top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ความแห้งแล้งของลิเวอร์พูลพิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูง

เกิดอะไรขึ้นกับการโจมตีของลิเวอร์พูล? ความพ่ายแพ้ 7-2 ต่อแอสตันวิลล่า


ความผิดปกติและการบาดเจ็บที่หลังกลายเป็นจุดสนใจของการอภิปรายก่อนวันคริสต์มาส แต่การขาดอำนาจการยิงอย่างเรื้อรังที่ทำลายการป้องกันตำแหน่งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีก แต่ห้าเกมนับตั้งแต่คริสต์มาส - รวมถึงสามทีมในครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีกทำให้ได้เพียงประตูเดียวและไม่มีชัยชนะ


ตอนนี้สถิติในบ้านที่ไม่แพ้ใครของพวกเขาที่แอนฟิลด์ซึ่งย้อนหลังไปถึงเดือนเมษายนปี 2017 นั้นหายไปหลังจากที่เอาชนะเบิร์นลีย์ ทันใดนั้นลิเวอร์พูลก็ดูทื่อต่อหน้าประตูและเจอร์เก้นคล็อปป์กำลังค้นหาคำตอบ Divock Origi ไม่ใช่หรือ เขาเริ่มเกมนี้โดยที่โมฮาเหม็ดซาลาห์หล่นไปที่ม้านั่ง แต่กลับใช้จ่ายในการเปิดการแข่งขันที่ชัดเจนที่สุดเมื่อชนคานประตูในครึ่งแรก Klopp เป็นข้อผิดพลาดในการตัดสินหรือไม่ที่ต้องลงเล่นเกมนี้โดยไม่มี Salah และ Roberto Firmino ในการเล่นตัวจริง? ข้อโต้แย้งนั้นจะมีน้ำหนักมากขึ้นหากทั้งคู่ดูคล้ายกันเพื่อค้นหาความก้าวหน้าหลังจากที่พวกเขาได้รับการแนะนำ ทั้งสองกำลังดิ้นรน



ecurieredspring.com


การจุ่มนั้นใกล้เคียงกับการกลับมาของ Thiago


กองกลางชะลอจังหวะไม่ได้อธิบายถึงข้อผิดพลาดพื้นฐานที่พุ่งเข้ามาในการแสดงของคนรอบข้าง ผู้เล่นตัวหลักเกือบทุกคนดูผิดฟอร์มไปหมด เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์เตะบอลออกจากการเล่นเมื่อพยายามส่งบอลง่ายๆในช่วงทดเวลาเจ็บสรุปคืนของเขา - และบางทีอาจถึงฤดูกาลของเขา ไดนาโมหนุ่มมีหนึ่งแอสซิสต์ตั้งแต่เดือนกันยายน


นั่นเป็นประตูที่สี่กับคริสตัลพาเลซ เพียงหนึ่งใน 22 ครอสของเขาที่พบกับเบิร์นลีย์ที่พบเพื่อนร่วมทีมและการป้องกันของเขาก็น่าเบื่อเช่นกัน ไม่ใช่ว่าการส่งต่อสามารถตำหนิได้ทั้งหมดในการให้บริการ โอกาสเพียงไม่กี่อย่างที่สร้างขึ้นยังคงสูญเปล่า - หลายอย่างโดย Firmino ชื่อเสียงของบราซิลในฐานะผู้เล่นที่เสียสละนำหน้าเขา แต่ไม่ได้อธิบายถึงความจริงที่ว่าเขามี 16 นัดของตัวเองผ่านผลการแข่งขันที่แห้งแล้งนี้โดยที่ไม่พบด้านหลังของตาข่าย ในการที่ ecurieredspring.com ไม่อยู่มีความรับผิดชอบมากเกินไปสำหรับซาลาห์และซาดิโอมาเน่ที่จะคิดในใจว่าจะทำประตูได้และทั้งคู่ดูต่ำกว่าที่ดีที่สุด ผลคือลิเวอร์พูลดูแพ้ ยังมีเวลาที่จะพลิกกลับ แต่รายการติดตั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้านั้นน่ากลัวกว่า


แม้ว่าพวกเขาจะปรับปรุงผลงานได้ดีขึ้น แต่คะแนนเฉลี่ยที่ดึงในเกมที่กำลังจะมาถึงอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขากลับมาอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งได้ พูดง่ายๆก็คือพวกเขาเสียการแข่งขันที่ชนะมาหลายนัดและตอนนี้พบว่าตัวเองเล่นได้ทัน อดัมบาเต นิคโป๊ปชอบเที่ยวแอนฟิลด์ ในเดือนกรกฎาคมเขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นชายในการแข่งขันสำหรับวีรกรรมของเขาเมื่อเบิร์นลีย์เสมอ 1-


1 view0 comments

Kommentare


bottom of page