top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฉันยังรักการอยู่ที่อาร์เซนอลแม้จะเป็นปีที่ยากลำบากที่สุดปีหนึ่งของสโมสรก็ตาม

มิเคลอาร์เตตาผู้จัดการทีมอาร์เซนอลสะท้อนให้เห็นถึงปีแรกของเขาที่สโมสร


มิเคลอาร์เตต้ายืนยันว่าเขายังคงรักการบริหารทีมฟุตบอลแม้จะอธิบายว่าปีแรกของเขาที่ดูแลอาร์เซนอลว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรอาร์เตต้าฉลองครบรอบของเขาหนึ่งปีเป็นผู้จัดการอาร์เซนอลในวันอาทิตย์ต่อไปนี้การเดินทางในวันเสาร์ที่จะเผชิญเอฟเวอร์ตันที่กูดิสันพาร์ค


ชาวสเปนกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างที่เอมิเรตส์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาทำให้รากฐานของสโมสรสั่นคลอนและในขณะที่ครึ่งปีแรกถูกคั่นด้วยความสำเร็จในเอฟเอคัพและคอมมิวนิตี้ชิลด์ฟอร์มล่าสุดในพรีเมียร์ลีกได้ยึดครอง เปล่งประกายความก้าวหน้าของพวกเขา อาร์เซนอลอยู่ในอันดับที่ 15 หลังจากเสมอกับเซาแธมป์ตัน 1-1 โดยสโมสรต้องทนกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่ปี 1974 มันเป็นปีที่ท้าทายที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยเหตุผลต่างๆมากมายผมเชื่อว่าเราก้าวหน้าไปมากและดำเนินการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่ได้ผลดีเขากล่าว เราได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทั่วทั้งสโมสรซึ่งสร้างความสั่นสะเทือนให้กับสโมสรครั้งใหญ่



bigpawblog.com


การสั่นคลอนครั้งใหญ่เราต้องหาความมั่นคง


เพื่อที่จะทำเช่นนั้นได้เราต้องใช้เวลาเราทุกคนรู้ดีว่าอย่างน้อยคนที่ตัดสินใจร่วมกับฉันในการเริ่มโครงการใหม่นี้ว่านี่ไม่ใช่การแก้ไขอย่างรวดเร็วและต้องใช้เวลาเมื่อคุณเขย่าสิ่งต่างๆอาจต้องใช้เวลาสักครู่ ไฮไลท์ของปีนี้คือถ้วยรางวัล 2 ถ้วยและสิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดคือเราไม่ได้มีแฟน ๆ มาด้วยเพื่อพาเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้


มันอาจจะเป็นปีที่ดีจริงๆ แต่ฟอร์มล่าสุดในพรีเมียร์ลีกทำให้สิ่งที่เราทำลงไปในปีนี้เราต้องยอมรับว่าฟอร์มในพรีเมียร์ลีกของเรายังไม่ดีพออาร์เตตาบอกว่าเขาชอบที่จะอยู่ในที่ดังสนั่นแม้จะมีปีแรกที่สับสนวุ่นวายในบทบาทซึ่งประกอบไปด้วยความท้าทายที่เกิดจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา bigpawblog.com เขากล่าวว่าฉันรู้ว่างานนี้ยากแค่ไหนในสภาวะปกติเมื่อคุณไปถึงสโมสรที่ผ่านสิ่งที่เรามีในหนึ่งปีและยิ่งไปกว่านั้นเรามีโรคระบาดซึ่งส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมทั้งหมดในการทำของคุณ วิชาชีพยิ่งท้าทาย ในขณะเดียวกันฉันก็บอกคุณว่าฉันรักในสิ่งที่ฉันทำและฉันรู้สึกโชคดีและมีสิทธิพิเศษมากที่ได้อยู่ที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้สถานการณ์และบริบทคือสิ่งที่พวกเขาเป็นเราต้องเผชิญกับพวกเขา


การกลับมาร์ติเนลลีจะเพิ่มพลังความสามารถพิเศษและเป้าหมาย อาร์เซนอลหวังว่าจะได้ต้อนรับกาเบรียลมาร์ติเนลลีกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงทำให้เขาไม่ได้รับการปฏิบัติตั้งแต่เดือนมิถุนายน อาร์เตต้ามั่นใจว่าชาวบราซิลสามารถช่วยแก้ปัญหาดาวซัลโวของอาร์เซนอล


2 views0 comments

Comentarios


bottom of page