top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ความกังวลเรื่องฟิตเนสอาจเห็นนอริชเซ็นเปลี่ยนเดือนมกราคม

ซาเวียร์ ควินตีย่ากำลังต่อสู้กับปัญหาสะโพกและไม่มีใครรู้ว่าเขาจะกลับมาฟิตได้เมื่อไหร่


นอริชผู้นำแชมป์เปี้ยนชิพตั้งเป้าที่จะเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายคนใหม่ในเดือนมกราคมท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับ Xavi Quintilla ที่ได้รับบาดเจ็บ ชาวสเปนซึ่งปัจจุบันยืมตัวมาจากบียาร์เรอัลตลอดฤดูกาลกำลังต่อสู้กับปัญหาสะโพกและไม่มีใครรู้ว่าเขาจะกลับมาฟิตได้เมื่อใด Quintilla ได้กลับไปที่สเปนเพื่อรับการรักษาและหลังจากเสร็จสิ้นการกักกัน coronavirus


หลังจากกลับมาที่สหราชอาณาจักร แต่ก็ยังไม่มีวันที่จะได้รับการลงโทษเพื่อกลับไปฝึกอบรม เป็นเรื่องที่น่าสยดสยองสำหรับหมู่เกาะคานารีด้วยการจับกุมควินติญาที่ถูกมองว่าเป็นการรัฐประหารในช่วงฤดูร้อนและเขาประทับใจในการปรากฏตัวเจ็ดครั้งในช่วงเริ่มต้นเทอมนี้ นอริชมีข้อผูกมัดในการซื้อผู้เล่น bostonareahomesales.com แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะเล่นเกมตามจำนวนที่กำหนดเพื่อเรียกใช้ข้อนี้หรือไม่ ตอนนี้เขาออกไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม สโมสรจึงได้เพิ่มการค้นหาแบ็คซ้ายคนใหม่และกำลังหาทางเลือกมากมายในขณะที่พวกเขายังคงผลักดันการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก หนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญในฟอร์มการเติมโต๊ะของพวกเขา



bostonareahomesales.com


นอริชได้รับความสนใจในฝ่ายอนุรักษ์นิยม Emi Buendia


พวกเขาได้รับความสนใจจากปีกชาวอาร์เจนตินา รายงานในช่วงฤดูร้อนว่าเขามีผู้ชื่นชมจำนวนมากในสเปนรวมถึงแอตเลติโกมาดริดและบาเลนเซีย นอริชยังอยู่ในระหว่างการระบุการเปลี่ยนตัวปีกซ้ายที่อาจเกิดขึ้นสำหรับ Buendia ที่จะมีการเสนอราคาในเดือนหน้าโดยสโมสรนอร์ฟอล์กกำลังมองหาค่าธรรมเนียมในภูมิภาค 25 ล้านปอนด์


เคยเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลก่อนหน้านี้ในขณะที่ Dean Smith หัวหน้าทีม Aston Villa ก็กระตือรือร้นในตัวเขาเช่นกัน - แต่ยังไม่ชัดเจนว่า Villa กำหนดเป้าหมายผู้เล่นในตำแหน่งนี้หรือไม่ได้เรียนรู้ว่า Villa มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มแบ็คซ้ายและเซ็นเตอร์แบ็คซ้ายให้กับทีมเมื่อทำได้ ขอให้เราค่อยๆคลาย Emi Buendia และ Todd Cantwell ออกจากสปอตไลท์สักครู่ ถึงเวลาก้าวไปข้างหน้า Michael McGovern และ Jacob Sorensen จริงอยู่ที่แคนต์เวลล์และบูเอนเดียน่าหลงใหลในการคว้าแชมป์ 2-0 กับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ที่ถนนแคร์โรว์ซึ่งทำให้แฟน ๆ ของเมืองจะดึงม่านคืนในเช้าวันคริสต์มาสและมองลงไปที่ส่วนที่เหลือ คุณสามารถเพิ่ม Teemu Pukki, Max Aarons หรือ Tim Krul ในคำจำกัดความนั้นได้เช่นกัน แต่นอริชได้ย้ายไปห้าคะแนนอย่างชัดเจนที่ด้านหลังไม่ใช่แค่คุณภาพของแต่ละบุคคล แต่ยังมีความยืดหยุ่นและการปฏิเสธที่จะล่มสลายเมื่อเผชิญกับรายชื่อผู้บาดเจ็บที่ยาวนาน


เงินสำหรับความคิดของโซเรนเซ่นเมื่อเขากลับไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เบรนท์ฟอร์ดในเดือนตุลาคมเพื่อให้ Farke ได้รับคำสั่งให้เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวในลีกของคุณ ที่ด้านหลังซ้าย ตำแหน่งที่ Dane ไม่ได้รับคัดเลือกและเป็นหลักฐานสำคัญทั้งหมดเนื่องจากไม่เคยเล่นมาก่อนในอาชีพการงานของเขา


0 views0 comments

Comments


bottom of page