top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จรวดของเซบาสเตียนฮอลเลอร์สร้างความทุกข์ยากให้กับ Blades

การเริ่มต้นฤดูกาลที่น่ากลัวของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกยังคงดำเนินต่อไป


เมื่อจรวดของเซบาสเตียนฮอลเลอร์ส่งเวสต์แฮมทั้งสามแต้มที่ Bramall Lane Haller ยิงประตูเดียวของเกม 11 นาทีในครึ่งหลังทุบบอลเข้ามุมบนจากขอบเขตส่งแฮมเมอร์ขึ้นไปถึงแปด ผู้รักษาประตู Lukasz Fabianski และ Aaron Ramsdale ถูกเรียกตัวลงสนามในทั้งสองครึ่งขณะที่ Declan Rice ของเวสต์แฮมและ Oli McBurnie จาก Sheffield United

ถูกปฏิเสธโดยงานไม้ในเกมที่มีโอกาสมากมายแต่เวสต์แฮมสมควรได้รับชัยชนะและสร้างความทุกข์ยากให้กับเจ้าภาพซึ่งจะต้องสร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกหากพวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงการตกชั้นหลังจากเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 27 แต้มที่เป็นไปได้ไม่มีฝ่ายใดล้มเหลวในการชนะเกมเปิดเก้าเกมของพวกเขาและยังคงอยู่ต่อไปโดยทิ้ง Blades สุดหินของ Chris Wilder ไว้กับภูเขาเพื่อปีน หัวหน้าของ Blades Wilder มีส่วนร่วมอย่างผิดปกติในการอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันของฝ่ายเขาโดยพูดคุยกับกลุ่มผู้เล่นต่างๆ jimlittleattorney.com พยายามที่จะทำให้พวกเขาพร้อมก่อนการเตะและพวกเขาตอบสนองด้วยการเริ่มต้นที่สดใส จอร์จบัลด็อคทดสอบฟาเบียนสกี้ในนาทีที่สามจับบอลจอห์นอีแกนที่สมบูรณ์แบบและยิงด้วยความพยายามน้อยจากมุมแคบซึ่ง 'ผู้รักษาประตูเซฟด้วยเท้าของเขา



jimlittleattorney.com


วิธีที่แฮมเมอร์ขยายจุดเริ่มต้นที่เลวร้ายของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด


ในขณะที่แฮมเมอร์ตัดสินในเกมและดูมีความมั่นใจมากขึ้น แต่ Blades เป็นผู้สร้างโอกาสครั้งที่สองของเกมในช่วงกลางครึ่งแรก แต่ McBurnie ไม่สามารถนำความพยายามของเขาออกไปจาก Fabianski ได้ในขณะที่เขาชกอย่างรุนแรง ในที่สุดเวสต์แฮมก็ทดสอบแรมส์เดลที่ปลายอีกด้านไม่นานก่อนถึงเวลาครึ่งชั่วโมง


การเคลื่อนไหวที่เป็นระเบียบและคมชัดทำให้เห็น Jarrod Bowen ขึ้น Vladimir Coufal ในกล่องเพียงเพื่อความพยายามอันต่ำต้อยของเขาเท่านั้นที่จะได้พบกับมือขวาที่แข็งแกร่งของ Blades stopper ผู้มาเยือนควรเป็นผู้นำในอีกไม่กี่นาทีต่อมามีเพียง Tomas Soucek เท่านั้นที่จะปัดป้องจากระยะใกล้ การล้มลงของ Haller ทำให้กองกลางชาวเช็กทะลุเข้าประตูได้ แต่เขาทำได้เพียงแค่ใช้ความพยายามอย่างกว้างไกลจากเสาใกล้โดยมีเพียง Ramsdale ที่จะเอาชนะ คนของเดวิดมอยส์เกือบจะถูกจ่ายให้กับความสุรุ่ยสุร่ายของพวกเขาก่อนที่จะหยุดพักในขณะที่ใบมีดถอยหลัง McBurnie ที่สดใสใช้กล้ามเนื้อคอทั้งหมดของเขาเพื่อส่งกำลังข้ามวนไปที่มุมด้านบนเฉพาะสำหรับ Fabianski


สปริงตัวไปทางซ้ายและผลักลูกบอลออกไป David McGoldrick ตีเสาจากลูกเตะมุม แต่ถูกตั้งค่าสถานะอย่างถูกต้องสำหรับล้ำหน้าในขณะที่เขาพบกับการล้มลงที่ขอบของกรอบหกหลา ประตูเปิดมาในนาทีที่ 56 และคุ้มค่ากับการรอคอย Haller แทงบอลเข้ามุมด้านบนหลังจากการยิงที่ถูกบล็อกของ Pablo Fornals ตกลงไปในเส้นทางของเขาที่ริมกรอบ Ramsdale


1 view0 comments

Comments


bottom of page