top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

คิวพีอาร์ 1-0 วีคอมบ์: เก้าอี้อิเลียสพาเรนเจอร์สไปสู่ชัยชนะ

ประตูครึ่งแรกของ Ilias Chair นั้นเพียงพอที่จะทำให้ QPR ได้รับชัยชนะ 1-0


มันเป็นการกลับมาที่ Loftus Road อย่างไม่มีความสุขสำหรับ Gareth Ainsworth ซึ่งหัวหน้าของ Wycombe เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ในช่วงเจ็ดปีในฐานะผู้เล่นและยังมีสองคาถาในฐานะผู้จัดการผู้ดูแล ฝั่งของ Ainsworth ยังคงอยู่ในอันดับต้น ๆ ของ Sky Bet Championship หลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันสี่นัดและยิงได้เพียงประตูเดียวในหกนัดล่าสุด


ในทางกลับกัน QPR มีความสุขกับครึ่งหลังของฤดูกาลและยังคงมีโอกาสรอบเพลย์ออฟอยู่ การชนะครั้งนี้เป็นการชนะครั้งที่หกในเก้านัดของพวกเขาและทำให้พวกเขาอยู่ในครึ่งบนของตารางในขณะที่คลีนชีตเป็นเกมที่สามในห้าเกม คริสวิลล็อคเป็นสถาปนิกของผู้ชนะในนาทีที่ 23 ของพวกเขาโดยหลบหลีกสองความท้าทายทางด้านขวาได้อย่างยอดเยี่ยมจากนั้นก็ยิงเดวิดสต็อกเดลผู้รักษาประตูที่ผ่านมาที่เสาใกล้ให้กับเก้าอี้เพื่อเพิ่มการจบสกอร์จากแทบเส้นประตู เรนเจอร์อยู่ด้านบนโดยสเตฟานโยฮันเซ่นไม่สามารถขึ้นครอสปีกซ้ายของลีวอลเลซได้และหลังจากนั้นไม่นานก็นำการช่วยชีวิตจากสต็อกเดลด้วยการโขกด้วยเท้าซ้าย ผู้เข้าชมตอบรับอย่างดีที่จะไปข้างหลังและมีความสุขกับความกดดันที่ดีซึ่งการยิงของ Anis Mehmeti ถูกผลักออกไปโดยผู้รักษาประตูของ Rangers Seny Dieng แต่นั่นเป็นการโจมตีที่หายากโดย Chairboys ซึ่งอยู่ที่เท้าหลังอีกครั้งหลังจากช่วงเวลาดังกล่าว ชาร์ลีออสตินยิงไปในขณะที่ QPR ยังคงครองอำนาจและเก้าอี้ยิงติดกับด้านนอกของเสาใกล้หลังจากที่ร็อบดิกกี้ตั้งขึ้น



bigpawblog.com


คิวพีอาร์ตีเสาอีกครั้งเมื่อวิลล็อคนำลูกยิงของเขาชนกับงานไม้


วอลเลซดึงกลับมาจากด้านซ้ายซึ่งพบได้โดยการจ่ายบอลที่ชาญฉลาดของโยฮันเซน และดิ๊กกี้ก็มุ่งหน้าไปอย่างกว้างไกลโดยเพื่อนร่วมทีมโยอันบาร์เบ็ตซึ่งเป็นกองหลังในขณะที่เจ้าภาพค้นหาประตูที่สองอย่างไร้ประโยชน์ Lyndon Dykes ซึ่งเป็นตัวสำรองของ Austin ก็มีโอกาสเช่นกัน แต่ก็ยิงได้กว้างจากเขตโทษ


กองหน้าชาวสกอตแลนด์ทำประตูได้เพียงครั้งเดียวจากการเล่นแบบเปิดตั้งแต่ย้ายมาจากลิฟวิงสตันในช่วงซัมเมอร์ อีกเป้าหมายหนึ่งจะทำให้สิ่งต่าง ๆ สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับ R ซึ่งต้องจัดการกับลูกบอลสูงหลายลูกเข้ากล่องในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย สิ่งที่ผู้จัดการพูด ... Mark Warburton จาก bigpawblog.com เราปิดมันไปแล้ว แต่เราต้องมีความโหดเหี้ยมมากขึ้นและมีอาการทางคลินิกมากขึ้นเราได้ประตูและเล่นฟุตบอลที่ดี แต่เราต้องมีสุขภาพที่ดีกว่านี้ในสามรอบสุดท้ายนั้น “ ประตูที่สองจะเปลี่ยนไดนามิกของเกมไปมาก แต่การที่เราไม่ได้ประตูที่สองเราก็ยืนหยัดและเก็บคลีนชีตได้อีกครั้ง” Gareth Ainsworth แห่ง Wycombe : "ฉันคิดว่าช่วงเวลาแห่งคุณภาพและผู้เล่นระดับถัดไปนั้นเพิ่งปรากฏให้เห็นในตอนนี้ แต่อีกครั้งฉันภูมิใจในตัวเด็ก ๆ พวกเรากำลังเรียนรู้มากมายในระดับนี้เราต้องการกลับไปที่ระดับนี้ หรืออยู่ที่นั่น - ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามฉันคิดว่าบทเรียนเหล่านี้มีค่าเราอยู่ในทุก ๆ เกมเรากำลังต่อสู้อย่างหนักและฉันไม่สามารถปรนเปรอเด็ก ๆ ได้พวกเขายอดเยี่ยมมากในปีนี้ "Wycombe Wanderers สโมสรอยู่ห่างออกไปหนึ่งล้านไมล์จากจุดที่เมื่อเจ็ดหรือแปดปีก่อน


ฉันภูมิใจที่จะบอกว่าเรากำลังแข่งขันในระดับที่เราใฝ่ฝันที่จะแข่งขันมาโดยตลอดฉันคิดว่าเราต้องชนะแปดจาก 11 เกมที่ผ่านมา (ยังคงอยู่ต่อไป) และนั่นอาจเป็นเปอร์เซ็นต์การชนะที่จะเป็นเรื่องใหม่สำหรับฉันดูเหมือนจะประมาณ 80% และฉันคิดว่าฉันเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 40% - และในฤดูกาลนี้ก็ประมาณ 10% ดังนั้นแน่นอน มันจะยากมากฉันเป็นนักสัจนิยม "


1 view0 comments

Kommentare


bottom of page