top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ซูเปอร์ลีกหญิง: ประเด็นการพูดคุยจากการดำเนินการในช่วงสุดสัปดาห์

เคียร่า วอลช์จากแมนเชสเตอร์ซิตี้ฉลองผู้ชนะของเธอกับเอฟเวอร์ตัน


ประตูในช่วงท้ายของ Keira Walsh หมายความว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ยังคงกดดันเชลซีในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตีกลับ ราเชลบราวน์ - ฟินนิส @ rach_brown1 จ. 8 มี.ค. 2564 เวลา 12.29 GMT 4 14 การชนะแบบหวุดหวิดทำให้เมืองอยู่ในการล่ารายชื่อ แมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังดำเนินไปอย่างเหลือเชื่อในขณะนี้และชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน 1-0หมายความว่าตอนนี้พวกเขาชนะเกมลีกติดต่อกันเก้าเกม


พวกเขาครองเกมได้ตลอดทั้งเกม แต่แผนการดำเนินการของผู้จัดการทีมวิลลี่เคิร์กของเอฟเวอร์ตันนั้นเกือบจะสมบูรณ์แบบ พวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชมแม้จะไม่มีจิลล์สก็อตต์ที่ไม่มีสิทธิ์เผชิญหน้ากับสโมสรแม่ของเธอและซิตี้ก็ผิดหวังจนกระทั่งเป้าหมายเดียวมาถึงโดยเหลือเวลาอีกเก้านาที Steph Houghton ปรากฏตัวครั้งที่ 200 ให้กับ City เริ่มการเคลื่อนไหวจากนั้น Lauren Hemp ก็ผ่าจากด้านขวาเพื่อตั้งค่า Keira Walsh ซึ่งความพยายามในการวางเท้าข้างนั้นสมบูรณ์แบบทำให้ Sandy MacIver อยู่ในเป้าหมายของ Everton โดยไม่มีโอกาส “ ทุกอย่างเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ในช่วงนี้ของฤดูกาล” ขณะที่แกเร็ ธ เทย์เลอร์ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวในภายหลัง หากซิตี้ลดลงตามหลังเชลซีคงเป็นเรื่องยากที่จะเห็นพวกเขายกเครื่องทีมของเอ็มม่าเฮย์ส แต่พวกเขาอยู่สองแต้มตามหลังหกเกมที่ต้องผ่านไป ทั้งหมดที่จะเล่น



car-hire-car-rental-car-hire.com


การต่อสู้ของเวสต์แฮมในลอนดอนดาร์บี้ยังคงดำเนินต่อไป


เชลซีเดินทางไปยังดาเกนแฮมเพื่อเล่นในฝั่งเวสต์แฮมที่ลอยอยู่ใกล้ด้านล่างของ WSL เวสต์แฮมไม่เคยชนะลอนดอนดาร์บี้เลยโดยแพ้ 11 ครั้งจาก 13 ครั้งก่อนหน้านี้และในท้ายที่สุดสิงห์บลูส์ก็ชนะ 2-0 แบบสบาย ๆ โดยได้ประตูจากแซมเคอร์และเบธ อังกฤษ เวสต์แฮมจำเป็นต้องออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งเพื่อมีโอกาส แต่ก็ทำประตูได้ภายในเจ็ดนาที


ครั้งนั้นเป็นเวลาที่อังกฤษข้ามไปเพื่อให้เคอร์เข้ามาสองนาทีในครึ่งหลังบทบาทก็กลับกันขณะที่อังกฤษพยักหน้าผู้เปิดคือประตูที่ 12 ของเคอร์ในการรณรงค์ในลีกและเวสต์แฮมมองข้ามไหล่ของพวกเขาอย่างประหม่าในตอนนี้: วินาที - ต่ำกว่าบริสตอลซิตี้เพียงสองแต้ม เพิ่มความมั่นใจอย่างทันท่วงทีสำหรับ Stoney's United แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของ car-hire-car-rental-car-hire.com พบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ผิดปกติจากการแพ้สองเกมติดต่อกันและไม่ได้ประตูด้วยเช่นกันดังนั้นเกมกับแอสตันวิลล่าจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในความพยายามของพวกเขาที่จะให้อาร์เซนอลตามหลังพวกเขาและไม่ละสายตาจากซิตี้และเชลซี ยูไนเต็ดตอบสนองอย่างที่สโตนีย์หวังไว้ Villa ไม่ได้ยิงเข้าเป้าแม้แต่นัดเดียวและครอบครองเพียง 17% เคิร์สตี้แฮนสันยิงประตูแรกในนาทีที่ 27 หลังจากที่วิลล่าจ่ายบอลอย่างไม่ใส่ใจในแดนกลางและเจสซิกส์เวิร์ ธ ทำประตูได้เป็นประตูที่สองของฤดูกาล หลังจากที่กัปตันเคธี่เซเลมหยุดพักทำประตูสุดท้ายเพื่อปิดฉากชัยชนะ 3-0 ให้กับเจ้าบ้าน ถัดไป?


อาร์เซนอลออกไปในวันที่ 19 มีนาคมซึ่งเป็นเกมที่จะมีการพูดถึงอย่างมากเกี่ยวกับสถานที่ในแชมเปี้ยนส์ลีก นี่เป็นการเพิ่มความมั่นใจก่อนเกมใหญ่ สโตนีย์กล่าว ล่องเรืออาร์เซนอลที่สวนสาธารณะเซนต์จอร์จ อาร์เซนอลยังคงไล่ตามตำแหน่งสามอันดับแรกด้วยการชนะ 4-0 ที่เบอร์มิงแฮมซิตี้ซึ่งต้องเล่นเกมเหย้าอีกครั้งที่ St George's Park


1 view0 comments

Comments


bottom of page