top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จาค็อบเมอร์ฟีช่วยจุดโทษให้กับนิวคาสเซิลโดยมีผู้เล่นระดับปลายที่วูล์ฟส์

รู้สึกเหมือนเป็นคำขวัญในช่วงกลางฤดูหนาว


มากกว่าเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 6 หมาป่าและนิวคาสเซิลตื่นขึ้นมา การโขกของRaúlJiménezจากการยิงฟรีคิกของ Pedro Neto ที่ไม่ดีดูเหมือนจะทำให้ Wolves ชนะ 1-0 ติดต่อกันเป็นครั้งที่สามโดยมีเพียง Jacob Murphy เท่านั้นที่จะเขียนบทใหม่ ด้านข้างของสตีฟบรูซแทบจะไม่ขยับเลยวงกลมกลางในครึ่งหลัง


แต่หลังจากอ้างสิทธิ์ฟรีคิกทางด้านซ้ายของพื้นที่ Wolves Murphy ก็ก้าวขึ้นไปเพื่อขดบอลรอบกำแพงและผ่านปลายนิ้วของ Rui Patrícioเพื่อตีควอไลเซอร์ หากนี่เป็นการสัมผัสที่ไม่ยุติธรรมกับ Wolves พวกเขาต้องยอมรับความผิดบางอย่างสำหรับการแข่งขันที่ Newcastle เพียงประปรายสำหรับ bloggingauthors.com โทษของการสร้างกำแพงแทนที่จะเป็นผู้รักษาประตูของเขา เราทำผิดพลาดกับการตั้งค่า ผู้จัดการทีมหมาป่ากล่าว ลูกบอลไม่สามารถเข้า [ผ่าน] ทางด้านใกล้ได้ เราทำพลาดในช่วงสุดท้ายที่ลงโทษเรา บรูซมีความสุขกับเมอร์ฟี่วัย 25 ปีที่เคยเป็นนักเตะระดับแนวหน้าโดยก่อนหน้านี้ถูกยืมตัวไปที่เวสต์บรอมมิชอัลเบียนและเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเจคอบพูดซ้ำสิ่งที่เขาทำในสนามฝึกซ้อมด้วยการยิงฟรีคิก - เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราผู้จัดการทีมกล่าว



bloggingauthors.com


เขาพบว่ามันยากที่จะทำงานร่วมกับทีมในช่วงสองปีที่ผ่านมาดังนั้นฉันจึงดีใจสำหรับเขา


เขาทำงานหนัก ฉันไม่เคยคิดเลย [ยืมเขามาอีกครั้ง] เขาเข้าใจสถานการณ์จริงๆ - ดูเป็นผู้เล่นคนอื่นมีทัศนคติที่แตกต่างจากเขา แน่นอนว่าเขาดูอยู่ในสภาพ - และดูเหมือนว่าเขาต้องการเป็นผู้เล่นของนิวคาสเซิล เมื่ออยู่ในกระแส Wolves เป็นเสื้อเชิ้ตสีทองที่วิ่งเข้าและออกจากลูกบอลและจากการเตะพวกเขามีผู้เข้าชมไล่ตาม


Daniel Podence เล่นกับJiménezล่องลอยไปในอวกาศตามความประสงค์หนึ่งในการเคลื่อนไหวเหล่านี้ทำให้เขาพลิกตัวและยิงลูกยิงใส่ Karl Darlow ซึ่งช่วยชีวิตได้ต่ำ ตามมาอีกสามท่าโจมตี ขั้นแรก Neto เข้ามุมตรงเข้าไปในถุงมือของ Darlow; จากนั้นJiménezก็ทำผิดพลาดสองครั้งเมื่อเขาควรเชื่อมต่ออย่างหมดจด นั่นหมายความว่าวูล์ฟส์ล้มเหลวในการเปลี่ยนจากโอกาสสี่ครั้งและนิวคาสเซิลก็เผชิญกับภัยคุกคามของตนเอง คัลลัมวิลสันวิ่งไปหาบอลยาวก่อนที่ความท้าทายของแม็กซ์คิลแมนจะเตะมุม ความลื่นไหลของการเล่นของ Wolves นั้นเสริมด้วยความดื้อรั้น มันแสดงให้เห็นในการตอบสนองว่าอีกครั้งที่นิวคาสเซิลตรึงกลับมาเนื่องจากการครอบครองถูกแตะรอบตัวพวกเขา แต่ฝ่ายของบรูซสามารถสกัดกั้นลูกบอลที่เคลื่อนเข้าสู่พื้นที่อันตรายได้


สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อเวลาผ่านไปครึ่งหนึ่งของการเข้าใกล้ความบันเทิงนั้นหายากพอๆ กับความพยายามที่จะบรรลุเป้าหมาย เมื่อไรอันเฟรเซอร์วิ่งไปทางขวาและลอยข้ามโดยเล็งไปที่วิลสันรูปแบบนี้อาจแตก แต่บอลอยู่ใกล้กับปาตริซิโอมากเกินไปซึ่งรวมตัวกันได้อย่างง่ายดาย และเมื่อมิเกลอัลมิรอนเล่นสเก็ตผ่านตรงกลางเพื่อทำให้หมาป่าหนุนหลังการส่งบอลอาจได้รับการถ่วงน้ำหนักอย่างสมบูรณ์แบบ


2 views0 comments

Comments


bottom of page