top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

จุดโทษของเซร์คิโอรามอสทำให้เรอัลมาดริดคว้าชัยชนะเหนือบาร์เซโลน่า


ตอนท้ายของสิ่งที่อาจเป็นคลาซิโกสุดท้ายของเขาที่คัมป์นู


ลิโอเนลเมสซีสวมลุคที่หายไปซึ่งทุกคนคุ้นเคยเกินไปสำหรับแฟน ๆ บาร์เซโลนา ลูก้าโมดริชเพิ่งก้าวออกจากนอร์แบร์โต้เนโตผู้รักษาประตูของพวกเขาเพื่อทำประตูที่สามของเรอัลมาดริดและคว้าชัยชนะได้บอลพุ่งชนตาข่ายและส่งเสียงร้องตัดผ่านความเงียบของเวทีที่ว่างเปล่าซึ่งได้ยินอยู่เหนือเฮลิคอปเตอร์ที่บินวนอยู่เหนือศีรษะ


บาร์เซโลนามีบอลมากมาย แต่พวกเขาไม่สามารถหาทางผ่านได้เมื่อพวกเขาหาทางนำหรือทางกลับเมื่อพวกเขาตามหาและในที่สุดก็ถูกทุบตีอีกครั้งการปฏิวัติเลื่อนออกไปอีกครั้ง นี่เป็นวันพิสูจน์จุดหลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันซีเนอดีนซีดานกล่าว และในขณะที่มันต้องใช้ลูกโทษในครึ่งหลังที่ได้รับจาก VAR และทำประตูได้โดยเซร์คิโอรามอสผู้เล่นที่เขาบอกว่าเขาจะกลับมา ตาย ก็ทำเช่นนั้น ทั้งสองด้านของการนัดหยุดงานประตูจากเฟเดอวัลแวร์เดและโมดริชทำให้มาดริดได้รับชัยชนะ ซีดานซึ่งอยู่ภายใต้ความกดดันไม่เคยพ่ายแพ้ต่อบาร์เซโลนาในฐานะผู้จัดการทีม เมสซี่ปล่อยให้ไม่สามารถทำประตูคลาซิโกได้อีกครั้งซึ่งย้อนกลับไป 900 วัน การไม่มีแฟนนี่ไม่ใช่โอกาสที่ยิ่งใหญ่และฟุตบอลก็ไม่ค่อยมีลำดับสูงสุดไม่ใช่งานเลี้ยงก่อนหน้านี้ แต่ความขี้ขลาดที่ดูเหมือนจะกำหนดเกมนี้ถูกกวาดล้างไปก่อน



as8807.net


สองประตูมาถึงในช่วงแปดนาทีเปิดคาริมเบนเซม่าปล่อย Valverde


เพื่อนำไปก่อนและ Ansu Fati ตีเสมอในอีกสองนาทีต่อมาเมื่อบาร์เซโลนาดึงเคล็ดลับที่คุ้นเคย เมสซี่พบว่าจอร์ดีอัลบ้าวิ่งขึ้นไปทางซ้ายอกออกหัวกลับขาหวือหวาและเขาก็ส่งผลตอบแทนที่สมบูรณ์แบบให้ฟาติกลายเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันนี้เมสซี่จ่ายบอลที่ชาญฉลาดให้กับอัลบาซึ่งครอสซัวส์และคูตินโญ่ผลักออกไปไม่สามารถจบได้


มาดริดกำลังดิ้นรนเพื่อจัดการกับอัลบาที่กำลังบินอยู่ เมสซี่เองก็มีบทบาทเช่นกันเกือบสองครั้งที่วิ่งผ่านมาดริดและถูกนำลงในทั้งสองครั้งสุดท้าย เกมนี้กลายเป็นเกมที่สนุกสนานและมีชีวิตขึ้นมาพร้อมกับซีเควนซ์เดียวที่ทำให้เกิดโอกาสสามครั้งในหนึ่งนาทีโดยสองเกมนี้เป็นแบบตัวต่อตัว จากเหนือสุดไปทางใต้แล้วย้อนกลับมาอีกครั้งโดยเริ่มจากส่วนหัวที่ปิดกั้นของRaphaël Varane จากขอบกรอบหกหลาต่อด้วย as8807.net ที่ช่วยชีวิตเมสซี่ได้อย่างยอดเยี่ยมและสรุปด้วย Neto ที่ปฏิเสธเบนเซม่า ทั้งสองหยุดประทับใจ; ผู้โจมตีทั้งสองควรทำประตูได้ ในช่วงต้นของครึ่งหลังฟาติยิงได้กว้างแล้วตัดไปที่เสาไกลซึ่งฟิลิปเป้คูตินโญ่น่าจะทำประตูได้ แต่เขาก็มุ่งหน้าไปกว้าง การเคลื่อนไหวเริ่มขึ้นหลังจากที่เมสซี่หนีไปในอวกาศทีมก็วิ่งไปสมทบกับเขา แต่ในขณะที่บาร์เซโลนาดูเหมือนจะหยุดช่วงเวลาที่มาดริดมาถึง


ผู้ตัดสินถูกเรียกไปที่หน้าจอ VAR ซึ่งเขาดูการเล่นซ้ำของ Ramos ที่ล้มลงเสื้อของเขาอยู่ในมือของ Clement Lenglet รามอสทำในสิ่งที่เขาทำและทำประตูจากจุดนั้นไม่ใช่ความสงสัยเลยแม้แต่น้อย เป็นผู้ชนะอย่างมีประสิทธิผลในคลาซิโกครั้งที่ 45 ของเขา มากกว่าใคร ยังคงมีการปกป้องที่ต้องทำ บาร์เซโลน่ากด


2 views0 comments

Comments


bottom of page