทษหลังจากพักเบรก การแสดงของอินเตอร์ที่อ่อนปวกเปียกจนบัดนี้ถูกจุดประกายให้มีชีวิตโดยเป้าหมายและอเล็กซิสซานเชซและลูกากูทั้งคู่ทำประตูได้ภายในห้านาทีหลังจากเตะจุดเพื่อดึงระดับเจ้าภาพ จากนั้นกองหน้าชาวเบลเยี่ยมก็ยิงจุดโทษของตัวเองในเวลาที่เหลืออีกหกนาทีก่อนที่จะเปลี่ยนตัว Lautaro Martinez ในนาทีสุดท้ายที่สี่ อินเตอร์ที่เผชิญหน้ากับเรอัลมาดริดในแชมเปียนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 จาก 15 คะแนนขณะที่โตริโนอยู่ที่ 18 โดยมีห้าคะแนน สองประตูที่สวยงามจาก Henrikh Mkhitaryan ปลดเปลื้องRomaชัยชนะ 3-0 ปาร์ม่า


วอลเลย์ระยะไกลอย่างสมบูรณ์แบบใต้คานประตู ห้านาทีจากครึ่งเวลาการย้ายทีมที่ทำงานได้ดีถูกปัดออกโดย Mkhitaryan จากไม้กางเขน Rick Karsdorp ซาสซูโอโล่ชนะ 2-0 ที่เฮลลาสเวโรนาเพื่อเลื่อนชั้นสู่เซเรียอาอย่างน้อยสองสามชั่วโมงก่อนการแข่งขันของเอซีมิลานที่นาโปลีในวันอาทิตย์ต่อมา


4 views0 comments

Yorumlar


bottom of page