top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ซันเดอร์แลนด์ไม่สามารถเล่นสามนัดถัดไปหลังจากการระบาดของไวรัสโคโรนา

ซันเดอร์แลนด์ยืนยันการทดสอบเชิงบวกอีกห้าครั้งในวันพุธ


ซันเดอร์แลนด์บอกกับ EFL ว่าพวกเขาไม่สามารถลงเล่นสามนัดถัดไปหลังจากการระบาดของไวรัสโคโรนาที่สโมสร นอกจากผู้เล่นคนเดียวที่ทดสอบในเชิงบวกในวันจันทร์แล้วอีกห้าคนในฟองสบู่ทีมแรกที่ทดสอบผลบวกสำหรับโคโรนาไวรัสในวันพุธ ทุกคนที่สัมผัสใกล้ชิดกับบุคคลทั้งห้าจะแยกตัวเองไม่ออก


ซันเดอร์แลนด์กล่าวว่าพวกเขาจะไม่สามารถเติมเต็มการแข่งขัน Sky Bet League One สามครั้งถัดไปกับชรูว์สบิวรีแบล็คพูลและฮัลล์ นอกจากนี้สโมสรได้ปิดสนามฝึกซ้อม Academy of Light ในขณะที่พวกเขาพยายามควบคุมการระบาดของโรค เจมส์ร็อดเวลล์ผู้บริหารระดับสูงของซันเดอร์แลนด์กล่าวว่าเป็นเรื่องหนักใจที่ผมได้แจ้งให้ communicorp.net ทราบว่าเราไม่สามารถลงเล่นสามลีกถัดไปได้ สวัสดิภาพของผู้เล่นเจ้าหน้าที่และคู่ต่อสู้ของเรายังคงเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งและหลังจากการสนทนาโดยละเอียดกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเราได้ตัดสินใจอย่างรับผิดชอบในการปิด Academy of Light เป็นระยะเวลา 10 วัน ในนามของทุกคนในสโมสรฉันขอให้ทุกคนที่ได้รับผลกระทบฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและสมบูรณ์ EFL จะตรวจสอบว่าโปรโตคอลทั้งหมดได้รับการดำเนินการอย่างถูกต้องก่อนที่จะอนุญาตให้ทำการแข่งขันในภายหลัง



communicorp.net


พรีเมียร์ลีกกดดันให้ติดตามเอฟเอคัพในการย้ายตัวสำรองห้าคนในระหว่างเกม


FA เปิดตัวโปรโตคอลทดแทน 5 รายการในเกม FA Cup พรีเมียร์ลีกจะจัดประชุมผู้ถือหุ้นในวันพฤหัสบดีเพื่อหารือเกี่ยวกับการถูกกระทบกระแทกและคาดว่าจะมีการลงคะแนนเสียงในการใช้สารทดแทนห้าตัว การเสนอย้ายไปยังห้าตัวทดแทนในปี 2020/21 ถูกลีกปฏิเสธสองครั้งในช่วงปรีซีซั่น


สมาคมฟุตบอลได้เพิ่มแรงกดดันต่อพรีเมียร์ลีกในการอนุญาตให้ทีมต่างๆใช้ตัวสำรองห้าตัวในระหว่างเกมและจะอนุญาตให้ใช้ตัวสำรองห้าตัวในเอฟเอคัพใน "โอกาสแรกสุด" การประกาศจากหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลอังกฤษเกิดขึ้นหลังจาก IFAB อนุมัติการขยายตัวเลือกสำหรับผู้จัดการในการเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ถึงห้าคนในการแข่งขันระดับบนสุดในขณะที่ฝ่ายนิติบัญญัติของฟุตบอลยังให้ไฟเขียวสำหรับสารทดแทนการถูกกระทบกระแทกแบบถาวรที่จะนำมาใช้ในการทดลองเบื้องต้น ตั้งแต่เดือนมกราคม การแข่งขันในประเทศสามารถเลือกใช้คำตัดสินได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 และจะได้รับอนุญาตให้ใช้ในการแข่งขันระดับนานาชาติจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565


การย้ายจากสามเป็นห้าตัวทดแทนคาดว่าจะกลับเข้าสู่วาระการประชุมสำหรับแคมเปญบนเครื่องบินประจำปี 2020/21 เมื่อตัวแทนของพรีเมียร์ลีกเข้าร่วมการประชุมผู้ถือหุ้นในวันพฤหัสบดีเพื่อหารือเกี่ยวกับคำวินิจฉัยใหม่ของ IFAB ในสัปดาห์นี้คาดว่าสโมสรจะลงคะแนนเสียงว่าจะคืนสถานะกฎเปลี่ยนตัวทั้งห้าหรือไม่


0 views0 comments

コメント


bottom of page