top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การเริ่มต้นที่สดใสของเซาแธมป์ตันทำให้มั่นใจได้ถึงความพ่ายแพ้ครั้งแรก

การยิงประตูที่น่าอับอายในบ้าน 9-0 โดยเลสเตอร์


เป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่น่าประทับใจของเซาแธมป์ตันภายใต้ Ralph Hasenhüttlซึ่งด้านข้างของเอฟเวอร์ตันจบฤดูกาลโดยไม่แพ้ใครจากการทำประตูที่ดีโดย James Ward ‑ Prowse และ Che Adams นำคาร์โลอันเชล็อตติ กลับลงสู่พื้นดินด้วยการกระแทก


เอฟเวอร์ตันรู้สึกจืดชืดตั้งแต่วินาทีที่พวกเขาล้มลงและใบแดงของ Lucas Digne ที่ดูเหมือนจะทำให้สตั๊ดของเขาล้ม Kyle Walker-Peters โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการเล่นประกอบกับการเดินทางไปทางใต้ที่น่าผิดหวัง สำหรับวิสุทธิชนนี่เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดสำหรับการแสดงที่สมบูรณ์ เมื่อเล่นไป 39 นาทีสจวร์ตอาร์มสตรองผู้ได้รับประโยชน์จากความพยายามและความตระหนักรู้ของอดัมส์คิดว่าเขาได้เพิ่มหนึ่งในสาม เมื่อถึงจุดนั้นอันเชล็อตติถอดมือของเขาออกจากกระเป๋าเสื้อโค้ทสีน้ำเงินเข้มและทำให้ความรู้สึกของเขาเป็นที่รู้จักโดยตำหนิจอร์แดนพิคฟอร์ดที่ล้มเหลวในการแซงหน้าลงสนามไปยังอดัมส์เป็นนักวิ่งที่เต็มใจ พิคฟอร์ดแย้งว่าไม่มีปัญหาดังกล่าวและในขณะที่มันเกิดขึ้นผู้ช่วยผู้ตัดสินติดธงให้ล้ำหน้าและไม่อนุญาตให้ทำประตูได้ แต่มันเป็นตอนที่เป็นสัญลักษณ์ของความโกลาหลที่เกิดขึ้นเมื่อเซาแธมป์ตันแกะสลักเอฟเวอร์ตัน



bigpawblog.com


อันเชล็อตติเปิดเผยว่าเจมส์โรดริเกซแทบไม่ได้ฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้


หลังจากที่เอาชนะลิเวอร์พูลได้อย่างต่อเนื่องเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วและในขณะที่เขายอมรับว่าโคลอมเบียยังไม่ได้ปรุงอาหารนั่นเป็นสิ่งที่ผู้จัดการกังวลน้อยที่สุด เอฟเวอร์ตันทำได้สองประตูภายใน 35 นาทีโดย Ward-Prowse ยิงลูกศรข้าม Pickford หลังจากให้ Danny Ings อย่างเรียบร้อย Ward ‑ Prowse เกี่ยวบอลเหนือ Allan ก่อนที่ Ings จะหลุดเข้าไปในกองกลาง


อดัมส์ซึ่งมักจะล้มเหลวโดยไม่ได้รับรางวัลได้เปรียบสองเท่าในเวลาแปดนาทีต่อมา อิงส์เปลี่ยนผู้ให้บริการอีกครั้งโดยหลบหนีจาก Ben Godfrey และ Yerry Mina ก่อนที่จะแขวนไม้กางเขนไปที่เสาด้านหลังโดยที่ bigpawblog.com กำลังรอโดยไม่มีเครื่องหมาย แต่อดัมส์ก็ซุ่มโจมตีเช่นกันและด้วยการป้องกันของเอฟเวอร์ตันหลังจากเดินไปเดินมาเขาก็บุกเข้ามาด้วยการโก่งตัวของ Gylfi Sigurdsson เนื่องจากเอฟเวอร์ตันไม่เคยชนะเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อยิงสองประตูขึ้นไปในครึ่งเวลามันยุติธรรมที่จะบอกว่าอันเชล็อตติมีงานต้องทำ เขาปรับแต่งบุคลากรในช่วงเวลาแนะนำเบอร์นาร์ดแทนอเล็กซ์อิโวบีหนึ่งในสามตัวสำรองจากเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้เล่นตัวจริง แต่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย พวกเขาพลาดริชาร์ลิสันที่ถูกพักงานอย่างมาก - พวกเขายังไม่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกโดยไม่มีชาวบราซิลตั้งแต่เขาเซ็นสัญญาเมื่อสองปีก่อน และโดมินิกคาลเวิร์ต


เลวินที่แยกตัวออกมาก็ตัดร่างที่ห่างกันออกไปนอกเหนือจากการกระฉูดครั้งแรก แต่มันก็ไม่มีเซอามุส โคลแมนซึ่งถูกบังคับให้ออกจากลิเวอร์พูลซึ่งบอกอย่างสุดซึ้ง ก็อดฟรีย์รับหน้าที่แบ็คขวาอีกครั้ง แต่การเซ็นสัญญามูลค่า 25 ล้านปอนด์จากนอริชไม่เคยดูสบายใจ ยี่สิบแปดวินาทีในครึ่งหลังเอฟเวอร์ตันโชคดีที่ไม่ต้องตามรอยด้วยระยะขอบที่มากขึ้นหลังจากที่อดัมส์หลบก็อดฟรีย์เข้าไปในช่องได้อย่างสบาย ๆ แต่กองหน้าก็ง่วงงุนก่อนที่จะยิงได้อย่างเชื่อง


1 view0 comments

コメント


bottom of page