top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จอร์จินโญ่ยิงลูกโทษโทมัสทูเชลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก

จุดโทษในครึ่งแรกของจอร์จินโญ่ทำให้เชลซีสมควรเอาชนะท็อตแนม 1-0


ขณะที่โธมัสทูเชลชนะเกมแรกบนท้องถนนโดยดูแลทีมบลูส์ เพลย์เมกเกอร์ชาวอิตาลีเปลี่ยนจากจุดหลังจาก 24 นาทีหลังจากการทำฟาวล์โดย Eric Dier ซึ่งทำให้ Timo Werner ล้มลงโดยไม่จำเป็นในช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขัน ด้านข้างของ Jose Mourinho แทบจะไม่ถูกคุกคามหลังจากนั้นในสิ่งที่แสดงให้เห็นที่น่าเบื่อหน่ายจากเจ้าภาพซ


ตอนนี้แพ้สามเกมสุดท้ายติดต่อกันรวมถึงสองเกมก่อนหน้านี้ที่สนาม Tottenham Hotspur Stadium เป็นครั้งแรกในสนามใหม่ของพวกเขาเป็นผลให้เชลซีกระโดดขึ้นไปอยู่ที่หกในพรีเมียร์ลีกในขณะที่สเปอร์สอยู่ที่แปดในตาราง การพูดคุยก่อนการแข่งขันส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่แวร์เนอร์ในขณะที่กองหน้าเชลซีที่พลาดท่าที่จะกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง - การเซ็นสัญญาด้วยเงินมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ของเดอะบลูส์เข้าสู่การแข่งขันโดยทำประตูได้เพียงครั้งเดียวในการแข่งขัน 18 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ เยอรมันเกือบจะทำได้โดยตรงจากการเตะด้วยส่วนหัวที่วนนิ้วเหนือบาร์ อย่างไรก็ตามนั่นเป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าถึงสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นในครึ่งแรกเนื่องจากผู้มาเยือนได้เริ่มต้นในการดำเนินการตามขั้นตอนผลักดันคู่แข่งในลอนดอนของพวกเขากลับมาและครอบครองการครอบครองในขณะที่สเปอร์สพยายามดิ้นรนเพื่อให้พ้นจากครึ่งหนึ่งของพวกเขาเอง



mobemarketplace.com


Eric Dier ของท็อตแนมทำฟาวล์ Timo Werner ของเชลซีเพื่อยอมรับการลงโทษ


คาร์ลอสวินิซิอุสในการเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขาสำหรับชาวลอนดอนตอนเหนือถูกบังคับให้ต้องไถนาเพื่อโจมตีและสร้างความประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อเชลซีสมควรเปิดการทำประตูกลางคันในช่วงแรก Cesar Azpilicueta เลือกการวิ่งของ Werner ในพื้นที่และแม้ว่าจะดูเหมือนว่าไม่มีอันตราย


Dier ก็ไม่สามารถต้านทานการห้อยขาออกไปได้และในการทำเช่นนั้นเซ็นเตอร์แบ็คชาวอังกฤษก็จับคนของเขาเพื่อปล่อยให้ Andre Marriner ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกนอกจากชี้ ตรงจุด สเปอร์สส่งคาร์ลอสวินิซิอุสออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในศึกลอนดอนดาร์บี้กับเชลซี วินิซิอุสเคยปรากฏตัวในฐานะตัวสำรองตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ยืมตัวมาจากเบนฟิก้า แต่ก้าวขึ้นมาในช่วงที่ไม่มีแฮร์รี่เคนโดยสเปอร์สกลับมาเป็นแบ็คโฟร์ ในขณะเดียวกันเชลซีเริ่มต้นด้วย Marcos Alonso และ Timo Werner ในรูปแบบ 3-4-3 เนื่องจาก mobemarketplace.com พลาดในเกมเยือนครั้งแรกของ Thomas Tuchel หลังจากบันทึกการลงโทษที่หลากหลายเมื่อเร็ว ๆ นี้จอร์จินโญ่ละทิ้งกิจวัตรการกระโดดข้ามและกระโดดตามปกติของเขาและส่งบอลไปที่มุมล่างซ้ายของตาข่ายแทนเพื่อเป้าหมายที่สี่ในลีกของเขา เตะ.


แม้จะสูญเสียติอาโก้ซิลวาเซ็นเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ไปด้วยปัญหากล้ามเนื้อเมื่อเก้านาทีก่อนครึ่งเวลา แต่เชลซียังคงครองแชมป์ท่ามกลางสายฝนที่กำลังโหมกระหน่ำเข้ามาอย่างใกล้ชิดหลายต่อหลายครั้งในครึ่งหลังเพื่อขึ้นนำเป็นสองเท่า อย่างไรก็ตามการรวมกันของการป้องกันที่ดีจาก Serge Aurier - แบ็คขวาทำให้การสกัดกั้นที่สำคัญเพื่อปฏิเสธเป้าหมายของแวร์เนอร์


1 view0 comments

Comments


bottom of page