top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฉันคิดว่าแฟรงค์แลมพาร์ดจะแตกต่างจากเชลซี - ​​แต่เขาจะตีกลับ

เจมี่เรดแนปป์หนุนแฟรงก์แลมพาร์ดให้เด้งกลับจากการไล่จากเชลซี


เจมี่เรดแนปป์ตอบโต้การไล่เชลซีของแฟรงค์แลมพาร์ดและเชื่อว่าลูกพี่ลูกน้องของเขาจะเด้งกลับมาหลังจากเขาถูกไล่ออกหลังจาก 18 เดือนที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ .แน่นอนว่าฉันประหลาดใจมากเหมือนทุกคน เมื่อผลลัพธ์เริ่มไม่ตรงกับคุณที่สโมสรอย่างเชลซีความกดดันก็เกิดขึ้น ถูกหรือผิดสโมสรประสบความสำเร็จมากมายในการจ้าง


ยิงผู้จัดการทีม พวกเขาไม่กลัวที่จะทำเช่นนั้นฉันรู้สึกกับใครบางคนอย่างแฟรงก์ที่เข้าใจสโมสรแห่งนั้นดีกว่าใคร ๆ เขารู้ว่าเมื่อเขารับงานมันคือราคาตั๋ว เขารู้ว่าจะต้องมีช่วงเวลาหนึ่งที่เขาจะถูกกดดันเนื่องจากผลงานไม่ดี ก่อนเดือนธันวาคมพวกเขาบุกไป 17 เกม แต่เขารู้ว่ามีหลายครั้งที่เขาจะต้องเจอกับความกดดันและนั่นคือช่วงเวลาที่เขาต้องการการสนับสนุน หรือพวกเขาจะเปลี่ยนมุมมองในการเปลี่ยนผู้จัดการและพวกเขาได้ใช้เส้นทางนั้นซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจสำหรับฉันเมื่อฉันรู้สึกว่าพวกเขาเห็นแฟรงค์แตกต่างออกไป ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นผู้จัดการทีมคนแรกภายใต้ Roman Abramovich ที่มีเวลาสร้างทีมจริงๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่นำนักเตะเยาวชนเข้ามาในทีม



ceymor-design.com


แฟรงค์เป็นคนที่หยิ่งผยองและเขาจะรู้สึกผิดหวังอย่างขมขื่นและเสียใจ


เขาเป็นคนที่มีความเป็นจริงและเข้าใจฟุตบอล เขารู้ดีว่าหากผลการแข่งขันและผลงานไม่ได้อยู่ที่สโมสรอย่างเชลซีนี่คือผลลัพธ์ แลมพาร์ดชนะเพียง 8 เกมจาก 19 เกมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เขาเป็นคนมีประสบการณ์ที่จะกลับมาจากสิ่งนี้ เขาจะเรียนรู้จากประสบการณ์นี้และคิดว่าเขาจะทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างไรหากต้องการกลับไปบริหาร


ฉันคิดว่าแฟรงค์จะมองย้อนกลับไปและคิดว่า 'มันยากกว่าที่เคยเป็นมาการจัดการ' เราได้เห็นมันในสัปดาห์นี้กับเจอร์เก้นคล็อปป์ ceymor-design.com เราทุกคนคิดว่าเขามีกุญแจเซฟที่จะออกไปซื้อใครก็ได้ที่เขาต้องการที่ลิเวอร์พูล แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็พูดถึงความจริงที่ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะออกไปซื้อนักเตะ แฟรงค์อยู่ในสถานการณ์คล้าย ๆ กันในช่วงฤดูร้อนที่มีผู้เล่นจำนวนมากเข้ามาในสโมสร ฉันแน่ใจว่าเขาคิดว่าพวกเขาทุกคนเป็นผู้เล่นที่ดีมาก แต่บางคนอาจไม่ได้เซ็นสัญญากับเขา นั่นคือฟุตบอลสมัยใหม่และนั่นเป็นเรื่องยากเพียงใด เชลซีมีทีมที่ดี ใครก็ตามที่รับช่วงต่อและดูเหมือนว่าจะเป็นโทมัสทูเชลเขาจะมองไปที่ทีมนี้และรู้สึกว่าเขามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากที่จะสร้างบางสิ่งที่นี่ เขาจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่แฟรงก์นำเข้ามาเพราะเขามีการผสมผสานระหว่างเยาวชนและประสบการณ์ที่ดี

.

ต้องใช้เวลา เมื่อคุณนำผู้เล่นเข้ามาจำนวนมากต้องใช้เวลาในการเจาะเลือดและมอบประสบการณ์ให้พวกเขา Timo Werner ยังไม่ได้ทำงาน แต่ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆในเวลาต่อไป Kai Havertz กำลังจะเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ Christian Pulisic กำลังมองหามันโดยหวังว่าผู้จัดการคนก่อน


0 views0 comments

Comments


bottom of page