top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ซันเดอร์แลนด์ยืนยันการแข่งขันลีกวันถัดไปกับแอคคริงตันเลื่อนออกไป

การแข่งขันนัดต่อไปของซันเดอร์แลนด์กับแอคคริงตันสแตนลี่ย์ถูกเลื่อนออกไป


การแข่งขันนัดต่อไปของซันเดอร์แลนด์เป็นไปในลักษณะเดียวกับการแข่งขันในลีกวันก่อนหน้าของพวกเขากับชรูว์สบิวรี, แบล็คพูลและฮัลล์ในการถูกเรียกตัวหลังจากการระบาดของโควิด -19 วันที่จัดเรียงใหม่สำหรับเกม Accrington จะประกาศตามกำหนด EFL จะตรวจสอบสถานการณ์ของการเลื่อน


ซันเดอร์แลนด์ยืนยันการแข่งขันลีกวันต่อไปกับแอคคริงตันสแตนลีย์ในวันที่ 29 ธันวาคมได้ถูกเลื่อนออกไป เกิดขึ้นหลังจากที่สโมสรแจ้งกับลีกว่าพวกเขาจะไม่สามารถบรรลุการแข่งขันได้เนื่องจากการทดสอบโคโรนาไวรัสในเชิงบวกหลายครั้งล่าสุด การแข่งขันล่าสุดของ Black Cats กับ Shrewsbury, Blackpool และการแข่งขัน amythemovie.com ทั้งหมดถูกเลื่อนออกไปด้วยเหตุผลที่คล้ายคลึงกัน ทีมไม่ได้เล่นการแข่งขันตั้งแต่เสมอ 1-1 กับ AFC Wimbledonเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม แถลงการณ์ของสโมสรกล่าวว่า: "เกมที่จะมาถึงของ Sunderland AFC กับ Accrington Stanley ถูกระงับ "กำหนดจัดขึ้นในวันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้สโมสรได้แจ้ง EFL แล้วว่าจะไม่สามารถลงเล่นในนัดนี้ได้เนื่องจากผลกระทบของการระบาดของโรคโควิด -19 ที่ Academy of Light อย่างต่อเนื่อง



amythemovie.com


จุดโทษก่อนกำหนดของแพทริคแบมฟอร์ดเพียงพอที่จะผนึกชัยชนะ


การลงโทษในนาทีที่ห้าของแพทริคแบมฟอร์ดเพียงพอที่จะเห็นลีดส์ขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 11 ในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือเบิร์นลีย์ที่เอลแลนด์โร้ด เจ้าบ้านเริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อแบมฟอร์ดยิงกลับบ้านจากจุดโทษเป็นประตูที่ 10 ของฤดูกาลหลังจากถูกนิคโป๊ปผู้รักษาประตูนำลงมาในเขตโทษ แนะนำ ⅖


เบิร์นลีย์ซึ่งขัดแย้งกันในการตีแอชลีย์บาร์นส์ได้ตัดสินให้ทำฟาวล์จากเบ็นมีต่อผู้รักษาประตูของลีดส์ Illan Meslier ในครึ่งแรกมาอย่างแข็งแกร่งในครึ่งหลังขณะที่พวกเขาเข้าไปหาอีควอไลเซอร์ แต่พวกเขาไม่พบทางผ่าน ขณะที่ฝั่งของ amythemovie.com ที่พลาดโอกาสมากมายในครึ่งแรกถือครองสามแต้มอันมีค่า ชัยชนะเห็นลีดส์กระโดดขึ้นสี่อันดับในตารางและที่สำคัญคือทำให้พวกเขาย้ายไปเก้าแต้มโดยไม่ต้องตกชั้น ในขณะเดียวกันเบิร์นลีย์อยู่ที่ 16 สองคะแนนจากโซนตกชั้น ลีดส์ออกสตาร์ตได้อย่างรวดเร็วและเบิร์นลีย์โดนบอลง่ายๆเหนือจากลุคเอย์ลิง แบมฟอร์ดวิ่งตามหลังเจมส์ทาร์คอฟสกีและมีเพื่อแตะบอลต่อหน้าพระสันตะปาปาซึ่งนำเขาลงมา แบมฟอร์ดเลือกตัวเองขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนจุดเตะให้เป็นเป้าหมายที่ 10 ของฤดูกาล


ลีดส์ทำให้การป้องกันของเบิร์นลีย์มีปัญหาทุกอย่างกับทาร์คอฟสกีและมีซึ่งทำผิดพลาดที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่เจ้าภาพไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้เนื่องจากการยิงของโรดริโกถูกช่วยไว้ได้อย่างง่ายดายโดยสมเด็จพระสันตะปาปาก่อนที่ Raphinha ที่ไม่มีเครื่องหมายจะมุ่งหน้าข้ามคานไป


0 views0 comments

Kommentarer


bottom of page