top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

คะแนน รีชาร์ลีซง, Edinson Cavani ส่งออกในบราซิลชนะ

ถูกส่งออกในช่วงครึ่งหลังสําหรับการต่อสู้ที่เข้าใจผิดในรีชาร์ลีซงหลังจาก VAR แทรกแซง


เป้าหมายของอาร์เธอร์และริชซาร์ลีสันให้บราซิลชนะ 2-0 เยือนอุรุกวัย, ผู้มี Edinson Cavani ส่งออกในฟุตบอลโลกอเมริกาใต้ของพวกเขาปะทะกัน. บราซิลได้หายไปโฮสต์ของผู้เล่นผ่าน COVID - 19 และบาดเจ็บรวมทั้ง Neymar พวกเขาแข็งแรงเกินไปสําหรับอุรุกวัยที่ยังไม่ได้รับชัยชนะในฟิกซ์เจอร์นี้ตั้งแต่ 2001


อาร์เธอร์ได้เปิดหลังจาก 34 นาทีเมื่อยิงของเขาจากนอกกรอบที่ถูก deflected อย่างโหดร้ายที่ผ่านมาอุรุกวัย'ผู้รักษา Martin Campana ก่อนที่ Everton ข้างหน้า Richarlison มองหัวจากวินาทีมุมสั้นๆก่อนครึ่งเวลา หายไป Luis Suarez หลังจากที่เขาทดสอบบวกสําหรับ COVID -19, อุรุกวัยตีงานไม้สองครั้งในครึ่งแรก แต่คืนที่โชคร้ายของพวกเขาได้รับการยืนยันเมื่อ VAR มั่นใจเจ้าหน้าที่ที่จะส่งออก Edinson Edinson แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสําหรับการต่อสู้ที่ผิดพลาดใน Richarlison ที่ 71 นาที อุรุกวัยยังคงต่อสู้และมาร์ติน Caceres เห็นยิงปิดของเขาตีสุทธิกับไตรมาสของชั่วโมงซ้ายเท่านั้นที่จะไม่ได้รับอนุญาตจากกรรมการชิลี



xitclassifieds.com


อาร์เจนตินาผู้เล่นฉลองในช่วงที่ชนะมากกว่าเปรู


ชัยชนะในมอนเตวิเดโอเป็นบราซิลที่สี่ในแถวในขั้นตอนคัดเลือกและมั่นใจว่าพวกเขาเป็นด้านเดียวในกลุ่มอเมริกาใต้ 10 ทีมที่จะได้รับรางวัลทั้งหมดของการแข่งขันเปิดของพวกเขา รอบคัดเลือกจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในเดือนมีนาคม 2021 อาร์เจนตินาคะแนนสองครั้งในช่วงครึ่งแรกและโชคร้ายที่จะไม่ได้คะแนนมากขึ้นในสองที่โดดเด่น


พวกเขาสะดวกสบายชนะเปรู 2-0 ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกในลิมาในวันอังคารที่ ชนะขยายอาร์เจนตินาวิ่ง unbeaten 11 เกมภายใต้โค้ช Lionel Scaloni และหมายความว่าพวกเขาพักที่สองในกลุ่มอเมริกาใต้ 10 ทีมอเมริกาใต้ที่มีคุณสมบัติสําหรับกาตาร์ 2022 สองจุดหลังผู้นําบราซิล นิโคลัสกอนซาเลซนําผู้เข้าชมล่วงหน้าด้วยการยิงมุมใน 17 นาทีต่อไปนี้การทํางานที่ดีจาก Giovani Lo Celso ที่ปีกด้านซ้ายก่อนที่ xitclassifieds.com สองนําของพวกเขา 11 นาทีต่อมาเมื่อเขาวิ่งไปผ่านที่ยอดเยี่ยมจาก Leandro Paredes และปัดเศษ 'ผู้รักษาประตูเพื่อแตะใน จากจุดเริ่มต้นมากที่เราเล่นเกมที่ดี, เป้าหมายมาและเราสร้างจํานวนมากโอกาสกัปตัน Lionel Messi กล่าวมีความสุขกับชัยชนะที่เราต้องการมันหลังจากที่เกมที่เราเล่นวันอื่นๆ เขาเพิ่มในการอ้างอิงถึง 1-1 ของพวกเขาวาดที่บ้านปารากวัยสัปดาห์ที่ผ่านมา


นี่คือเส้นทางที่เราต้องลงไปเรื่อยๆ" ความพ่ายแพ้ของเปรูขยายวิ่งไร้ที่ชนะของพวกเขาถึงเจ็ดแมตช์ภายใต้โค้ช Ricardo Garesca, อาร์เจนตินาที่แนะนําพวกเขาไปยังรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกของพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกใน 36 ปีรอบ ๆ ในรัสเซีย.


1 view0 comments

Comments


bottom of page