top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ซลาตัน อีบราฮีมอวิช เอาชนะ Cagliari ได้สองครั้งในขณะที่มิลานเรียกคืนสามแต้มที่ด้านบน

ซลาตันอิบราฮิโมวิชเฉลิมฉลองหลังทำประตูที่สองในคืนนี้ได้รับรางวัลจาก VAR


ซลาตันอิบราฮิโมวิชทำประตูได้สองครั้งในเซเรียอานัดแรกนับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บเพื่อช่วยมิลานให้กลับมาเป็นผู้นำสามแต้มที่ด้านบนด้วยการชนะ 2-0 ที่กายารี กองหน้าวัย 39 ปีไม่อยู่นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในการชนะของมิลานที่นาโปลีเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน เขากลับมาเป็นตัวสำรองแทนโตริโน่ในศึกโคปปาอิตาเลียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ฟิตพอที่จะเริ่มต้นในซาร์ดิเนียและไม่เสียเวลาในการกลับมาทำประตู อิบราฮิโมวิชชนะจุดโทษในนาทีที่ 7 หลังจากเข้าบอลผ่านบราฮิมดิอาซและตกลงไปภายใต้การท้าทายของชาราลัมโปสลิโคเกียนนิส ชาวสวีเดนที่เขียวชอุ่มตลอดปีเปลี่ยนจุดเตะเพื่อเป็นผู้นำในช่วงต้นของมิลานซึ่งหายไปจากฮาคานคัลฮาโนกลูและธีโอเฮอร์นันเดซหลังจากการทดสอบ Covid-19 ในเชิงบวก Davide Calabria เข้าใกล้ด้วยความพยายามสองครั้งจากระยะไกลในครึ่งแรกดึงการเซฟได้ดีจาก Alessio Cragno ก่อนที่จะตีเสาด้วยความพยายามครั้งที่สองของเขา อิบราฮิโมวิชเป็นผู้นำของมิลานเป็นสองเท่าในครึ่งหลังหลังจากวิ่งต่อไปผ่านคาลาเบรีย ตอนแรกกองหน้าถูกติดธงล้ำหน้า แต่ VAR คว่ำการตัดสินและได้ประตู



geincoinversion.com


อิบราฮิโมวิชทำประตูกัลโช่เซเรียอาได้ถึง 12 ประตูจากการเริ่มต้นเพียงเจ็ดครั้ง


ไม่น่าแปลกใจเล็กน้อยที่มีรายงานว่ามิลานเตรียมที่จะขยายสัญญาเกินวันเกิดครบรอบ 40 ปีในเดือนตุลาคม ชัยชนะทำให้มิลานสามแต้มจากอินเตอร์นาซิโอนาเลซึ่งดึงระดับคะแนนด้วยการชนะยูเวนตุส 2-0เมื่อวันอาทิตย์ เราคิดว่าจะทำให้ดีที่สุดในทุกๆนัดฤดูกาลก็เป็นเช่นนี้ สเตฟาโนปิโอลีผู้จัดการทีมมิลานกล่าวในภายหลัง


ผมมักจะขอความสนใจจากผู้เล่นเราทุกคนต้องพร้อม [และ] พวกเราพร้อม เราต้องเผชิญกับการทดสอบความแข็งแกร่งเราสมควรได้รับชัยชนะ Pioli ยังยืนยันการลงนามของ Mario Mandzukic ที่ใกล้จะมาถึงจากสโมสร geincoinversion.com ของกาตาร์ อิบราฮิโมวิชกล่าวถึงการมาถึงของโครเอเชีย: ฉันมีความสุขตอนนี้เรามีสอง [กองหน้า] ที่สร้างความหวาดกลัวให้คู่ต่อสู้ของเรา เราทำได้ดีเกือบครึ่งทางของฤดูกาลแล้ว ตอนนี้เกมที่ยากที่สุดกำลังเริ่มต้นขึ้น อิบราฮิโมวิชผู้ซึ่งได้รับการสนับสนุนการโจมตีจากเด็กอายุ 21 ปีสองคนในDíazและ Jens Petter Hauge กล่าว คนหนุ่มสาวกระตุ้นฉันพวกเขาท้าทายฉัน เขากล่าวเสริม ฉันไม่ยอมแพ้และแสดงให้เห็นว่าฉันสามารถวิ่งได้เหมือนพวกเขา สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังสำหรับคืนที่แสนสบายคือการที่อเล็กซิสแซลแมเคอร์สตัวสำรองออกจากตำแหน่งในช่วงปลายเหตุเนื่องจากใบเหลืองสองใบถูกหยิบขึ้นมาติดต่อกันอย่างรวดเร็ว


ตอนนี้ชาวเบลเยี่ยมเผชิญกับการระงับพร้อมกับกองหลัง Alessio Romagnoli ซึ่งถูกจองในซาร์ดิเนีย ตอนนี้มิลานเป็นผู้นำ 10 แต้มเหนือยูเวนตุสในขณะที่พวกเขาแสวงหาสคูเด็ตโต้ครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2010-11 กายารีตอนนี้ไม่ชนะใครเลยใน 11 เกมลีกล่าสุดและอยู่ในอันดับที่ 17 เหนือโซนตกชั้นเพียงหนึ่งแต้ม


1 view0 comments

Comments


bottom of page