top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฉันมาที่นี่เพื่อทำงานในวงการฟุตบอลและเสนอการเปลี่ยนแปลง

โค้ชสถาบันการศึกษาของ QPR หวังว่าจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่มากขึ้น


ผู้หญิงอินเดียเอเชียใต้เพียงคนเดียวในเกมอาชีพภาษาอังกฤษพูดถึงอาชีพของเธอและวิธีนี้ช่วยให้พี่ชายฝาแฝดที่บอบช้ำของเธอกลับมาพูดได้อีกครั้ง ที่นี่หลายครั้งที่ฉันจะไปเล่นเกมและแน่นอนว่ามันจะถูกรับรู้ว่าฉันเป็นนักกายภาพหรือบทบาทใด ๆ ที่ฉันไม่อาจเป็นหัวหน้าโค้ชได้” Manisha Tailor กล่าวขณะที่เธอจำได้ว่ามาถึงสนามคู่ต่อสู้กับราชินีของเธอ


ทีมสถาบันการศึกษาของเด็กชาย Park Rangers ตอนนี้ช่างตัดเสื้อเป็นหัวหน้าโค้ชเฟสของQPRและเธอบอกว่า“ เป็นผู้หญิงอินเดียเอเชียใต้และเป็นคนเดียวที่ได้รับมรดกจากเอเชียใต้ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงในบทบาทการฝึกสอนแบบเต็มเวลาใน 92 สโมสร ในฟุตบอลอาชีพของอังกฤษเป็นเครื่องพิสูจน์ถึง QPR แต่เมื่อเธอเริ่มทำงานในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของเด็กชายอายุต่ำกว่า 9 ขวบเป็นครั้งแรกฝ่ายค้านจะสันนิษฐานโดยอัตโนมัติว่าเธอเป็นนักกายภาพบำบัดของ QPR “ ตัวฉันและเพื่อนร่วมงานของฉันมีการสนทนาเกี่ยวกับเรื่องนี้” เทเลอร์พูดด้วยรอยยิ้มและยักไหล่ “ เราจะพูดว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกี่ครั้ง? เป็นสามตัวในแถว? ราหัวเราะเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่คุณต้องอยู่ในฐานะที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลง คุณต้องอยู่ในตำแหน่งที่คุณมีคุณสมบัติ - แต่คุณต้องมีโอกาสเป็นโค้ชในสนามแข่งขันระดับหนึ่งด้วย ฉันได้รับสิ่งนั้นที่ QPR แต่ฉันรู้ว่ามีคนเอเชียใต้ชายและหญิงคนอื่น ๆ



gerritsenmemories.com


คุณสมบัติในการทำหน้าที่ของฉันเหตุใดจึงมีคนผิวสีเพียงไม่กี่คน


เทเลอร์ได้สร้างเส้นทางที่กล้าหาญและโดดเดี่ยวในวงการฟุตบอลชายตลอดห้าปีที่ผ่านมา QPR เป็นตัวอย่างในการสนับสนุนเธอ แต่เธอก็ยังต้องต่อสู้กับอคติ “ มีหลายครั้งที่ฉันจะให้คำแนะนำและสิ่งเหล่านี้จะถูกไล่ออก คำสั่งเดียวกันจะได้รับจากผู้ชายและการตอบสนองจะแตกต่างกันมาก เกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้ง มันเกิดขึ้นน้อยลงเพราะฉันมีหัวหน้าฝ่ายฝึกสอนที่สนับสนุนใน Chris Ramsey


ผู้จัดการสถาบันการศึกษาที่สนับสนุน Alex Carroll การสนับสนุนที่มาจากด้านบนสุดที่เลสเฟอร์ดินานด์เป็นผู้อำนวยการฟุตบอล พวกเขาทั้งหมดชื่นชมที่มีอคติโดยไม่รู้ตัวและแบบแผนแบบแผนพื้นฐานที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไข แต่คุณต้องกล้าหาญและมีความยืดหยุ่นในการสนทนาที่ท้าทายเหล่านี้ gerritsenmemories.com มันเป็นการเดินทางที่ยากลำบาก แต่ฉันสร้างความยืดหยุ่นและความอุตสาหะมากมายผ่านประสบการณ์ชีวิตของฉัน บางทีถ้าฉันไม่ได้ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาฉันจะไม่สามารถกลับขึ้นมาได้เมื่อคุณล้มลง บางทีฉันอาจจะไม่ได้เปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้และมีความคิดที่อยากจะพัฒนาให้ดีขึ้น ความยืดหยุ่นของช่างตัดเสื้อวัย 40 ปีนั้นชัดเจนเมื่อเธอพูดถึงน้องชายฝาแฝดของเธอ Mayur ซึ่งมีอาการป่วยทางจิตมาตลอด 22 ปีที่ผ่านมา


เขาพยายามที่จะสื่อสารด้วยวาจาเป็นเวลาเกือบสองทศวรรษที่ผ่านมาและทั้งครอบครัวมีแผลเป็นจากภาวะลึกลับที่ยังไม่ได้รับการวินิจฉัยอย่างสมบูรณ์ แต่เทเลอร์พบจุดมุ่งหมายใหม่ในชีวิตของเธอซึ่งหลอมรวมความรักในฟุตบอลและความปรารถนาที่จะช่วยเหลือมายูร์เมื่อเธอเลิกสอนที่โรงเรียนประถมเพื่อสร้างเส้นทางใหม่ในปี 2554


0 views0 comments

Comments


bottom of page