top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จูเนียร์สตานิสลาสชนะเชอร์รี่แบบหวุดหวิด

บอร์นมัธไต่ขึ้นเป็นอันดับสามในตารางแชมป์ Sky Bet


มีโอกาสน้อยและไกลระหว่างในครึ่งแรกที่ต่อสู้กันอย่างใกล้ชิดแม้ว่าแซมเซอร์ริดจ์และโดมินิกโซลันเก้จะเข้าใกล้ที่สุดที่จะทำลายการหยุดชะงักของผู้มาเยือน แต่ในที่สุดบอร์นมั ธ ก็ขยับไปข้างหน้าเมื่อจูเนียร์สตานิสลาสจับบอลไปข้างหน้าของลูอิสคุกและยิงระยะต่ำเกินกว่าโจเบอร์ซิคผู้รักษาประตูของสโต๊คเป็นประตูที่เจ็ดของฤดูกาล (79)


เบรนท์ฟอร์ดไม่ได้ลงสนามในสุดสัปดาห์นี้หลังจากที่เกมกับบริสตอลซิตี้ถูกเลื่อนออกไปเชอร์รีส์ขยับเหนือพวกเขาเป็นอันดับสามสองคะแนนตามหลังสวอนซีอันดับสอง สโต๊คอยู่ที่แปดสองแต้มนอกหกอันดับแรก บอร์นมัธ ขยับขยายการต่อสู้ใน Potteries อย่างไร บอร์นมัธ เริ่มต้นเหมือนบ้านที่ลุกเป็นไฟในการพ่ายแพ้ต่อเบรนท์ฟอร์ดเมื่อวันพุธ แต่สโต๊คพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงและพวกเขาพบว่ามันยากที่จะทำลายพวกเขาลงตลอดครึ่งแรก บอร์นมัธ ตีเสมอจากความพ่ายแพ้กลางสัปดาห์ที่เบรนท์ฟอร์ดเอาชนะสโต๊ค 1-0 ที่สนาม 369 ในขณะที่ Michael O'Neill หัวหน้าของ Stoke ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นผู้จัดการที่มีความสุขกว่าในช่วงพัก แต่ก็เป็นเรื่องน่าขันที่ Cherries เข้าใกล้ที่สุดเพื่อทำลายการหยุดชะงักก่อนเมื่อ Surridge ดึง Diego Rico ออกจากเสาด้านซ้าย



jigyousyaloan.com


จอร์แดนธอมป์สันกระชากตาข่ายด้านข้างของอดีตผู้รักษาประตูของพอตเตอร์


ลูกฟรีคิกที่โค้งงออย่างชั่วร้ายช่วงเวลาก่อนที่โซลันเก้จะดึงเบอร์ซิคออกจากแนวรับและส่งลูกยิงที่มีความหวังกระเด้งจากด้านบนของคาน บอร์นมัธเริ่มครึ่งหลังด้วยความตั้งใจ แต่เมื่อหิมะที่ปกคลุมบริเวณโดยรอบในชั่วข้ามคืนเริ่มตกอีกครั้งโอกาสที่เกือบจะแห้งไปทั้งหมด จนถึงนาทีที่ 79 เมื่อผู้มาเยือนทำประตูได้ในสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะ


เป็นเส้นทางหนึ่งฟุตบอลที่ดีที่สุด jigyousyaloan.com คุกลอยบอลเข้าไปในเส้นทางของสตานิสลาสและเขาตัดสินการตีกลับอย่างสมบูรณ์แบบก่อนที่จะยิงเพื่อให้เชอร์รี่กลับมาสู่หนทางที่ชนะพร้อมกับคลีนชีตที่ห้าในหกเกมที่จะบูต มันเป็นเกมที่มีโอกาสเพียงไม่กี่ครั้ง แต่เป็นเกมที่สตานิสลาสยิงประตูได้อย่างน่าประทับใจ เขาพยายามที่จะไม่บาดเจ็บจนถึงระยะนี้และบอร์นมัธ กำลังเก็บเกี่ยวผลตอบแทน ฉันคิดว่าผลลัพธ์นั้นรุนแรงสำหรับเราพูดตามตรงเรามีโอกาสในครึ่งแรกและเล่นเป็นทีมที่ดี แต่ฉันคิดว่าเรามากกว่าการแข่งขันสำหรับพวกเขา มันบอกเราว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องคุณมองไปที่ทีมของเราในคืนนี้และเรามีผู้เล่นอายุน้อยในทีมซึ่งบางคนอยู่ในฤดูกาลแรกของพวกเขาในแชมเปี้ยนชิพดังนั้นจึงมีแง่ดีมากมายที่เรามี ลงเล่นทุกทีมในลีกตอนนี้และไม่ได้เล่นเหนือใครเลยมันทำให้เราเชื่อในครึ่งหลังของฤดูกาล


เจสันทินดอลจากบอร์นมัธผมเคยพูดไว้ล่วงหน้าเกี่ยวกับความจริงที่ว่าทุกครั้งที่เรามีความพ่ายแพ้เราตีกลับมาในทางที่ถูกต้องและชนะเกมต่อไปของเราและเมื่อเทียบกับทีมสโต๊คที่ยากจริงๆ คืนนี้ด้วยผลงานของทีมที่ดีจริงๆ พวกเขาเป็นฝ่ายกายภาพที่วิ่งจากหลังไปข้างหน้าค่อนข้างเร็วและคุณต้องทำเกมรุกในด้านที่น่าเกลียดดังนั้นต้องพูดและป้องกันกล่องของตัวเองให้ดีฉันรู้สึกว่าเรายอดเยี่ยมในคืนนี้


0 views0 comments

コメント


bottom of page