top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จามาลโลว์ยิงหงส์สองครั้งเพื่อชัยชนะในการคัมแบ็ก

จามาลโลว์ ตีสองครั้งในขณะที่สวอนซีไต่ขึ้นเป็นอันดับสอง


ชัยชนะในการคัมแบ็ก 2-1 เหนือคู่แข่งในการโปรโมตวัตฟอร์ด Lowe สีแดงร้อนแรงทำไปหกประตูในหลาย ๆ เกมให้กับสวอนซีโดยเอาชนะความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับ Xisco Munoz ผู้จัดการทีม Watford คนใหม่ซึ่งเคยเห็นด้านข้างของเขาเป็นผู้นำผ่าน Tom Cleverley ชัยชนะครั้งที่ห้าของสวอนซีในแปดเกม


ทำให้พวกเขาเหนือเบรนท์ฟอร์ดไปสู่ตำแหน่งการเลื่อนชั้นอัตโนมัติและหกแต้มเหนือวัตฟอร์ดที่หล่นไปอยู่ที่หกเกมเหย้าสองเกมก่อนหน้านี้ของหงส์ถูกทำลายโดยการโห่และเยาะเย้ยนอกสนามกีฬาลิเบอร์ตี้เมื่อผู้เล่นจับเข่าต่อสู้กับความอยุติธรรมทางเชื้อชาติ สโมสรเวลส์ได้เปิดการสอบสวนในเรื่องนี้และรู้สึกโล่งใจที่ไม่เห็นการประท้วงก่อนการแข่งขันในครั้งนี้ สวอนซีมีการป้องกันที่ดีที่สุดในการแข่งขันชิงแชมป์โดยมีเพียง 12 ประตูที่เสียไปก่อนที่จะเริ่มเตะ แต่ลินช์ปินกองหลัง idmanpisti.com หายไปพร้อมกับปัญหาเอ็นร้อยหวายและสวอนซีได้รับความเสียหายครั้งใหม่ในการอุ่นเครื่องเมื่อ Joel Latibeaudiere ได้รับบาดเจ็บและต้องเปลี่ยนโดย Ryan Manning



idmanpisti.com


จามาลโลว์ของสวอนซีซิตี้ฉลองการทำประตูที่สองให้กับทีมของเขา


สวอนซีเริ่มต้นด้วยความมั่นใจสูงหลังจากพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวในเจ็ดเกม การขับรถของ Connor Roberts เป็นภัยคุกคามอย่างมากทางด้านขวาและวิงแบ็กก็กระพริบตรงกลางกรอบหกหลาซึ่ง Korey Smith เพิ่งล้มเหลวในการใช้การบอกเล่า วัตฟอร์ดตอบสนองเมื่อเบนวิลม็อตอดีตผู้ยืมสวอนซีปล้น Lowe


ด้วยธงมุมและอังเดรเกรย์เกือบบีบกลับบ้านที่เสาใกล้ Andre Ayew มุ่งหน้าไปที่ Swansea ในการเปิดตัวที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น แต่ Watford อยู่ข้างหน้าหลังจากผ่านไป 20 นาที ฝ่ายเจ้าบ้านพยายามที่จะเคลียร์หลังจากถูกจับได้ว่าเล่นจากด้านหลังและการขับรถจากนอกกรอบของ Cleverley นั้นร้อนเกินกว่าที่ Freddie Woodman จะรับมือได้ โรเบิร์ตส์ต้องการจุดโทษเมื่อตกอยู่ภายใต้การท้าทายของเจเรมีงกาเกีย แต่ในไม่ช้าทีมชาติเวลส์ก็กลับมายืนหยัดเพื่อสร้างโอกาสที่เจย์ฟุลตันวางไว้ในวงกว้าง สวอนซียังคงผลักดันให้อีควอไลเซอร์และเบนฟอสเตอร์พลิกตัวจาก Ayew ก่อนที่จะหยุดดีกว่าที่จะปฏิเสธสมิธ แต่อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษไม่มีโอกาสในเวลาต่อมาเมื่อ Marc Guehi ที่น่าประทับใจขับรถไปข้างหน้าและพบกับ Smith เขาช่วยมันไปที่ Lowe ที่ริมกรอบและกองหน้าในรูปแบบกลับบ้านประตูที่ห้าของเขาในหกเกมจากเสาไกล


สวอนซีเริ่มครึ่งหลังเมื่อพวกเขาจบเกมแรกและเจคบิดเวลล์ได้บอลเข้าตาข่ายจากการครอสของโรเบิร์ตสเพื่อให้ธงของผู้ช่วยตัดการเฉลิมฉลองให้สั้นลง วัตฟอร์ดล้มเหลวเมื่อศูนย์ของสมิ ธ หลบเลี่ยงฟอสเตอร์และโลว์แสดงให้เห็นถึงสัญชาตญาณนักล่าที่ทำหน้าที่เขาได้ดีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมุ่งหน้ากลับบ้านที่เสาไกล


0 views0 comments

Comments


bottom of page