top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

คาลเวิร์ต-เลวิน เปรียบเทียบกับ โรนัลโด้ โดย เอฟเวอร์ตัน ผู้ช่วย Ancelotti Jr

ความคล้ายคลึงกันระหว่างนานาชาติอังกฤษในรูปแบบและผู้ชนะ


โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน ได้รับการเปรียบเทียบกับ คริสเตียโนโรนัลโด โดย เอฟเวอร์ตัน ผู้ช่วยเดวิด Ancelotti ซึ่งอธิบายไปข้างหน้าว่าเป็น "นักเตะพิเศษ" คาลเวิร์ต-เลวิน ได้นําเกมของเขาไปสู่ความสูงใหม่นับตั้งแต่การแต่งตั้งคาร์โล Ancelotti ที่ Goodison Park ในเดือนธันวาคม 2019 นักเตะวัย 23 ปี ทําประตูได้ 14 ประตูใน 16 นัด


ในทุกรายการสําหรับ เอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีมขึ้นอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก และผ่านเข้ารอบชิงชนะคะแนนคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ แกเร็ธ เซาธ์เกต รู้สึกประทับใจมากพอที่จะมอบคาลเวิร์ต-เลวินเป็นจุดปกติในการตั้งค่าอังกฤษของเขา และเขายังเชื่อมโยงกับการย้ายเงินก้อนโตให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด automaxtacoma.com ได้โค้ชบางส่วนของกองหน้าที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดตลอดระยะเวลาของอาชีพที่น่ากลัวของเขา, กับชอบของโรนัลโดนาซาริโอ, Filippo Inzaghi, David Trezeguet และ Didier Drogba ทั้งหมดได้รับประโยชน์จากภูมิปัญญาของเขาบนเส้นสัมผัส



automaxtacoma.com


ลูกชายของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีซึ่งทํางานเป็นพ่อของเขา


หมายเลข 2 ที่ Goodison เชื่อว่า Calvert-Lewin มีศักยภาพซุปเปอร์สตาร์เหมือนกันและยังวาดความคล้ายคลึงกันระหว่างทอฟฟี่ทาลิสแมนและยูเวนตุสฟรอนแมนโรนัลโด "ฉันคิดว่าเขามี [คุณลักษณะ] ทั้งหมดที่จะเหมือนกัน" Ancelotti Jr แน่นอนว่าเขาเป็นจุดเริ่มต้นของทางของเขา แต่อย่างที่ฉันบอกไปทีละเกมฉันเห็นการปรับปรุงครั้งใหญ่


นอกจากนี้ในการฝึกอบรมเขาทํางานอย่างหนักเพื่อปรับปรุง ความสามารถพิเศษที่เขามีคือความสามารถที่ยิ่งใหญ่ทั้งหมดคือเขารู้จักร่างกายของเขาเป็นอย่างดี เขารู้ความรู้สึกของเขาดีจริงๆและนั่นไม่ธรรมดา "ตัวอย่างเช่น [คริสเตียโน] โรนัลโด้เป็นนักเตะแบบนี้ เขาสามารถเข้าใจร่างกายของเขาได้" โค้ชเอฟเวอร์ตันเพิ่มคุณสมบัติที่ทําให้คาลเวิร์ต-เลวินโดดเด่น: "เขาเป็นนักเตะพิเศษ เขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยม เกมต่อเกมคุณสามารถเห็นการปรับปรุงของเขาและวิธีที่เขาสามารถสร้างความแตกต่างในลีกนี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะสร้างความแตกต่าง "โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากมุมมองทางกายภาพมันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นผู้เล่นในลีกนี้ที่ดีกว่าคนอื่น ๆ เพราะระดับสูงมาก แต่โดมินิคสามารถสร้างความประทับใจจากมุมมองนี้


เดินหน้าหารือเกี่ยวกับการเริ่มต้นที่สดใสของ Toffees ในการรณรงค์ 2020-21 เปรียบเทียบความคืบหน้าล่าสุดของพวกเขากับคู่แข่งข้ามเมืองลิเวอร์พูลในตอนต้นของรัชสมัยของ Jurgen Klopp ถ้าคุณดูที่บรรทัดเริ่มต้นเมื่อ Klopp เข้ามามันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงถึงตอนนี้ ด้วยการวางแผนที่จะอดทนและพยายามสร้างปีต่อปี


1 view0 comments

Comments


bottom of page