top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฉันสามารถรับมือกับความกดดันได้' แลมพาร์ดกล่าวหลังจากที่เชลซีแพ้เลสเตอร์อีกครั้ง

แลมพาร์ดเชลซีขาดความมั่นใจหลังล่าสุดพ่ายเลสเตอร์


แฟรงค์แลมพาร์ดยักไหล่คำถามเกี่ยวกับอนาคตการเป็นผู้จัดการทีมของเขาหลังจากเชลซีพ่ายแพ้ที่เลสเตอร์ 2-0 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ห้าของพวกเขาในแปดนัดในลีก “ฉันไม่สามารถได้รับการติดขึ้นมาในสิ่งที่เกิดปฏิกิริยาจะเป็นเพราะฉันจะนั่งอยู่ที่นี่ตลอดทั้งวันมีความกังวลเกี่ยวกับมัน

แลมพาร์ดของข้อเสนอแนะกล่าวว่าเวลาหมดสำหรับเขาที่จะแสดงการปรับปรุงที่เชลซี ฉันไม่ใช่ผู้จัดการคนเดียวที่ถูกกดดัน แต่สิ่งที่ดีสำหรับฉันคือฉันรับมือกับแรงกดดันได้ดี แลมพาร์ดดูเหมือนจะตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของผู้เล่นบางคนในการรับมือกับความกดดันนั้น เขาวิพากษ์วิจารณ์ทีมของเขาที่ป้องกันประตูสองประตูของเลสเตอร์และประณามความพึงพอใจที่เขาเชื่อว่านำไปสู่ฟอร์มล่าสุดของเชลซีที่ย่ำแย่และการขาดความปรารถนา ที่ทำให้พวกเขาอยู่ในสภาพย่ำแย่ รูปแบบทั่วไป [กับเลสเตอร์] ช้าลงซบเซามากขึ้น มันขาดความมั่นใจ แต่ก็ขาดความปรารถนาที่จะวิ่ง เมื่อทีมมีความมั่นใจพวกเขาก็ดูเหมือนเลสเตอร์ หรือเหมือนที่เราทำเมื่อเดือนก่อน ข้อความที่ชัดเจนมากสำหรับผู้เล่นคือเมื่อคุณเล่นได้ดีถ้าคุณผ่อนคลายสักหน่อยเกมนี้จะเตะคุณไปทางด้านหลัง



goizargi.com


กาลาติโกที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของความเสื่อมถอยของอาร์เซนอล


นี่คือความรู้สึกวันแรกของการเข้าเรียนในสนามฝึกซ้อมของอาร์เซนอลเมื่อทีมของพวกเขากลับมาจากการพักระหว่างประเทศในเดือนกันยายน 2013 พวกเขามีดวงดาวอยู่ท่ามกลางพวกเขาและความรู้สึกนี้เป็นหนึ่งในความอิ่มเอมใจอย่างแท้จริง การมาถึงของ Mesut Özil เป็นการแสดงเจตจำนงที่ค่อนข้างไม่สอดคล้องกับครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา


สิ่งนี้ดูเหมือนเป็นการเปลี่ยนหน้าและด้วยเหตุนี้ผู้เล่นจึงตะคอกและเสียงแตกตลอดการฝึกซ้อมในช่วงเช้า มันเป็นเรื่องที่ฮือฮาอย่างมาก” จากนั้นเจ้าหน้าที่อาวุโสซึ่งทำงานกับÖzilเป็นประจำทุกวันและได้เห็นเขาสร้างความเข้าใจตามสัญชาตญาณกับเพื่อนร่วมแผนอย่างสันติ Cazorla และ goizargi.com ทันใดนั้นคุณก็มีผู้ยิ่งใหญ่เข้ามาและคุณรู้สึกว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นอีกครั้ง คุณสามารถเห็นสิ่งต่างๆที่ก่อตัวขึ้น ทุกคนมีไฟฟ้าเกิดขึ้นจริง คุณรู้สึกว่ามีบางอย่างกำลังจะมา ความแตกต่างกับการจากไปของÖzilซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการอำลาชุดสำคัญในวันอาทิตย์แทบจะไม่สามารถบอกได้มากกว่านี้ ในขณะที่ไม่มีโอกาสใด ๆ ที่เขาจะหลุดลอยไปอย่างสุดลูกหูลูกตาเนื่องจากระดับการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ติดตามเขามาตลอดเจ็ดปีครึ่งความประทับใจที่เหนือกว่าเมื่อเขาเข้าร่วมเฟเนร์บาห์เชจะช่วยบรรเทาได้


มันไม่มีอะไรเป็นส่วนตัว แต่อาร์เซนอลในยุคปัจจุบันหลายคนข้ามนิ้วของพวกเขาว่าวันนี้จะมาถึง: ดราม่ารอบตัวนักฟุตบอลที่ไม่ได้ลงเล่นนั้นมีน้ำหนักติดลบมานานเกินไปและเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างปัญหาให้กับคนอื่นจนมีราคาแพง สัญญาถูกยกเลิก เขาทิ้งมรดกแห่งความขัดแย้งและความขัดแย้ง; ช่วงเวลาที่วุ่นวายผสมกับความไม่ดีซึ่งไม่ควรถูกปัดสวะ


1 view0 comments

Comments


bottom of page