top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ข่าวการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Maria Thorisdottir เข้าร่วมจาก Chelsea Women

Maria Thorisdottir ชนะ 46 แคปให้กับนอร์เวย์และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เข้าถึงรอบ


Manchester United Women เซ็นสัญญากับ Maria Thorisdottir กองหลังจากเชลซีด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง ทีมชาตินอร์เวย์วัย 27 ปีซึ่งถูกต่อยอด 46 ครั้งให้กับประเทศของเธอได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อเข้าร่วมกับเคซี่ย์สโตนีย์จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23 โดยมีตัวเลือกที่จะขยายไปอีกหนึ่งปี


ฉันภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดการเติบโตของสโมสรนั้นยิ่งใหญ่เสมอในนอร์เวย์ดังนั้นสำหรับฉันในตอนนี้การได้เป็นส่วนหนึ่งของฝ่ายหญิงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก" ธ อริสดอตติร์กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของสโมสร ฉันประทับใจวิธีการพัฒนาของทีมในช่วงเวลาสั้น ๆ และได้ยินสิ่งดีๆมากมายเกี่ยวกับเคซี่ย์ด้วยดังนั้นฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มทำงานร่วมกับเธอและทีมงานคนอื่น ๆ ฉันยังรอคอยที่จะได้รู้จักกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของฉันกลุ่มนี้ยังเด็กและมีความทะเยอทะยานและการได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอนาคตสดใสสำหรับทีมนี้จริง Thorisdottir เคยเล่นในดิวิชั่นสูงสุดของนอร์เวย์กับ fanshoesline.com ก่อนที่จะย้ายไปลอนดอนตะวันตกในปี 2017 ซึ่งเธอลงสนามไป 22 นัดโดยทำคะแนนได้ครั้งเดียว ฉันยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับมาเรียเข้าสู่สโมสรสโตนีย์กล่าว เธอเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นตัวละครที่ฉันคิดว่าจะเข้ากันได้ดีกับที่นี่



fanshoesline.com


พลังและความเก่งกาจของเธอในฐานะกองหลังเป็นที่ประจักษ์


ฉันรู้ว่าเธอจะเพิ่มการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมให้กับหน่วยป้องกันของเราและเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกของเราจริงๆ"เราทุกคนรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเธอในอีกไม่กี่ฤดูกาลข้างหน้า Abbie McManus ช่วยให้อังกฤษเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกในปี 2019 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ได้รับรางวัล SheBelieves Cup


เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาท็อตแนมประกาศว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ Abbie McManus กองหลังที่ยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปีปรากฏตัว 7 ครั้งในการแข่งขันทั้งหมดให้กับยูไนเต็ดในแคมเปญนี้ แม็คมานัสซึ่งใช้เวลาร่วมทศวรรษกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ก่อนที่จะมาร่วมงานกับยูไนเต็ดในปี 2019 กล่าวว่า ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับท็อตแนมฮอตสเปอร์สโมสรใหญ่ที่มีความทะเยอทะยาน ทีมอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมชนะสามเกมในการตีกลับและหวังว่าเราจะสามารถสร้างผลงานเหล่านั้นต่อไปได้ในอีกไม่กี่เกมข้างหน้าและขึ้นสู่ครึ่งบนของตารางยูไนเต็ดกล่าวเพิ่มเติมว่าสโมสรขออวยพรให้ Abbie โชคดีในช่วงที่เหลือของแคมเปญนี้


เธอไม่มีแผนที่จะเป็นโค้ชให้กับทีมของ Team GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีความเชื่อมโยงกับบทบาทของฟิลเนวิลล์เกิดขึ้นก่อนที่เขาจะกลายเป็นเจ้านายคนใหม่ของอินเตอร์ไมอามี Casey Stoney กล่าวว่าเธอไม่มีแผนที่จะนำทีมของ Team GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวที่ล่าช้า


2 views0 comments

Comments


bottom of page