top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จ้าของปีเตอร์โบโรขอเรียกร้องให้สโมสร EFL ดำเนินการทางกฎหมายเกี่ยวกับการห้ามแฟนสเตเดียมล่าสุด

เจ้าของปีเตอร์โบโรห์ยูไนเต็ดพาไปที่ Twitter เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลผลักดันกลับจากสโมสรต่างๆ


เจ้าของปีเตอร์โบโรห์ยูไนเต็ดได้เรียกร้องให้สโมสร EFL ดำเนินการทางกฎหมายกับรัฐบาลหลังจากที่มีการแบนผู้ชมอีกครั้งเนื่องจากมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาเพิ่มขึ้น เกิดขึ้นหลังจากพื้นที่ส่วนใหญ่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษรวมถึงปีเตอร์โบโรห์ได้รับการตั้งค่าให้เพิ่มในหมวดหมู่ 'การแจ้งเตือนสูงมาก' ในสุดสัปดาห์นี้


ก่อนหน้านี้สโมสรต่างๆในพื้นที่เหล่านี้ได้รับอนุญาตให้ต้อนรับแฟนบอลจำนวน จำกัด ที่กลับเข้ามาในพื้นที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาโดยการเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดนี้หมายความว่าตอนนี้พวกเขาจะถูกบังคับให้ปิดประตูอีกครั้ง ข่าวดังกล่าวกระตุ้นให้เกิดการตอบสนองอย่างรุนแรงจาก MacAnthony เจ้าของ Posh ซึ่งเข้าสู่ benoitpelosse.com เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลผลักดันกลับจากสโมสรต่างๆใน Championship, League One และ League Two อีกตะปูในโลงศพสำหรับอุตสาหกรรมของเรา Darragh MacAnthony เขียนคุณสามารถมีแฟน ๆ กลับมาเพื่อเล่นเกม แล้วดึงปลั๊กอีกครั้งระบายเงินเพื่อเตรียมความพร้อมทั้งหมด ทุกสโมสรใน EFL จำเป็นต้องรวมทุนทางกฎหมายร่วมกันเพื่อพิจารณาการฟ้องร้องรัฐบาลเกี่ยวกับการให้ประกันตัวออกจากอุตสาหกรรมอื่น ๆ และปล่อยให้พวกเราสูญสลายไป



benoitpelosse.com


แมคแอนโธนี่ยังกล่าวต่อไปว่าเงินทุนจากแพ็คเกจเงินช่วยเหลือ


พรีเมียร์ลีกสำหรับลีกระดับสามและลีกสองชั้นที่สี่จะไม่ทำให้การโจมตีเบาลงไม่มีเงิน 400,000 ปอนด์จากพรีเมียร์ลีกที่จะไม่ขูดผิวเขากล่าวเสริม ปีเตอร์โบโรห์เป็นเจ้าภาพอิปสวิชทาวน์ในวันเสาร์พร้อมกับแถลงการณ์บนเว็บไซต์ของสโมสรเพื่อยืนยันมาตรการล่าสุด อ่านว่าอันเป็นผลมาจากการประกาศของรัฐบาลเมื่อเช้านี้ Peterborough ได้ถูกย้ายไปอยู่ในระดับที่ 3


นั่นหมายความว่าการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้กับอิปสวิชทาวน์และการแข่งขันกับชาร์ลตันแอ ธ เลติกในวันที่ 29 ธันวาคมจะต้องเกิดขึ้นหลังประตูที่ปิด ใครเป็นผู้ย้ายระดับ? สโมสรทั้งหมดNINEจากสี่ดิวิชั่นสูงสุดได้รับผลกระทบจากการประกาศระดับของวันพฤหัสบดี: พรีเมียร์ลีก:ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แชมเปี้ยนชิพ: Reading, Luton และ Wycombe ทั้งหมดย้ายจาก Tier 2 ไป Tier 3; บริสตอลซิตี้ย้ายจากระดับ 3 เป็นเทียร์ 2 ลีกวัน:พอร์ทสมัธ , ปีเตอร์โบโรห์, เอ็มเคดอนส์ทั้งหมดย้ายจากเทียร์ 2 ไปเทียร์ 3; บริสตอลโรเวอร์สย้ายจากระดับ 3 เป็นเทียร์ 2 ลีกสอง:สตีเวนิจย้ายจากเทียร์ 2 ไปเทียร์ 3 ในส่วนของการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้จะมีการเล่นสามเกมหลังประตูปิดซึ่งก่อนหน้านี้คาดว่าจะมีแฟนๆ


การตัดสินใจของรัฐบาลในการปิดสถานที่เล่นกีฬาซึ่งเปิดให้บริการแก่แฟน ๆ ในช่วงต้นเดือนนี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจาก Darragh MacAnthony ประธานปีเตอร์โบโรห์ซึ่งกล่าวว่าทำการเยาะเย้ยในความพยายามของสโมสรในการต้อนรับแฟน ๆ อย่างปลอดภัย Matt Hancock รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขประกาศการเปลี่ยนแปลงระบบระดับภูมิภาค


0 views0 comments

Comments


bottom of page