top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

คาร์โลอันเชล็อตติเอาชนะแฟรงค์แลมพาร์ดได้อย่างไร

แฟรงค์แลมพาร์ดจับมือกับคาร์โลอันเชล็อตติก่อนเตะ


ผู้สนับสนุนเอฟเวอร์ตันกลับมาที่กูดิสันพาร์คเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือนและทีมของพวกเขาก็สร้างผลงานที่เอาชนะเชลซีมาอย่างยาวนาน ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคมเมื่อเอฟเวอร์ตันอยู่ในจุดจบของความพ่ายแพ้ 4-0 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์และฝั่งของแฟรงค์แลมพาร์ดทำให้คาร์โลอันเชล็อตติกลับคืนสู่สโมสรเดิมอย่างไม่มีความสุข


ในวันนั้น Gylfi Sigurdsson ถูกเล่นนอกตำแหน่งทางซ้ายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบ 4-4-2 ซึ่งเจ้าบ้านเลือกได้อย่างง่ายดายเช่น Mason Mount, Pedro, Willian และ Olivier Giroud ทำประตูได้ในบ้านที่น่าเชื่อ สำหรับอันเชล็อตติมันคือการตรวจสอบความเป็นจริงหลังจากการเริ่มต้นชีวิตที่มีแนวโน้มในเมอร์ซีย์ไซด์และเป็นการย้ำเตือนถึงความก้าวหน้าของฝ่ายเขาในวัยเด็ก สำหรับเอฟเวอร์ตันที่ไม่พอใจที่สตรีมไปบนถนนฟูแล่มในช่วงบ่ายของฤดูใบไม้ผลิพวกเขาไม่ค่อยรู้ว่าจะต้องใช้เวลาอีกเก้าเดือนก่อนที่พวกเขาบางคนจะได้ร่วมเป็นสักขีพยานในทีมของพวกเขาอีกครั้งโดยต้องเผชิญกับการต่อต้านแบบเดียวกัน



ecurieredspring.com


เชลซีได้รับการปรับปรุงอย่างมากในฤดูกาลนี้


ในขณะที่แลมพาร์ดยอมรับว่าจะมีค่ำคืนแบบนี้เกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อเขาเปลี่ยนไปเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอันเชล็อตติจะให้กำลังใจอย่างล้นหลามในตอนเย็นเมื่อประสบการณ์การเป็นผู้จัดการทีมของอิตาลีมาถึงเบื้องหน้า หลังจากที่ไม่ได้เก็บคลีนชีตตั้งแต่สุดสัปดาห์เปิดตัวมันสังเกตได้จากเสียงนกหวีดแรกที่เอฟเวอร์ตันตั้งให้กระชับขึ้น


เช่นเดียวกับที่มอร์แกนชไนเดอร์ลินและซิเกิร์ดส์สันถูกปรับใช้ในตำแหน่งกองกลางตัวลึกในเกมชนะเชลซี 3-1 เมื่อ 12 เดือนก่อนอับดูลาเยดูคูเรและอัลลันได้รับคำสั่งให้คัดตัวแบ็คโฟร์โดยซิเกิร์ดส์สันเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ตามหลังโดมินิก คัลเวิร์ต - เลวิน Richarlison และ Alex Iwobi ได้รับมอบหมายให้ปกป้อง Ben Godfrey และ Mason Holgate ในตำแหน่งฟูลแบ็คและแผนเกมคือจับเชลซีในการตอบโต้หรือจากสถานการณ์ที่มีบอลตาย ความดื้อรั้นของอัลลันช่วยให้เอฟเวอร์ตันครองบอลได้ 11 ครั้งในขณะที่ ecurieredspring.com แสดงการแสดงที่มีระเบียบวินัยควบคู่ไปกับเขาเพื่อ จำกัด อิทธิพลของ Mount เอฟเวอร์ตันครองบอลได้ 28 เปอร์เซ็นต์ซึ่งต่ำที่สุดเป็นประวัติการณ์ในพรีเมียร์ลีกนัดเดียวที่พวกเขาชนะ แต่ในการดูดซับความพยายามอย่างดีที่สุดของเชลซีกลยุทธ์ในการควบคุมและตอบโต้กลับได้ผล


การแสดงที่สร้างสรรค์ที่สุดของ Sigurdsson สำหรับสโมสรในรอบสามปีเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในการที่ James Rodriguez ไม่อยู่ เมื่อทั้งคู่อยู่ในสนามตั้งแต่เริ่มต้นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในบ้าน 3-1 เมื่อเดือนที่แล้วอันเชล็อตติปล่อยให้ตัวเองขาดช่างเทคนิคเพื่อลงจากม้านั่ง เมื่อแผน A ล้มเหลวเอฟเวอร์ตันก็หมดความคิด


3 views0 comments

Comentários


bottom of page