top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ความพ่ายแพ้ในยูโรป้าลีกที่น่าตกใจทำให้สเปอร์สต้องชนะรอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพและติดท็อปโฟร์พรีเมียร์ลี

แกเร็ธ เบลและแฮร์รี่เคนในการสนทนาระหว่างท็อตแนมพ่ายต่อดินาโมซาเกร็บ


ท็อตแนมตะลึง 3-0 โดยดินาโมซาเกร็บในวันพฤหัสบดีซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ที่ทำให้พวกเขาตกรอบยูโรป้าลีก ตอนนี้สเปอร์สต้องโฟกัสไปที่การแข่งขันคาราบาวคัพรอบสุดท้ายและการแข่งขันท็อปโฟร์ ดู Aston Villa vs Tottenham ท็อตแนมตั้งเป้าคว้าแชมป์คาราบาวคัพรอบสุดท้ายและติดท็อปโฟร์เพื่อกอบกู้ฤดูกาลของพวกเขาหลังจากออกจากยูโรป้าลีก


จะเป็นจริงหรือไม่? ฝั่งของ Jose Mourinho ถูกดินาโมซาเกร็บ 3-0 เมื่อเย็นวันพฤหัสบดีซึ่งเป็นผลให้พวกเขาล้มเหลวจากยูโรป้าลีก มูรินโญ่เจ้านายของสเปอร์สและกัปตันฮูโกลอริสมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผลงานซึ่งเกิดขึ้นจากการพ่ายแพ้ดาร์บี้ทางตอนเหนือของลอนดอนต่ออาร์เซนอล ก่อนการเดินทางไปแอสตันวิลล่าวันอาทิตย์นี้ชาร์ล็อตมาร์ชนักข่าวฟุตบอลของสกายสปอร์ตปรากฏตัวในรายการ guerrillamarketinggoesgreen.com เพื่อประเมินสถานการณ์ของสเปอร์สและพวกเขาสามารถตอบสนองในเชิงบวกเพื่อให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จได้หรือไ ม่ มาร์ช: "มันเป็นผลงานที่แย่มากแย่กว่านั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพวกเขาควบคุมไม่ได้ไม่มีจังหวะมีข้อผิดพลาดมากเกินไปการตั้งรับนั้นกระท่อนกระแท่นมากและพวกเขาไม่รู้ว่าจะจัดการซาเกร็บอย่างไร "ซาเกร็บไม่มีความผิดพวกเขาเป็นทีมที่ค่อนข้างธรรมดา - แต่พวกเขาใช้ประโยชน์จากความไม่ปลอดภัยที่เห็นได้ชัดของท็อตแน่ม



guerrillamarketinggoesgreen.com


ประสิทธิภาพในซาเกร็บแย่แค่ไหน?


ครึ่งแรกค่อนข้างแย่ - สเปอร์สไม่ได้ยอดเยี่ยมซาเกร็บก็ไม่ได้ดีขึ้นมากนัก แต่คุณคิดว่าถ้ามันยังคงเป็นแบบนั้นสเปอร์สอาจจะมองเห็นผ่านผิวหนังฟันของพวกเขาในแปดคนสุดท้าย งานเสร็จแล้วหลังจากนั้นประตูแรก - ซึ่งน่าทึ่งมาก - คุณคิดว่ามันอาจจะจุดไฟใต้สเปอร์ส แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น "มีปฏิกิริยาเล็กน้อยหลังจากประตูที่สองในช่วงท้ายครึ่งหลัง


นั่นไม่ได้ส่งผลไปถึงช่วงเริ่มต้นการต่อเวลาพิเศษและเมื่อพวกเขาบุกไป 3-0 โดยใช้เวลาในการเล่นประมาณ 10 นาทีเท่านั้น มีคุณภาพบางอย่างและความสามารถในการโจมตีบางอย่างก็เปล่งประกายออกมา แต่มันก็สายไปหน่อย "อย่าพลาดกับมันเลย - ท็อตแนมออกจากยูโรป้าลีกค่อนข้างแย่ แต่ในลักษณะนี้ด้วยการแสดงที่ต่ำต้อยแบบนี้มันหายนะเลยทีเดียว มาร์ช: "เป็นเรื่องน่ากังวลเมื่อคุณมีผู้เล่นอย่างแฮร์รี่เคนที่ได้เล่นในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกและแกเร็ ธ เบลที่ทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศและผู้เล่นประเภทนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร Kane เหมือนกับในดาร์บี้ทางตอนเหนือของลอนดอนไม่มีอะไรจากเขามากนัก Bale ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่ผู้เล่นที่จุดประกายให้พวกเขาเข้ามาในชีวิตค่อนข้างเป็น Giovanni Lo Celso ที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนธันวาคม ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรและจะจัดการกับสถานการณ์อย่างไร


ผมประหลาดใจหลังจากครึ่งแรกโชเซ่มูรินโญ่ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย แต่ไม่มีอะไรเลยจนกระทั่งนาทีที่ 60 ตรงไปตรงมาพวกเขาได้สิ่งที่สมควรได้รับ มาร์ช: "ถ้าคุณใช้มันในสองเกมที่ผ่านมาก็ไม่แน่ถ้าคุณใช้มันในห้าเกมก่อนหน้านั้นใช่อาจจะเป็นลอตเตอรีที่สมบูรณ์ - เหมือนกับพรีเมียร์ลีกส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้


1 view0 comments

Comments


bottom of page