top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฉันจะไม่ต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองหลังจากความพ่ายแพ้ทั้งหมดที่ลิเวอร์พูล


ริ่มฤดูกาลสุดท้ายที่แอนฟิลด์กองกลางได้ลงเล่นในทุกเกมพรีเมียร์ลีก


ให้กับไบรท์ตันแคมเปญนี้ มันมาถึงการออกจากลิเวอร์พูลการได้เจอกับเจอร์เก้นคล็อปป์ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับอดัมลัลลาน่า หลังจากหกฤดูกาลสี่ถ้วยรางวัลเหรียญรางวัลรองชนะเลิศสามเหรียญและอีกสองปีในฐานะเพื่อนบ้านประตูถัดไปของคล็อปป์ถึงเวลาแล้วที่ลัลลาน่าได้รับการประกาศจากผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในรัชสมัยของเขา


หลังจากที่ฉันมีเวลาสองสามวันที่ฉันรู้ว่ามันจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของฉันที่ลิเวอร์พูลฉันทำให้แน่ใจว่าฉันปฏิบัติต่อทุกวันทุกการฝึกซ้อมเหมือนครั้งสุดท้ายของฉัน เขากล่าว ฉันมีความสุขในช่วงหกเจ็ดแปดเดือนที่ผ่านมามากพอ ๆ กับที่ฉันทำทุกปีในขณะที่ฉันอยู่ที่สโมสร เขาอธิบายว่าเขาเข้าไปในสำนักงานของ barbizon-angelus-immo.com ครึ่งหนึ่งโดยคาดหวังว่าการยืนยันสัญญาของเขาจะไม่ได้รับการต่ออายุและแม้ว่าจะมี ความรู้สึกเริ่มแรกของการถูกปฏิเสธ แต่การฟัง Lallana พูดคุยเกี่ยวกับเดือนแรกของเขาที่ไบรท์ตันเป็นที่ชัดเจนว่าเขากระตือรือร้นกับโครงการนี้ ในการเล่นโดยอ้างอิงว่าสโมสรทำงานได้ดีเพียงใดในขณะที่เขาพูดถึงสนามขายที่เขามอบให้แดนนี่เวลเบ็คซึ่งสามารถเปิดตัวกับเวสต์บรอมในวันจันทร์ เรากำลังพูดและมันมาถึงจุดที่ฉันรู้สึกว่าฉันไม่สามารถส่งข้อความหาเขาได้อีกแล้ว





ทั้งหมดนั้นมาจากที่ที่ดี ฉันแค่คิดว่ามันจะเป็นการตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Welbz


การพบปะผู้คนใหม่ ๆ และสร้างความสัมพันธ์ใหม่กับเพื่อนร่วมทีมกับเพื่อนร่วมงานเป็นสิ่งที่สดชื่นและเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันต้องการ มันยอดเยี่ยมมาก หลังจากหยุดสตาร์ทไม่กี่ฤดูกาลสุดท้ายที่ลิเวอร์พูลลัลลาน่าได้ลงเล่นในทุกเกมพรีเมียร์ลีกให้กับไบรท์ตันแคมเปญนี้และหากเขาลงเตะกับเวสต์บรอมจะเป็นครั้งแรกที่เขามีส่วนร่วมในเกมสูงสุดหกเกมติดต่อกันตั้งแต่ปี 2559


แกรแฮม พอตเตอร์กำลังจัดการภาระงานของเขา - ฉันอาจจะทำ 80% ของเซสชั่นในวันหนึ่งจากนั้น 100% ในครั้งต่อไป - และบทสนทนาปกติระหว่างลัลลาน่าและผู้จัดการทีมไบรท์ตันได้ช่วยอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษสร้างโปรแกรมการฝึกซ้อมที่เหมาะ เป็นร่อง ผู้จัดการบอกว่าฉันอยู่ที่นี่เป็นเวลาสามปีไม่ใช่สามเดือนดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ฉันไม่ต้องการทำทุกอย่างและมีส่วนร่วมในทุกเซสชั่นและทำมากกว่านั้น นั่นอาจเป็นส่วนหนึ่งของเกมของฉันที่ฉันต้องปรับปรุง มันไม่ได้เกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณทำเสมอไป มันเกี่ยวกับคุณภาพ เมื่อคุณมีจังหวะในการเดินชีวิตคุณจะเริ่มทำสิ่งต่างๆโดยไม่ได้คิดเลย ฉันจะไม่ต่อสู้เพื่อทำดีต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองในช่วงสั้น ๆ นั้นต่อสู้เพื่อกลับมาอยู่ในทีมหรือต่อสู้เพื่อสร้างทีม ซึ่งเกิดขึ้นที่ลิเวอร์พูลเพราะผมมีความพ่ายแพ้มากมาย


ฉันเคยมีมาก่อนแล้วเมื่อคุณกดดันตัวเองอย่างมากให้อยู่ในระดับหนึ่งและคุณแค่ต่อสู้กับมัน ฉันพยายามที่จะผ่อนคลาย มีสัญญาณที่คุณเห็นในฐานะผู้เล่นที่คุณรู้ว่ากำลังจะมาและคุณกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึก เขายอมรับว่าลิเวอร์พูลและไบรท์ตันมีเป้าหมายที่แตกต่างกัน




3 views0 comments

Comments


bottom of page