top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จิลล์สก็อตต์เข้าร่วมเอฟเวอร์ตันอีกครั้งโดยยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ซิตี้

จิลล์สก็อตต์กองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้ยิงประตูแรกของฤดูกาล


กองกลางหญิงชาวอังกฤษได้เข้าร่วมกับเอฟเวอร์ตันโดยยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล นักเตะวัย 33 ปีที่ชนะ 149 แคปและยิง 25 ประตูให้สิงโตเนสส์และเป็นรองแค่ฟาร่าวิลเลียมส์ในชาร์ตการปรากฏตัวตลอดกาลกลับมาที่เอฟเวอร์ตันหลังจากประสบความสำเร็จในการเล่นเวท 7 ปีตั้งแต่ปี 2549 ถึง 2554


สก็อตต์ซึ่งเล่นให้อังกฤษในฟุตบอลโลก 4 ครั้งช่วยให้พวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในปี 2015 และ 2019 เป็นส่วนหนึ่งของทีม Toffees ที่ชนะพรีเมียร์ลีกคัพในปี 2008 และ FA Women's Cup ในปี 2010 ในช่วงเวลาที่เธออยู่ที่เมืองสก็อตต์ได้รับรางวัล Women's Super League, FA Women's Cups 3 สมัยและ WSL Continental Cups สามถ้วย - แต่ตอนนี้เธอกลับไปที่ Everton อดีตสโมสรซึ่งปัจจุบันเป็นอันดับที่ 5 ใน WSL เพื่อเพิ่มเวลาเล่น "ฉันดีใจที่ได้พาจิลล์กลับมาที่สโมสร" วิลลีเคิร์กหัวหน้าทีมเอฟเวอร์ตันกล่าวซึ่งฝ่ายที่พ่ายแพ้ในเอฟเอคัพฤดูกาลที่แล้วโดยซิตี้ เธอเป็นบุคคลสำคัญของเอฟเวอร์ตันเมื่อซูเปอร์ลีกหญิงก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกและกลายเป็นส่วนสำคัญของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่สร้างตัวเองเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำในประเทศนี้



dbesoftware.com


ความสำเร็จของเธอในเกมนั้นยอดเยี่ยมมาก


นั่นเป็นที่ยอมรับจาก MBE ของเธอในรายชื่อผู้ได้รับรางวัลปีใหม่ปี 2020 เธอรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกับเราและฉันคาดหวังให้เธอท้าทายและยกระดับมาตรฐานของเรารวมถึงงานดีๆที่เรากำลังทำอยู่ มันอาจจะเป็นเพียงข้อตกลงยืมตัวจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล แต่ฉันรู้สึกว่าเธอสามารถส่งผลกระทบระยะยาวต่อการเดินทางที่เรากำลังดำเนินอยู่


ฉันรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเธอจริงๆและมันก็เป็นอีกสัญญาณหนึ่งของเจตนาของเรา" Sarvar Ismailov ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและการค้าหญิงของเอฟเวอร์ตันกล่าวเพิ่มเติมว่า“ เป็นเรื่องดีมากที่ได้ต้อนรับจิลล์กลับบ้าน "เราทุกคนรู้ดีถึงคุณสมบัติที่เธอนำมาสู่ทีม แต่ที่สำคัญที่สุดคือเธอทำให้เรามีความคิดที่จะชนะซึ่งจะช่วยทีมของเราได้ dbesoftware.com เรายังอยู่ในขั้นตอนการเสริมความแข็งแกร่งและสร้างทีมที่ชนะซึ่งสามารถท้าทายสี่อันดับแรกใน WSL ได้" สกอตต์อาจทำให้เอฟเวอร์ตันกลับมาพบกับท็อตแนมใน WSL เมื่อวันอาทิตย์โดยทำประตูแรกของฤดูกาลในชัยชนะ 7-0 ล่าสุดของซิตี้เหนือแอสตันวิลล่า


จิลล์สก็อตต์เข้าร่วมกับเอฟเวอร์ตันจากแมนเชสเตอร์ซิตี้และ Abbie McManus ได้ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปยังท็อตแนมด้วยการยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลในวันที่วุ่นวายในหน้าต่างการโอนซูเปอร์ลีกหญิง ผู้เล่นทั้งสองได้ทำการเคลื่อนไหวเพื่อค้นหาเวลาในการเล่นมากขึ้น


0 views0 comments

Comments


bottom of page