top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จุดโทษของแอชลีย์บาร์นส์ช่วงปลายปีทำให้หงส์แดงไม่แพ้ใคร

อลิสสันทำฟาวล์แอชลีย์บาร์นส์ในช่วงดึกโดยกองหน้าเบิร์นลีย์จ่ายจุดโทษ


ดิว็อคโอริกียิงชนคานเพื่อรับโอกาสของลิเวอร์พูล หงส์แดงแพ้คาบ้านในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2017 ลิเวอร์พูลแพ้ในบ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2017 เนื่องจากการเสียจุดโทษของแอชลีย์บาร์นส์ทำให้เบิร์นลีย์ชนะ 1-0 ทำให้เกมพรีเมียร์ลีกที่ไม่แพ้ใคร 68 เกมที่แอนฟิลด์สิ้นสุดลง


ฟอร์มล่าสุดที่น่าตกใจของลิเวอร์พูลยังคงดำเนินต่อไปเนื่องจากพวกเขาล้มเหลวในการทำประตูและคว้าชัยชนะเป็นเกมลีกที่สี่ติดต่อกัน พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งโดย Nick Pope ที่เป็นแรงบันดาลใจ แต่โอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขามาถึงในครึ่งแรกเมื่อ Divock Origi ชนคาน ช่วงเวลาเปิดตัวสิ้นสุดลงด้วยการเผชิญหน้ากันอย่างดุเดือดระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีมหลังจากฟาบินโญ่เข้าปะทะบาร์นส์ทำให้เกิดความตึงเครียดในครึ่งหลัง แต่ถึงแม้จะมีโอกาสของลิเวอร์พูล แต่ก็เป็นความท้าทายที่น่าสงสารจากอลิสซอนที่ส่งบาร์นส์ไปและมอบจุดโทษที่ชนะการแข่งขันให้เบิร์นลีย์ซึ่งกองหน้าเปลี่ยนเป็นประตูที่ 100 ในอาชีพ



duck-tarpaulins.com


วิธีที่การวิ่งของลิเวอร์พูลมาถึงจุดสิ้นสุด


นับเป็นครั้งแรกที่เบิร์นลีย์คว้าแชมป์ที่แอนฟิลด์ในรอบ 46 ปีและจบเกมแอนฟิลด์ที่ไม่แพ้ใครของลิเวอร์พูลโดยย้อนกลับไปถึงเดือนเมษายน 2017 ผลการแข่งขันยังทำให้หงส์แดงอยู่ 6 แต้มตามหลังผู้นำพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในอันดับ 4 ขณะที่เบิร์นลีย์เหนือไบรท์ตัน วันที่ 16


ทั้งสองฝ่ายยิงได้เพียงประตูเดียวในเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดก่อนหน้าดังนั้นการเริ่มต้นอย่างเงียบ ๆ จึงไม่น่าแปลกใจแม้ว่าเบิร์นลีย์จะเหลือบไปเห็นประตูในสถานการณ์แปลก ๆ อลิสซอนวิ่งออกจากแนวรับเพื่อพยายามเก็บบอลยาวผ่าน แต่ก็ไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้ บอลไปถึงบาร์นส์โดยทำประตูเปล่าในสายตาของเขา แต่ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลยืดตัวไปทางขวาเพื่อสกัดกั้นการยิงอันทรงพลัง duck-tarpaulins.com เดินเข้ามาใกล้ไม่นานนักยิงวอลเลย์รุนแรงจากด้านบนของพื้นที่กว้าง ทีมชาติสวิสและอเล็กซ์อ็อกซ์เลด - แชมเบอร์เลนจากนั้นทั้งคู่ก็ทำงานกับสมเด็จพระสันตะปาปา แต่การยิงนั้นตรงไปที่ผู้รักษาประตูเบิร์นลีย์ จากนั้น Divock Origi ก็ทำซ้ำสองครั้งด้วยความพยายามที่เหมือนกันเกือบทั้งหมด


ทั้งคู่วิ่งข้ามด้านบนของพื้นที่ตามด้วยวอลเลย์ครึ่งหนึ่ง แต่สมเด็จพระสันตะปาปาลงต่ำเพื่อให้เซฟง่ายสำหรับแต่ละคน จากนั้นตัวอุดของเบิร์นลีย์ถูกเรียกให้ไปเซฟที่ยากขึ้นเมื่อแอนดี้โรเบิร์ตสันใช้ค้อนทุบประตูบอลจากมุมที่แน่น แต่สมเด็จพระสันตะปาปาก็สามารถผลักบอลออกไปได้ โอกาสที่ดีที่สุดของเกมนี้ของลิเวอร์พูลเกิดขึ้นก่อนพักเบรก มันเป็นความผิดพลาดที่น่าสยดสยอง


1 view0 comments

コメント


bottom of page