top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การไล่เชลซีของแฟรงค์แลมพาร์ด: มันคลี่ออกอย่างไร - สมุดบันทึกของนักข่าว

แฟรงค์แลมพาร์ดถูกเชลซีไล่ออกเมื่อวันจันทร์หลังจาก 18 เดือน


เชลซีได้เสนอชื่อโธมัสทูเชลเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่หลังจากไล่แฟรงค์แลมพาร์ดเมื่อวันจันทร์ Kaveh Solhekol ผู้รายงานข่าวเล่าถึง 24 ชั่วโมงสุดท้ายของการครองราชย์ของแลมพาร์ดที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ สถานะของแลมพาร์ดในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสรและแฟนบอลชื่นชอบไม่สามารถช่วยเขาให้พ้นจากการถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม


คนที่ 10 ของโรมันอับราโมวิชแม้ว่ารัสเซียจะยอมรับว่านี่ไม่ใช่การตัดสินใจธรรมดาในขณะที่เขาทำขั้นตอนที่หาได้ยากในการออกแถลงการณ์ส่วนตัวเพื่อขอบคุณชายที่ออกไป แลมพาร์ดผู้คว้าแชมป์ลีก 3 สมัยและแชมเปียนส์ลีกกับเชลซีในฐานะนักเตะ - ตามด้วยคำพูดของเขาเองแสดงความผิดหวังที่เขาไม่ได้รับเวลามากขึ้นในฤดูกาลนี้เพื่อพาสโมสรไปสู่ ​ระดับต่อไป ถือเป็นสิทธิพิเศษและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้บริหารเชลซีสโมสรที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมมานาน ประการแรกฉันอยากจะขอบคุณแฟน ๆ สำหรับการสนับสนุนที่เหลือเชื่อที่ฉันได้รับในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ฉันหวังว่าพวกเขาจะรู้ว่านั่นหมายถึงฉัน เมื่อฉันรับบทนี้ฉันเข้าใจถึงความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับสโมสรฟุตบอลฉันภูมิใจในความสำเร็จที่เราทำและฉันภูมิใจกับผู้เล่นในสถาบันการศึกษาที่ก้าวเข้าสู่ทีมชุดแรก และทำได้ดีมากพวกเขาคืออนาคตของสโมสร



chrisjerde.com


คำกล่าวของแฟรงค์แลมพาร์ด


ผมผิดหวังที่ไม่มีเวลาในฤดูกาลนี้เพื่อพาสโมสรก้าวไปข้างหน้าและก้าวไปอีกระดับผมอยากจะขอบคุณคุณอับราโมวิชคณะกรรมการผู้เล่นทีมโค้ชของผมและทุกคนในสโมสรสำหรับการทำงานหนักและ ความทุ่มเทโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ไม่เคยมีมาก่อนและท้าทายฉันขอให้ทีมและสโมสรประสบความสำเร็จในอนาคต


ความสนใจได้หันไปหาผู้สืบทอดก่อนการมาเยือนสแตมฟอร์ดบริดจ์ของ Wolves ในคืนวันพุธ แต่แลมพาร์ดจะพิจารณาการย้ายทีมครั้งต่อไปหลังจากที่เขาครองตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเชลซี 18 เดือน chrisjerde.com นักข่าวให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีที่สโมสรแยกทางกับแข้งวัย 42 ปี งานในฝันของแลมพาร์ดจบลงอย่างไร “ แลมพาร์ดรู้ดีว่าเขาอยู่ภายใต้แรงกดดันเขาอ่านและฟังสิ่งที่กำลังพูดในสื่อและในเช้าวันจันทร์เขากำลังเดินทางไปที่สนามฝึกซ้อมเมื่อเขาถูกขอให้เข้าร่วมการประชุมที่สแตมฟอร์ดบริดจ์กับผู้กำกับ Marina Granovskaia และประธานบรูซบัค ในการประชุมครั้งนั้นเขาได้รับแจ้งว่าเขาตกงานดังนั้นเขาจึงไม่ได้มีโอกาสบอกลานักเตะเป็นการส่วนตัวที่สนามฝึกซ้อมเขาอาศัยอยู่ห่างจากสแตมฟอร์ดบริดจ์ประมาณ 5 นาทีโดยรถยนต์ เพิ่มเติมการขนส่งในการเดินทางไป Cobham


ผู้เล่นได้รับข้อความ WhatsApp ว่าอย่ามาฝึกซ้อมจนกว่าจะถึงช่วงบ่ายดังนั้นจึงไม่มีใครมาที่สนามฝึกซ้อมในตอนเช้าเพื่อกล่าวอำลาจากนั้น Granovskaia ได้พูดคุยกับผู้เล่นที่สนามฝึกซ้อมในวันจันทร์ถึง อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น เท่าที่เขากังวลเขาคงอยากให้เวลามากกว่านี้และเขายังมีความเชื่อในความสามารถของตัวเองอยู่มากและเขารู้สึกว่าเขาสามารถพลิกสถานการณ์ได้เขาบอกในช่วงฤดูร้อนว่าจะจบ ในสี่อันดับแรกคงไม่ดีพอ


0 views0 comments

Comments


bottom of page