top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปสำหรับโค้ช Greg McLean ภาพยนตร์เรื่อง WONDERKID และผู้ตัดสิน Raymond Mashamba

ฉันรู้สึกว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องแบ่งปัน


ดถึงแม้ว่าเรื่องราวของฉันจะสะท้อนความรู้สึกอย่างลึกซึ้งกับคนเพียงคนเดียว แต่ก็คุ้มค่าที่จะทำเมื่อ Greg McLean โค้ชจาก Liverpool พูดในระหว่างการเปิดใช้งานแคมเปญ Rainbow Laces ประจำปีเกี่ยวกับเส้นทางการออกมาในเชิงบวกของเขาในวงการฟุตบอลเขาหวังว่าคน LGBT +


คนอื่น ๆ ในวงการกีฬาจะรู้สึกมีพลังเช่นกันแม้ว่าเวลาหรือสถานการณ์ อาจไม่เหมาะสำหรับพวกเขาที่จะเดินตามรอยของเขา เรื่องราวของ Greg เป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ รายการนำไปสู่ผู้ชมในวงกว้างนับตั้งแต่เข้ามาเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้ง TeamPride ในเดือนพฤศจิกายนปี 2016 ประสบการณ์ส่วนตัวเหล่านี้ตั้งแต่ระดับรากหญ้าไปจนถึงชนชั้นสูงที่ช่วยให้การริเริ่มของ Stonewall มีชีวิตและเติบโตขึ้น ทั้งการรับรู้และการมีส่วนร่วม ในแต่ละปีเราโชคดีที่มีเรื่องราว Rainbow Laces ใหม่ ๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อแบ่งปันจากทั้งผู้คนและพันธมิตรที่เป็น LGBT + แต่การออกมาไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวหากคุณเป็นเลสเบี้ยนเกย์ไบหรือคนข้าม ดังนั้นจึงมีบทพิเศษสำหรับนิทานที่เราเคยช่วยเล่ามาก่อนเสมอ



expatsinsweden.com


เพื่อนแท้ของคุณจะไม่จากไป


เมื่อการเปิดใช้งานแคมเปญในปี 2020 ใกล้เข้ามาเราจึงเชิญ Greg และผู้มีส่วนร่วมอีกสองคนให้เข้าร่วมการรายงานข่าวของเราจากปีที่แล้ว - ผู้สร้างภาพยนตร์ WONDERKID Rhys Chapman และผู้ตัดสิน Raymond Mashamba เพื่อสะท้อนประสบการณ์ของพวกเขาบอกเราว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไปและสายรุ้ง เชือกผูกรองเท้าหมายถึงพวกเขา


เลขานุการสโมสรและโค้ชของ Old Boys FC ของ St Margaret ซึ่งตั้งอยู่ที่เมือง Aigburth ในลิเวอร์พูล ในเดือนพฤศจิกายน 2018 เขาอธิบายกับ Alan Myers จาก SSN ว่าเขาเดินออกจากสโมสรไปเมื่อสามปีก่อนโดยต่อสู้กับเรื่องเพศของเขา แต่กลับมาที่สโมสรหลังจากออกมาพบว่าสภาพแวดล้อมมีความหลากหลายและเป็นมิตรมากกว่าที่เขาคิด อยากจะเป็นเมื่อฉันมองย้อนกลับไปในตอนนั้นฉันจำได้ว่ามันเหมือนกับประสบการณ์นอกกาย ฉันได้รับการตอบรับในเชิงบวกมาก ฉันไม่เคยคิดมาก่อนสามหรือสี่ปีก่อนหน้านี้ว่าฉันจะอยู่ในชุดของเซนต์มาร์กาเร็ตเพื่อพูดคุยกี่ยวกับการออกมาเล่นฟุตบอล expatsinsweden.com เมื่อคุณอยู่ในตู้เสื้อผ้าคุณจะนึกภาพไม่ออกว่ามีชีวิตภายนอก - แต่เมื่อคุณได้ออกมาการได้เปิดกว้างและเป็นตัวที่ฉันเป็นในวงการฟุตบอลเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เป็นฤดูกาลที่ 10 ของเราในปีนี้และเรามีผู้เล่นมากกว่า 100 คนที่ลงเล่นให้กับเราในช่วงเวลานั้น หลายคนยังจำได้ในวันนั้นเมื่อกล้องเข้ามา


มันดูเหนือจริงเล็กน้อย - และมันทำให้พวกเขาคิดถึง Rainbow Laces มากขึ้นและการรวมตัวกันของเราในฐานะสโมสรซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต้องการมาตลอด เรามีผู้เล่นที่ไม่ได้ถอดเชือกรองเท้าออกจากรองเท้าและกลายเป็นผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งของแคมเปญนี้ แสดงว่ามีความหมายแน่นอน


1 view0 comments

Comments


bottom of page