top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

คาร์ลี เทลฟอร์ เซ็นสัญญากับ Chelsea Women ฉบับใหม่ซึ่งรวมถึงบทบาทการฝึกสอนนอกเวลาจนถึงฤดูร้อนปี 2022

คาร์ลี เทลฟอร์ดได้ลงนามในข้อตกลงใหม่กับ Chelsea Women


คาร์ลีเทลฟอร์ดได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิงอย่างเชลซีที่จะถึงฤดูร้อนปี 2022 ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปีลงเล่นให้กับเดอะบลูส์ 75 นัดซึ่งเธอกลับมาร่วมงานในปี 2560 โดยก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับพวกเขาระหว่างปี 2011 ถึง 2013 เช่นเดียวกับการขยายเวลาของเธอกับสโมสรในฐานะผู้เล่นข้อตกลงใหม่นี้


เห็นเทลฟอร์ดรับหน้าที่โค้ชนอกเวลาตั้งแต่ฤดูกาลหน้าโดยให้การสนับสนุนและการฝึกอบรมแก่ผู้รักษาประตูอายุต่ำกว่า 16 ปีและต่ำกว่า 18 ของเชลซี เทลฟอร์ดเจ้าของทีมชาติอังกฤษ 26 แคปกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเชลซีว่า ฉันมีความสุขมากฉันคิดว่ามันสำคัญมากในวัยของฉันที่ต้องรู้ว่าฉันยังมีบางอย่างที่จะมอบให้กับสโมสรอย่างเชลซี แต่ก็สำหรับสโมสรด้วยเช่นกัน รู้สึกว่าพวกเขายังคงเห็นคุณค่าของฉัน gerritsenmemories.com สโมสรแห่งนี้น่าทึ่งสำหรับผมเป็นการส่วนตัวและการได้อยู่ร่วมกับทีมที่มีคุณภาพและกลุ่มสาว ๆ นั้นน่าทึ่งมาก เป็นเกียรติที่ได้มาทำงานทุกวันและอาจจะดำเนินต่อไปในปีหน้า เธอกล่าวเสริมว่าฉันชอบที่จะช่วยพัฒนาผู้เล่นรอบตัวฉันเสมอฉันอยากช่วยเชลซีผลิตผู้รักษาประตูที่เข้ามาในเส้นทางของเราเองและกลายเป็นผู้รักษาประตูระดับสูงให้กับสโมสร



gerritsenmemories.com


สมาคมฟุตบอลพิจารณาห้ามตลอดชีวิตสำหรับการทำร้ายผู้ตัดสิน


สมาคมฟุตบอลกำลังพิจารณามาตรการที่รัดกุมกว่าสำหรับการทำร้ายผู้ตัดสิน 5,000 คนเข้าร่วมการตัดสินในแต่ละปี แต่ในฤดูกาลที่แล้วพบว่า 77 รายงานเหตุการณ์ความรุนแรงต่อเจ้าหน้าที่การแข่งขัน FA ยังพยายามที่จะวาง 'กลไกสนับสนุน' เพื่อจัดการกับการละเมิดโซเชียลมีเดีย


ผู้เล่นอาจถูกแบนตลอดชีวิตหากพวกเขาทำร้ายเจ้าหน้าที่การแข่งขันในฤดูกาลหน้าภายใต้ข้อเสนอใหม่ที่ยากขึ้นจากสมาคมฟุตบอล หน่วยงานปกครองของฟุตบอลอังกฤษอยู่ระหว่างการเจรจาเกี่ยวกับการลบบทลงโทษสูงสุด 10 ปีซึ่งต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการ FA ฤดูกาลที่แล้วมีรายงานเหตุการณ์ทำร้ายเจ้าหน้าที่การแข่งขัน 77 ครั้งโดย 15 เหตุการณ์ที่ไม่ได้รับการพิสูจน์และทางการกำลังผลักดันให้มีการยับยั้งที่เข้มงวดมากขึ้นเพื่อลดการคุกคามจากการทำร้ายร่างกาย ข้อมูลใหม่ที่เปิดเผยโดยเอฟเอเปิดเผยว่าเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ของเจ้าหน้าที่การแข่งขันยังคงอยู่ในบทบาทของพวกเขาหลังจากแต่ละฤดูกาลโดยมีการรับสมัครใหม่มากกว่า 5,000 คนในแต่ละปี ผู้ตัดสินใหม่ร้อยละ 90 ที่ได้รับคัดเลือกมีอายุต่ำกว่า 21 ปี


การตัดสินกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ Andy Ambler ผู้อำนวยการฝ่ายความสัมพันธ์เกมมืออาชีพของ FA กล่าวในการประชุมทางโทรศัพท์ของสื่อมวลชน เราได้เพิ่มจำนวนของเราในช่วงสามปีที่ผ่านมาผมคิดว่าผู้คนสนใจการตัดสินมากกว่าที่เคยเป็นมาปัญหาหนึ่งที่ฟุตบอลอาจเผชิญไม่ใช่แค่การตัดสินคือหลังจากโคโรนาไวรัสมาระยะหนึ่งแล้วผู้คนจำนวนมากจะเป็น สนใจเกม?


0 views0 comments

コメント


bottom of page