top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นในวันคริสต์มาส

ผู้รักษาประตูยืนอยู่ในเขตโทษของเขาเมื่อหิมะตก


อะไรคือการแข่งขันที่สนุกสนานที่สุดที่เล่นในวันคริสต์มาสถามไบรน์มิลส์ "ผมเสนอ Bury 6-5 แมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 1925" คําตอบ erm, Bryn ซึ่งวางแผนอย่างชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในฉบับสัปดาห์นี้ เช่นเคยเป็นเช่นนั้นในสมัยนั้นฟิกซ์เจอร์ย้อนกลับถูกเล่นในวันมวยโดย Bury ชนะ 2-0 ที่ถนนเมน


การแข่งขันวันคริสต์มาสเป็นฟุตบอลลีกสามัญจนถึงปลายทศวรรษที่ 1950 โดยมีคนนอกสายเดียวของแบล็คพูล 4-2 แบล็คเบิร์นในวันคริสต์มาส 1964 วันคริสต์มาสลีกอังกฤษที่มีเหตุการณ์มากที่สุดดูเหมือนจะเป็นวันที่ 25 ธันวาคม 1957 เมื่อเชลซีเอาชนะพอร์ตสมัธ 7-4 ที่บ้านในดิวิชั่นวันและสวอนซีเอาชนะบริสตอลโรเวอร์ส 6-4 ที่บ้านในดิวิชั่น 2 เห็นได้ชัดว่าเราควรพูดถึงการแข่งขันคริสมาสต์ทรูซที่เล่นบน arisapps.com ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นจริงเป็นเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นฟุตบอลเทศกาลได้รับ ถ้าเราติดกับรูปแบบของวันป่าบ่อยครั้งของฟุตบอลสงครามเราสามารถหาเส้นคะแนนวันคริสต์มาสที่จะดู ludicrous หลังจาก 12 เชอร์รี่ไม่เคยคิดในขณะที่หินเย็น sober: นอริช 18-0 ไบรตัน



arisapps.com


ลิเวอร์พูลและเอฟเวอร์ตันผ้าพันคอประดับรูปปั้นคริสต์มาสทรูซนอกโบสถ์


คุณอ่านถูกแล้ว เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 1940 Albion boss Charlie Webb ได้เดินทางไปยังนอร์ฟอล์กในวันคริสต์มาสเอฟโดยมีผู้เล่นเพียงสี่คน แผนของเขาคือการพบกับส่วนที่เหลือของทีมของเขาในนอริชในวันที่เกม แต่ด้วยการเดินทางท้อแท้จากรัฐบาลสงครามไม่มีใครเปิดขึ้น อย่างไรก็ตามแทนที่จะยกเลิกการแข่งขันก็ตัดสินใจว่า

แฟนๆที่จ่ายเงิน 1,500 คนจะได้รับการแก้ไขฟุตบอลของพวกเขามาลงเฮลหรือน้ําสูง ดังนั้นส่วนที่เหลือของทีมของไบรตันจึงถูกสร้างขึ้นจากผู้เล่นเยาวชนและสุ่มถอนตัวจากฝูงชนหลังจากผู้พิทักษ์โฆษณาตําแหน่งว่างในทีมไบรตัน เว็บไซต์wearebrighton.comระบุ XI ดังนั้น 1) บาร์แทรม – ดึงมาจากฝูงชน เอาชนะไปได้ 18 ประตู 2) Roy Watts – ขวา- กลับเล่นหกเกมสงครามสําหรับอัลเบียน. 3) F Pinchbeck – พัดลมสุ่มอีกตัวหนึ่ง เล่นซ้าย- กลับของ 4) Charlie Chase – เล่นเป็นระยะ ๆ ตลอดสงคราม 5) จิมมี่ Ithell – นอริช 18-0 ไบรท์ตันไม่ได้เป็นลักษณะเฉพาะของ Ithell สําหรับนกนางนวล เขายังเปิดออกในความพ่ายแพ้ 2-0 ออกไปที่ท็อตแนมสามฤดูกาลต่อมา 6) Derek Dye – ผู้เล่นทีมเยาวชนนอริช นี่เป็นการปรากฏตัวอย่างเดียวของเขาสําหรับสโมสรใดสโมสรหนึ่ง 7) Charlie Harman – ถือเป็นหนึ่งในโอกาสที่ดีที่สุดในหนังสือของไบรตัน Harman ได้เปิดตัวสงครามของเขาในฐานะเด็กอายุ 16 ปีก่อนที่นอริชจะพ่ายแพ้ 8) S Bird – ชายคนที่สามดึงออกมาจากฝูงชน เล่นภายในขวา 9) WA Stacey – เริ่มต้นขึ้นด้านหน้าหลังจากตอบรับการเรียกของผู้ดูแลสําหรับอาสาสมัคร แทบจะไม่แตะลูกบอล 10) โจวิลสัน – ผู้เล่นอาวุโสเพียงคนเดียวของไบรตันที่จะทําให้มันไปที่ถนนคาร์โรว์ เล่น 353 ครั้งสําหรับอัลเบียนและทําประตูได้ 49 ประตู 11) A Smith – ผู้เล่นคนที่ห้าและสุดท้ายที่พบจากผู้ที่อยู่ในฝูงชน เล่นข้างนอกซ้าย


ตอนนี้คุณอาจคาดหวังว่า Canaries จะเข้าใจสถานการณ์ของคู่แข่งและแสดงการกุศลเล็ก ๆ น้อย ๆ ในวันคริสต์มาส แต่ไม่ นอริชเป็น 10-0 ขึ้นครึ่งเวลาและเพิ่มอีกแปดในช่วงครึ่งหลัง ผู้เล่นสี่คนทําคะแนนได้สามหรือมากกว่า – กับ Fred Chadwick ถุงหก – ในขณะที่เด็กยากจน Ithell เฉือนเข้าไปในตาข่ายของเขาเอง


0 views0 comments

Comments


bottom of page