top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ชูบาอัคปอมโจมตีขณะที่โบโร 10 คนยึดชัยชนะ

ชูบาอักปอมยุติการรอคอย 13 นัดเพื่อทำประตู


เกมชนะมิดเดิลสโบรห์ 1-0 กับลูตันที่ริเวอร์ไซด์สเตเดียม แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของดราม่าเนื่องจากบทลงโทษของเจมส์คอลลินส์ใน 15 นาทีต่อมาถูกตัดออกเมื่อผู้ช่วยผู้ตัดสินของแอนดี้เดวีส์อาคิลฮาวสันได้เห็นการสัมผัสสองครั้งโดยกองหน้าสาธารณรัฐไอร์แลนด์ มิดเดิลสโบรห์ซึ่งได้จุดโทษจากมาร์คัสทาแวร์นิเยร์ตัดสินให้นอริชเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน


สำหรับความผิดเดียวกันยังมีแซมมอร์ซีกองกลางที่ถูกส่งตัวไปในเหตุการณ์จุดโทษเพื่อจัดการการโจมตีครั้งแรกของคอลลินส์ แม้จะต้องจบเกมโดยมีชาย 10 คนและลูตันก็หมดหวังกับการเปลี่ยนแปลงโชคลาภ แต่มิดเดิลสโบรห์ก็ยังทนต่อแรงกดดันในช่วงปลายเพื่อปิดกั้นคะแนนรวมถึงการช่วยชีวิตในช่วงปลายจาก Marcus Bettinelli เพื่อป้องกันส่วนหัวของ Luke Berry โบโรขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 7 และปิดช่องว่างของสถานที่เล่นรอบเพลย์ออฟด้วยการคว้าชัยชนะในบ้านครั้งที่สองภายในสี่วัน ในค่ำคืนแห่งการเล่นฟุตบอลที่ค่อนข้างเชื่องซึ่งมีโอกาสน้อยและไกลระหว่างปลายทั้งสองข้างแฮตเตอร์สามารถขยับไปข้างหน้าก่อนประตูเปิดได้อย่างง่ายดาย



crumbandgetit.com


มิดเดิลสโบรห์สดใหม่จากการชนะมิลล์วอลล์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ทำประตูได้เร็วไม่พบว่าการเริ่มต้นครั้งนี้ระเบิดได้ในขณะที่ลูตันเล่นด้วยความมั่นใจในช่วงแรกมากขึ้น แฮทเทอร์สซึ่งตอนนี้ไม่ชนะมา 5 นัดจากบ้านส่งบอลไปรอบ ๆ อย่างเรียบร้อยและพลาดโอกาสที่จะกระโดดมิดเดิลสโบรห์ในตำแหน่งกลางตาราง มีการส่งมอบที่ดีซึ่งดูเหมือนว่ามันอาจทำให้เกิดปัญหากลางคัน


ไม่มีเครื่องหมายในพื้นที่ แต่มีจังหวะข้ามมากเกินไป โอกาสที่ดีที่สุดของมิดเดิลสโบรห์เกิดขึ้นเมื่อ Anfernee Dijksteel ฟูลแบ็กถูกทาเวอร์เนียร์ลงมาในแนวรับ Dijksteel ทำของเขาเล็กน้อย แต่ James Shea ผู้รักษาประตูหันเหไป ผู้รักษาประตูลูตันไม่ถูกถามคำถามอื่นก่อนครึ่งเวลา โอกาสที่น่าสนใจอีกอย่างเดียวของมิดเดิลสโบรห์คือเมื่อ crumbandgetit.com วอลเลย์ข้ามคานจากระยะ 15 หลาเมื่อส่วนหัวเริ่มต้นของเขาถูกบล็อก เกมดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจบางอย่างในช่วงครึ่งหลังและเป็นกรณีที่ผู้จัดการนาธานโจนส์หรือนีลวอร์น็อคสามารถส่งมอบได้ภายในไม่กี่นาทีของการรีสตาร์ทมีความหวังใหม่ในการทำประตูเมื่อจอร์จซาวิลล์โค้งตัวเพื่อวอลเลย์ข้ามบาร์ มิดเดิลสโบรห์ขึ้นนำด้วยประตูที่ทำได้ดีหลังจากผ่านไป 52 นาที การวิ่งของ Tavernier ไปยังกล่องทำให้เขาพบกับ Marvin Johnson ซึ่ง Akpom ข้ามต่ำเข้ามาจากระยะใกล้


สิบห้านาทีต่อมาผู้รักษาประตู Bettinelli ล้มเหลวในการจับความพยายามของ Glen Rea ในการทำประตูและได้รับการลงโทษเมื่อ Morsy จัดการเพื่อสกัดกั้นความพยายามในการรีบาวด์ของ Collins คอลลินส์ซึ่งเซฟส่วนหัวในช่วงปลายพบตาข่าย แต่ผู้ช่วยของผู้ตัดสินเห็นด้วยกับข้อร้องเรียนของโบโรว่ามีการแตะสองครั้งและถูกตัดออก


1 view0 comments

Commenti


bottom of page