top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ซีเนอดีนซีดาน หัวหน้าเรอัลมาดริดตรวจพบเชื้อไวรัสโคโรนาในเชิงบวก

ซีเนอดีนซีดานจะพลาดการแข่งขันของเรอัลมาดริดกับอลาเบสในวันเสาร์นี้


ซีเนอดีนซีดานโค้ชของเรอัลมาดริดได้ทดสอบเชิงบวกสำหรับโคโรนาไวรัสสโมสรลาลีกากล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ โค้ชชาวฝรั่งเศสแยกตัวเมื่อต้นเดือนนี้หลังจากการสัมผัสใกล้ชิดทดสอบผลบวกสำหรับโควิด -19 ไม่ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อม ซีดานซึ่งอยู่ภายใต้แรงกดดันหลังจากพ่ายแพ้ต่อถ้วยช็อตคัพของเรอัลต่ออัลโคยาโน่ในดิวิชั่นสาม


เมื่อต้นสัปดาห์นี้จะไม่สามารถใช้งานได้สำหรับการแข่งขันลาลีกาที่อลาเบสในวันเสาร์โดยมีผู้ช่วยของเขาเดวิดเบ็ตโตนีเข้ารับหน้าที่ เรอัลเป็นอันดับสองในลีกโดยมี 7 คะแนนตามหลังแอตเลติโกมาดริดซึ่งมีเกมอยู่ในมือ เอแด็นอาซาร์กองหน้าเรอัลมาดริดกาเซมิโร่กองกลางและเอเดอร์มิลิเตากองหลังก็ทดสอบในเชิงบวกเมื่อต้นฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลกำลังเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญายืมตัวมาร์ตินโอเดการ์กองกลางของเรอัลมาดริด fatakasaki.com บอกชัดเจนว่าเขาต้องการออกจากเดือนนี้เพื่อไปเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่ตามปกติโดยลงเล่นเพียงเก้าครั้งในการแข่งขันทั้งหมดให้กับเรอัลมาดริดในฤดูกาลนี้ เรอัลมาดริดจัดการเจรจาอย่างมีประสิทธิผลกับทีมชาตินอร์เวย์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาในขณะที่การเจรจากับอาร์เซนอลกำลังดำเนินไปด้วยดีแม้ว่าจะยังไม่บรรลุข้อตกลง



fatakasaki.com


เรอัลโซเซียดัดกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับโอเดการ์ด


เขาหยุดยืมตัวตลอดฤดูกาลเมื่อปีที่แล้ว แต่คิดว่าการตั้งค่าของเรอัลมาดริดคือการส่งแข้งวัย 22 ปีไปยังสโมสรนอกลาลีกา Odegaard ลงทะเบียนเจ็ดประตูและเก้าแอสซิสต์จากการลงเล่น 36 นัดในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้เรอัลมาดริดลดการยืมตัว 2 ปีและทำให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดแรก

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ Odegaard รวมถึงเลสเตอร์แม้ว่าสุนัขจิ้งจอกจะเลือกที่จะไม่ติดตามทีมชาตินอร์เวย์หลังจากการหารือเบื้องต้น จะนำอะไรมาสู่พรีเมียร์ลีก? ความตื่นเต้นความหวังและความสนใจของสื่อจำนวนมากสำหรับผู้เริ่มต้น ความสนใจของโลกฟุตบอลมุ่งเน้นไปที่เขาในปี 2015 เมื่อหนึ่งเดือนหลังจากวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขาเรอัลมาดริดชนะการแข่งขันเพื่อชิงลายเซ็นของเขาและความสนใจในตอนนี้อายุ 22 ปีจะจุดชนวนอีกครั้งหากเขามาที่ชายฝั่งเหล่านี้ เป็นทีมชาตินอร์เวย์เมื่อเขาเข้าร่วม Real, Odegaard ซึ่งได้เปรียบเทียบกับ Lionel Messi - เริ่มฝึกซ้อมกับทีมชุดแรกทันทีและกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของสโมสรในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนั้น ในตอนนั้นความคาดหมายว่า Odegaard จะกลายเป็นอย่างไรในถิ่นเบอร์นาเบวนั้นไม่มีขอบเขต


ความคืบหน้าของเขาอาจจะน่าผิดหวังสำหรับบางคนก็เงียบลงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเนื่องจากความก้าวหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไปของช่างเทคนิคในตำแหน่งกองกลางได้ก่อตัวขึ้น แต่ตอนนี้ความอดทนกำลังจะหมดไป หลังจากการยืมตัว 18 เดือนอย่างท่วมท้นที่ Heerenveen Odegaard มีฤดูกาลที่โดดเด่นที่ Vitesse ในปี 2018/19 สร้างโอกาสมากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ


1 view0 comments

Comments


bottom of page