top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฉันหวังว่าจะเล่นฟุตบอลกับเขาในท้องฟ้าวันหนึ่ง

ดิเอโกมาราโดนาและเปเล่ถูกกําจัดโดยนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองคนตลอดเวลา


เปเล่จ่ายบรรณาการให้เพื่อนของเขาตลอดเวลาที่ดีดิเอโกมาราโดนาหลังจากการตายของตํานานอาร์เจนตินาเมื่ออายุ 60, กล่าวว่าวันหนึ่ง, ฉันหวังว่าเราสามารถเล่นฟุตบอลด้วยกันในท้องฟ้า". ผู้ชนะฟุตบอลโลก 3 สมัยของบราซิลได้รับการเปรียบเทียบอย่างต่อเนื่องในฐานะคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดของมาราโดนาในการอภิปราย


โพลเพื่อตัดสินนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดเวลาPele, 80, ออกสรรเสริญใจสําหรับมาราโดนา, เขียนในบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของเขา: "สิ่งที่ข่าวเศร้า. ฉันสูญเสียเพื่อนที่ดีและโลกสูญเสียตํานาน fredgroupltd.com ยังมีอีกมากที่จะกล่าว แต่สําหรับตอนนี้พระเจ้าอาจให้ความเข้มแข็งแก่สมาชิกในครอบครัว วันหนึ่งฉันหวังว่าเราจะสามารถเล่นฟุตบอลด้วยกันบนท้องฟ้าได้ มาราโดน่าได้รับมงกุฎผู้เล่นที่ดีที่สุดในการแข่งขันเมื่ออาร์เจนตินาชนะฟุตบอลโลกในปี 1986 การตายของมาราโดน่าได้รับการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลของอาร์เจนตินา เขาอยู่ในโรงพยาบาลในบัวโนสไอเรสหลังการผ่าตัดเพื่อกําจัดลิ่มเลือดในสมองเมื่อต้นเดือนนี้



fredgroupltd.com


เขากัปตันประเทศของเขาไปสู่ความรุ่งโรจน์ของฟุตบอลโลกในเม็กซิโก

ปี 1986 และต่อมาได้นํานาโปลีไปสองตําแหน่งเซเรียอาในปี 1987 และ 1990 ลิโอเนล เมสซี ผู้เล่นชาวอาร์เจนตินาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนรุ่นปัจจุบันเขียนบนอินสตาแกรมว่า "เป็นวันที่น่าเศร้ามากสําหรับอาร์เจนตินาและฟุตบอลทุกคน เขาทิ้งเราไป แต่ไม่ไป เพราะดิเอโกเป็นนิรันดร์ ผมเก็บช่วงเวลาที่สวยงามทั้งหมดอยู่กับเขาและผมต้องการใช้โอกาสที่จะส่งความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ ทุกคนของเขา RIP.


อาร์เจนตินากําจัดอังกฤษออกจากรอบชิงชนะเลิศในปี 1986 ในขั้นตอนสุดท้ายเนื่องจากมาราโดนาทําประตูได้สองครั้ง คนแรกคือแฮนด์บอลที่น่ากลัว - 'พระหัตถ์ของพระเจ้าเป็นมาราโดนาอธิบาย - และที่สองความพยายามเดี่ยวที่สวยงาม Gary Lineker ผู้ซึ่งเล่นให้กับอังกฤษในวันนั้นได้ทวีตว่า "โดยระยะทางที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดของรุ่นของฉันและเป็นที่ถกเถียงกันว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด "หลังจากชีวิตที่มีความสุข แต่มีปัญหาหวังว่าในที่สุดเขาจะพบความสะดวกสบายบางอย่างในมือของพระเจ้า #RipDiego Lineker ต่อมาเพิ่มใน BT Sport: "ผมเล่นให้กับส่วนที่เหลือของโลกที่เวมบลีย์, เมื่อผมอยู่ที่บาร์เซโลนา, ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดเช่น (มิเชล) Platini ในสนามทั้งหมดอยู่ในความกลัวของเขา


สิ่งแรกที่เขาทําในห้องแต่งตัวคือนั่งอยู่ตรงนั้นในกางเกงขาสั้นคู่หนึ่งเล่นถุงเท้าของเขาบนเท้าซ้ายของเขาประมาณห้านาที"จากนั้นเขาก็ออกไปในสนามและทําสิ่งที่เหลือเชื่อหนึ่งในสิ่งที่ไม่น่าเชื่อที่สุดที่ฉันเคยเห็นในสนามฟุตบอล เขาเล่นกลลูกบอลตลอดทางออกไปที่วงกลมกลางเมื่อเขาไปถึงที่นั่นยังคงเล่นกลเขาไป


1 view0 comments

Kommentare


bottom of page