top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จามาลมูเซียลากองกลางชาวเยอรมนีที่ปฏิเสธอังกฤษเรียกร้องเป็นครั้งแรก

Jamal Musiala ถูกเรียกโดยเยอรมนีเป็นครั้งแรก


จามาลมูเซียลาวัยรุ่นของบาเยิร์นมิวนิกซึ่งเล่นให้กับทีมเยาวชนของอังกฤษ แต่จากนั้นเลือกที่จะเป็นตัวแทนของเยอรมนีได้ถูกเรียกตัวโดยโจอาคิมโลวเป็นครั้งแรก กองกลางวัย 18 ปีถูกรวมอยู่ในทีม 26 คนสำหรับรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกเดือนนี้กับไอซ์แลนด์โรมาเนียและมาซิโดเนียเหนือ


มูเซียลาเกิดที่สตุ๊ตการ์ทกับแม่ชาวเยอรมันและพ่อที่เป็นชาวอังกฤษ - ไนจีเรียได้เป็นตัวแทนทีมชาติอังกฤษในระดับทีมเยาวชน 22 ครั้งและมีส่วนร่วมในค่ายฝึกสองครั้งล่าสุดกับทีม U21 ของ Aidy Boothroyd อย่างไรก็ตามแม้จะยอมรับว่าถูกฉีกขาดระหว่างทั้งสองประเทศ แต่เขาก็ยืนยันเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาต้องการเป็นตัวแทนของประเทศที่เขาเกิด ในขณะเดียวกันผู้เล่นพรีเมียร์ลีกของเยอรมนีที่เดินทางมาจากอังกฤษได้รับการยกเว้นเป็นพิเศษจากข้อ จำกัด การกักกัน Covid-19 ตราบใดที่พวกเขาให้ผลการทดสอบที่เป็นลบไม่เกิน 24 ชั่วโมงในเวลาออกเดินทาง เยอรมนีเล่นไอซ์แลนด์ในวันที่ 25 มีนาคม, โรมาเนียในวันที่ 28 มีนาคมและมาซิโดเนียเหนือในวันที่ 31 มีนาคมในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของ Loew ก่อนที่เขาจะก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปปีนี้



jacklewisbaillot.com


Dario Gradi อดีตผู้จัดการ Crewe อ้างว่าเขาไม่ได้ถูกแบนจากฟุตบอล


Dario Gradi อดีตผู้จัดการทีม Crewe Alexandra ปฏิเสธว่าเขาถูกแบนจากกิจกรรมฟุตบอลทั้งหมดและขอโทษที่ "ไม่รับรู้สัญญาณการละเมิด" กราดีถูกวิพากษ์วิจารณ์ในรายงานของเชลดอนเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับโค้ชเยาวชนเอ็ดดี้ฮี ธ ในช่วงที่เขาอยู่ที่เชลซีและล้มเหลวในการดำเนินการกับข่าวลือ


ความกังวลเกี่ยวกับผู้ล่วงละเมิดต่อเนื่องแบร์รีเบนเนลล์ที่ครูว์ Mark Bullingham ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมฟุตบอลกล่าวเมื่อวันพุธว่าอดีตหัวหน้าครูว์ยังคงถูกพักงานและเขาไม่เห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตามกราดีกล่าวในแถลงการณ์ว่าการระงับของเขาเกี่ยวข้องกับการทำงานกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเท่านั้น jacklewisbaillot.com ฉันผิดหวังกับการประกาศต่อสาธารณะของสมาคมฟุตบอลที่ว่าตอนนี้ฉันถูกห้ามเล่นฟุตบอลและ 'ถูกแบนอย่างมีประสิทธิภาพจากการเล่นฟุตบอลตลอดชีวิต'” แถลงการณ์ดังกล่าวอ่าน ตั้งแต่นั้นมาได้มีการย้ำในสื่อซึ่งผู้บริหารระดับสูงของ FA ระบุว่าฉันถูกห้ามไม่ให้ทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลทั้งหมดฉันอยากจะพูดให้ชัดเจนว่านี่ไม่ใช่กรณีนี้ "ฉันถูกระงับอย่างไม่มีกำหนดจากกิจกรรมที่ระบุบางอย่างกับผู้เล่นที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีและในขณะที่ฉันไม่เห็นด้วยกับมันฉันเข้าใจว่าการตัดสินนั้นมาถึงอย่างไร


พื่อตอบสนองต่อแถลงการณ์ FA ได้บอกกับSky Sports Newsว่า Gradi ถูกห้ามไม่ให้มีส่วนร่วมในฟุตบอล U18 FA ไม่ได้ให้ความเห็นว่า Gradi สามารถทำงานในเกมสำหรับผู้ใหญ่ได้หรือไม่ กราดีขอโทษที่ไม่ "รับรู้สัญญาณแห่งการล่วงละเมิด ที่เกี่ยวข้องกับเบนเนลล์ซึ่งถูกจำคุกเป็นเวลา 31 ปีในปี 2018


0 views0 comments

Commentaires


bottom of page