top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จามาลโลว์ดับเบิ้ลให้หงส์เซาธ์เวลส์ชนะดาร์บี้

จามาลโลว์ยิงได้สองครั้งในขณะที่สวอนซียังคงครองแชมป์ดาร์บี้


เซาธ์เวลส์ด้วยการชนะคาร์ดิฟฟ์ 2-0 ที่สนามคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ โดยไม่มีประตูตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมอดีตกองหน้าพอร์ทสมัธ และวีแกนให้สวอนซีเป็นผู้นำในช่วงต้นเมื่อความพยายามอย่างเชื่องของเขาเอาชนะอเล็กซ์สมิ ธ ส์ผู้รักษาประตูคาร์ดิฟฟ์ (6) Joe Ralls กองกลางบลูเบิร์ดส์ถูกส่งตัวออกจากความผิดที่จองได้ครั้งที่สอง (67)


ก่อนที่โลว์จะรวมช่วงบ่ายที่น่าสังเวชสำหรับเจ้าภาพเมื่อเขาเพิ่มวินาทีที่ยอดเยี่ยมหลังจากหยุดพักเร็ว (72) ผลการแข่งขันสี่นัดของคาร์ดิฟฟ์ใกล้เข้ามาแล้วขณะที่สวอนซีอยู่อันดับสามตามหลังนอริชและบอร์นมัธ ด้วยชัยชนะสองครั้งและคลีนชีตสามครั้งจากการพบกันสามครั้งที่ผ่านมาสวอนซีจะมั่นใจในการลงเล่นเกมนี้และหลังจากที่มุ่งตรงไปยังสามคนสุดท้ายในนาทีแรกพวกเขาก็ได้รับรางวัลอย่างรวดเร็ว ลูกกรงแห่งความหวังจาก dcrhosting.com ได้รับการกระแทกเข้าสู่เส้นทางของ Lowe โดย Connor Roberts ทำให้กองหน้าสามารถยิงได้อย่างเชื่องซึ่งหนีจากความเข้าใจของ Smithies และพุ่งข้ามเส้น พวกเขาอาจก้าวไปข้างหน้าได้ไม่นานหลังจากนั้นไม่ใช่สำหรับ Smithies ที่แลกตัวเองด้วยการผลักดันความพยายามที่ชั่วร้ายของ Matt Grimes ไปยังเสาด้านซ้ายหลังจากที่ผู้เยี่ยมชมเข้ามุมได้ไม่นาน



dcrhosting.com


จามาลโลว์ยิงประตูแรกตั้งแต่เดือนตุลาคมที่คาร์ดิฟฟ์ซิตี้สเตเดียม


เป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่เห็นคาร์ดิฟฟ์ดูอ่อนล้าลงหลังจากชนะสี่นัดรวดและเพื่อเพิ่มความผิดหวังของพวกเขาคีฟเฟอร์มัวร์ผู้ทำประตูสูงสุดก็เดินกะเผลกโดยใช้เวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงช่วงเวลาหลังจากที่เขาใช้ความพยายามในการตีแบ็คที่ชาญฉลาดเหนือคานประตู ในไม่ช้าสิ่งต่างๆก็เปลี่ยนไปจากที่เลวร้ายไปสู่แย่ลงเมื่อ Ralls ถูกไล่ออก


เนื่องจากความผิดที่จองได้ครั้งที่สอง หลังจากความกดดันของสวอนซีเขาสูญเสียการควบคุมบอลและพุ่งเข้าหาโคเรย์สมิธ ในขณะที่เขาพยายามเอาคืนทำให้การตัดสินของจอห์นบรูคส์เป็นเรื่องง่าย สวอนซีใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบในด้านบุคลากรอย่างเต็มที่ในอีกห้านาทีต่อมาโลว์เพิ่มช่วงบ่ายที่สองของเขาด้วยการจบที่สงบและสงบด้วยด้านนอกของรองเท้าบู๊ตด้านขวาของเขาหลังจากวิ่งผ่านกลางสวนสาธารณะเพื่อให้แน่ใจว่า ชัยชนะดาร์บี้ที่สะดวกสบาย นีลแฮร์ริสยอมรับว่าสวอนซีเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อพวกเขาเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ 2-0 ในดาร์บี้เซาธ์เวลส์ นีลแฮร์ริสจากคาร์ดิฟฟ์เราทำได้ไม่ดีพอเราไม่ได้สร้างปัญหาให้กับสวอนซีมากพอสถิติของฉันในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการในดาร์บี้นั้นดีมากและฉันก็เกลียดความรู้สึกนี้ฉันเสียใจกับฐานแฟน ๆ ที่ต้องการบางอย่าง ให้กำลังใจในนาทีนี้และเราไม่ได้มอบให้พวกเขาขอโทษอย่างมากต่อ Bluebirds ของเราในตอนนี้


สตีฟคูเปอร์จากสวอนซีเรามุ่งเน้นไปที่สองสิ่ง: เกมมีความสำคัญเพียงใดเพราะมันเป็นข้อตกลงที่ยิ่งใหญ่ที่นี่และการเล่นเกมเราไม่ได้อยู่ห่างไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของเราและเราเลือกวันที่ดีที่จะเป็นเช่นนั้น ตรงนั้นเพราะมีความสำคัญอย่างมากกับเกม ผลลัพธ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่การคิดว่าเราทำสำเร็จแล้วในแบบที่เราเคยทำมันคือสิ่งที่ฉันอยากให้เป็นนั่นคือเหตุผล


1 view0 comments

Comentarios


bottom of page