top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

กาเบรียลกองได้ทดสอบในเชิงบวกสำหรับโคโรนาไวรัส Covid-19

กาเบรียลกองหลังอาร์เซนอลได้ทดสอบในเชิงบวกสำหรับโคโรนาไวรัส


กาเบรียลกองหลังอาร์เซนอลได้ทดสอบในเชิงบวกสำหรับโคโรนาไวรัสโดยตัดสินให้บราซิลออกจากการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงของเดอะกันเนอร์สกับไบรท์ตันและเวสต์บรอมมีการประกาศในวันบ็อกซิ่งเดย์ว่ากาเบรียลจะต้องแยกตัวเองหลังจากที่เขาถูกตั้งค่าสถานะว่าเป็นผู้ติดต่อใกล้ชิดของผู้ที่ทดสอบไวรัสในเชิงบวก


เขาพลาดชัยชนะเหนือเชลซี 3-1 และข่าวการทดสอบเชิงบวกหมายความว่าเขาจะขาดการเดินทางไปไบรท์ตันและเวสต์บรอมในวันอังคารและวันเสาร์ตามลำดับ แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของอาร์เซนอลกล่าวว่ากาเบรียลได้ทดสอบในเชิงบวกสำหรับโควิด -19 และกำลังแยกตัวตามโปรโตคอลของรัฐบาลสหราชอาณาจักรและพรีเมียร์ลีก doodido.com เราจะเฝ้าติดตามและสนับสนุนกาเบรียลต่อไปและเราหวังว่าเขาจะพร้อมใช้งานอีกครั้งหลังจากการแข่งขันสองนัดถัดไปของเรา เพื่อนร่วมชาติอย่างดาวิดลุยซ์และวิลเลียนก็ถูกตัดออกจากเกมเชลซีด้วยอาการป่วย แต่สโมสรชี้แจงว่าทั้งคู่ทดสอบโควิด -19 ในเชิงลบและมีกำหนดกลับเข้าร่วมทีมอีกครั้งในวันส่งท้ายปีเก่า Thomas Partey ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ติดตาม Brighton vs Arsenal ในบล็อกการแข่งขันสดของเราโดยเฉพาะ ไฮไลท์ก็จะได้รับการตีพิมพ์บนสกายสปอร์ตแพลตฟอร์มดิจิตอลและสกายสปอร์ตฟุตบอลช่อง YouTube ไม่นานหลังจากที่มีการเป่านกหวีด



doodido.com


เอฟเวอร์ตันพบแมนเชสเตอร์ซิตี้หลังการแพร่ระบาดของโควิดที่ซิตี้


เกมพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เอฟเวอร์ตันในคืนวันจันทร์ถูกเลื่อนออกไปสี่ชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขันเนื่องจากมีการแพร่ระบาดของโควิด -19 ระหว่างทีมในเมือง เป็นเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่สองในฤดูกาลนี้ที่ถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาหลังจากแอสตันวิลล่าพบกับนิวคาสเซิลเมื่อต้นเดือน


เกมจำนวนหนึ่งในฟุตบอลลีกอังกฤษ (EFL) ในช่วงเทศกาลได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากมีการแพร่ระบาดโดยจะมีการแข่งขันอีก 7 เกมในวันจันทร์ ในวันคริสต์มาสแมนเชสเตอร์ซิตี้ประกาศว่ากาเบรียลเฆซุสและไคล์วอล์คเกอร์ได้ตรวจพบไวรัสโคโรนาในเชิงบวกพร้อมกับสมาชิกสองคนของเจ้าหน้าที่สโมสร ตอนนี้สโมสรได้ปิดสนามฝึกซ้อมของทีมชุดแรกซึ่งจะผ่านการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เมื่อไม่นานมานี้เอฟเวอร์ตันและยูเวนตุสได้กลายเป็นคู่ค้าหลังจากการย้ายมอยส์คีนและตอนนี้ดูเหมือนว่าคาร์โลอันเชล็อตติกำลังต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ดังกล่าวเพื่อย้ายไปรับหนึ่งในอดีตผู้เล่นที่ได้รับการตกแต่งมากที่สุดของเขาอย่างซามีเคดิราไปยังเมอร์ซีย์ไซด์ กองกลางวัย 33 ปีพบว่าตัวเองถูกแช่แข็งที่ Juve ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ Andrea Pirlo แม้ว่าจะได้รับรางวัลเกือบทุกอย่างที่นักฟุตบอลปรารถนาในอาชีพที่มีแวว


ด้วยข้อตกลงปัจจุบันของเขาที่จะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีกำลังมองหาที่จะปลดภาระค่าจ้าง 184,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยที่อดีตแข้งชาวเยอรมันไม่ได้ให้ความสำคัญแม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้ Khedira ได้พูดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาถึงความชื่นชมของอดีตเจ้านายสองคนของเขาอันเชล็อตติ


0 views0 comments

Kommentare


bottom of page