top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

คริส สมอลลิงครอบครัวสั่นสะเทือน แต่ไม่เป็นอันตรายหลังจากการปล้นอาวุธ

ตามรายงานครอบครัวของคริส สมอลลิงกำลังนอนหลับเมื่อเกิดเหตุการณ์แตก


คริส สมอลลิงกองหลังของ Roma ได้โพสต์ข้อความขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนครอบครัวของเขาหลังจากการปล้นอาวุธที่บ้านของพวกเขาในอิตาลีเมื่อเช้าวันศุกร์ ตามรายงานชายติดอาวุธสามคนบุกเข้าไปในบ้านของอดีตผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทางตอนใต้ของกรุงโรมและเผชิญหน้ากับ Smalling


ถูกบังคับให้ส่งมอบนาฬิกา Rolex เครื่องเพชรพลอยและของมีค่าอื่น ๆ Gazzetta dello Sport ได้รายงานว่าครอบครัวกำลังนอนหลับอยู่เมื่อเกิดเหตุการณ์แตกขึ้นและมีผู้บุกรุกบังคับให้นักฟุตบอลวัย 31 ปีเปิดตู้เซฟ Smalling กล่าวว่าไม่มีใครได้รับอันตรายทางร่างกายในเหตุการณ์นี้ แต่ครอบครัวของเขาต้องตกตะลึง เขาโพสต์บน Twitter :“ ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับความปรารถนาดีและการสนับสนุนของคุณ! ครอบครัวของฉันถึงแม้จะสั่นสะเทือนมาก แต่ก็โชคดีที่ไม่ได้รับอันตราย! หวังว่าคนเหล่านี้จะพบวิธีที่มีความหมายมากขึ้นในการใช้ชีวิตโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายและความทุกข์แก่ผู้อื่น มาร์คัสแรชฟอร์ดอดีตเพื่อนร่วมทีมของสมอลลิงและทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในผู้ที่โพสต์ข้อความสนับสนุนเมื่อวันศุกร์



ceymor-design.com


คิดถึงคุณ @ChrisSmalling และครอบครัวที่น่ารักของคุณ


ขอโทษที่ตื่นมาเจอข่าวเมื่อเช้านี้ นึกไม่ออกว่าคุณรู้สึกอย่างไร แต่ฉันหวังว่าคุณจะโอเค” Smalling ต่อยอด 31 ครั้งโดยอังกฤษเข้าร่วมกับโรม่าด้วยการยืมตัวในปี 2019 ก่อนที่จะย้ายไปสโมสรกัลโช่เซเรียอาอย่างถาวรในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เขารับมือกับปัญหาอาการบาดเจ็บหลายอย่างในฤดูกาลนี้และไม่ได้ให้ความสำคัญตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม


เนื่องจากปัญหาต้นขา Paulo Fonseca โค้ชของ Roma ตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มหัวขโมยเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเมื่อบ้านของเขาถูกทำลายในตอนที่เขาและครอบครัวของเขาไม่อยู่ เมื่อเดือนที่แล้วÁngel Di Maríaกองหน้าของปารีสแซงต์ - แชร์กแมงถูกถอนตัวจากเกมลีกเอิงหลังจากที่บ้านของเขาถูกปล้นพร้อมกับครอบครัวของเขาที่ทรัพย์สิน คริสสมอลลิงอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและครอบครัวของเขาถูกจับในการทดสอบอันน่าสะพรึงกลัวเมื่อเช้านี้ โจรติดอาวุธบุกเข้าไปในข่าวอสังหาริมทรัพย์ ceymor-design.com ในอิตาลีที่เขาอาศัยอยู่กับเขาภรรยา , แซม Cookeและลูกชายสองปีเก่าของพวกเขา, ราศีสิงห์ เว็บไซต์ข่าวท้องถิ่นGazzetta dello Sport อ้างว่า Smalling ซึ่งตอนนี้เล่นให้กับสโมสร Roma ของอิตาลีและครอบครัวของเขากำลังนอนหลับอยู่เมื่อแก๊งชายสวมหมวกสามคนเข้ามาในบ้านของพวกเขาในย่าน Appia Antica ในกรุงโรมซึ่งปัจจุบันครอบครัวอาศัยอยู่


มีรายงานว่าชายเหล่านี้บังคับให้ Smalling เปิดตู้เซฟของครอบครัวขโมยนาฬิกา Rolex เครื่องเพชรพลอยและสิ่งของมีค่าอื่น ๆ สิ่งพิมพ์รายงานว่าแซมโทรแจ้งตำรวจเวลาประมาณตี 5 หลังจากที่พวกโจรหนีไป มีรายงานว่าครอบครัวอยู่ในสภาพ 'ทุกข์' อย่างเข้าใจเมื่อตำรวจมาถึง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบและกำลังตามหาชายสามคนที่หลบหนีในที่เกิดเหตุ


2 views0 comments

Comments


bottom of page