top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ความมั่นใจ โมเมนตัม คุณภาพ - ทําไม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถึงได้เป็นคู่แข่งอีกครั้ง - มิคาห์ ริชาร์ดส์

ผมเคยได้ยินคนพูดทุกฤดูกาลว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ห่างจากการเป็นฝ่ายที่ชนะ



ตารางลีกบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างออกไปในขณะนี้ หากยูไนเต็ดชนะเกมของพวกเขาในมือพวกเขาอยู่ในสถานที่ที่สองและมีเพียงสองจุดที่อยู่เบื้องหลังสิ่งที่เป็นทีมลิเวอร์พูลที่ยอดเยี่ยม พวกเขาอยู่ในการแข่งขันแน่นอนแม้ว่านักวิจารณ์ของ Ole Gunnar Solskjaer บางคนไม่ต้องการยอมรับมัน


เขาสมควรได้รับเครดิตมากมายสําหรับการวิ่งที่พวกเขาอยู่ แต่เขาอาจจะไม่ได้รับมัน ฉันเข้าใจว่าทําไม - เป็น pundits เราไปสัปดาห์ต่อสัปดาห์บางครั้งเพียงแค่ดูรายละเอียดที่เกมหรือประสิทธิภาพโดยทีมที่ดีหรือไม่ดีและคุณสามารถพลาดภาพที่ใหญ่กว่าหรือทิศทางที่พวกเขากําลังมุ่งหน้าไป คุณลืมไปว่าเมื่อคุณได้รับโมเมนตัมเล็กน้อยในฐานะสโมสรเสียงภายนอกไม่สําคัญ ยูไนเต็ดไม่ได้มาจากไหนก็ไม่รู้ คู่ของผลลัพธ์ที่ไม่ดีในแชมเปี้ยนส์ลีกหมายความว่าพวกเขาออกจากการแข่งขันที่และนําไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์มากขึ้นของ Solskjaer แต่ในพรีเมียร์ลีกพวกเขาได้สร้างโมเมนตัมมาระยะหนึ่งแล้วและพวกเขาได้ปีนขึ้นไปที่สามที่ด้านหลังของหกชนะและวาดในเจ็ดเกมที่ผ่านมาของพวกเขา



cheapjewelrysalesonline.com


พวกเขาเล่นได้ดีเช่นกันและทําประตูได้มากมาย


ไม่มีใครดูเหมือนจะพิจารณาส่วนหนึ่งของโอเล่ในเรื่องนั้นหรือผลลัพธ์ที่ดีเหล่านั้น มันวางลงกับผู้เล่นของเขาช่วยเกมสําหรับเขาและมันเป็นเพียงความผิดของ Solskjaer เมื่อสิ่งที่ผิดพลาดและเขาได้รับการตําหนิสําหรับการเป็น "ยากจน" ยุทธวิธี ฉันไม่คิดว่ามันยุติธรรมหรือสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริง Solskjaer มีสิ่งต่าง ๆ อยู่ในเกมใหญ่ ๆ


มากมายในเวลาของเขาในฐานะเจ้านายของยูไนเต็ดรวมถึงวันอาทิตย์กับทีมลีดส์ที่กลัวคู่ต่อสู้มากมายจนถึงฤดูกาลนี้ ฉันแน่ใจว่าการเลือกของ Solskjaer ยกคิ้วไม่กี่, กับพอลป็อกบาบนม้านั่ง, เฟร็ดและสก็อตแม็คโทมิเนย์ในตําแหน่งกองกลางและแดเนียลเจมส์เป็นส่วนหนึ่งของการโจมตีแต่ cheapjewelrysalesonline.com นั้นยอดเยี่ยมทําให้พวกเขามีพลังและพลังที่พวกเขาต้องการในตําแหน่งกองกลางและฉันคิดว่าเจมส์ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาช่วยให้ก้าวพิเศษให้กับการโจมตีของพวกเขาที่ปล่อยให้พวกเขาฉีกลีดส์ออกจากกันจริงๆ ลีดส์เป็นทีมพลังงานสูงที่ทํางานหนักและเล่นฟุตบอลที่กว้างขวางขึ้นสนาม ทีมจํานวนมากเห็นคุณสมบัติเหล่านั้นและคิดว่าพวกเขาจะนั่งลงและรอที่จะตีพวกเขาบนเคาน์เตอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต่างกัน พวกเขาทิ้งผู้เล่นสามคนขึ้นสนามซึ่งหมายความว่าทุกครั้ง


พวกเขาได้ลูกบอลพวกเขาทําให้พวกเขามีปัญหามากมาย ลีดส์มิดฟิลด์คาลวินฟิลลิปส์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฉันโปรดปราน แต่เขาถูกทิ้งให้สัมผัสอย่างสมบูรณ์และวิ่งมากเกินไปในช่วงกลางสนาม คะแนนสุดท้ายคือ 6-2 แต่จริงๆแล้วด้านบ้านอาจถึงตัวเลขสองเท่าด้วยโอกาสที่พวกเขามี มันเป็นประสิทธิภาพการโจมตีที่ยอดเยี่ยมที่จะวิ่งหนีไปกับสิ่งที่เป็นเกมที่น่าตื่นเต้น


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page