top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การอ่าน 3-0 เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์: ราชวงศ์ล่องเรือผ่านนกฮูก 10 คน

สภาพการตกชั้นของนกฮูกเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง


Michael Olise แทงอย่างใจเย็นในการเตะจุดที่ทำให้ราชวงศ์อยู่ข้างหน้า Reading ครองครึ่งหลังโดย Lucas Joao ผู้ทำประตูสูงสุดพุ่งเข้าใส่ในนาทีที่ 65 สำหรับประตูที่ 21 ของฤดูกาลและ Andy Yiadom ปิดผนึกชัยชนะในสองนาทีจากเวลาด้วยการยิงเข้ามุมที่ดี หลังจากพ่ายแพ้สี่นัดในห้านัดที่ย่ำแย่เร้ดดิ้งจับกุมสไลด์ด้วยชัยชนะ 1-0 ต่อเนื่องเหนือร็อตเธอร์แฮมและแบล็กเบิร์น


ดาร์เรนมัวร์ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมในวันพุธเมื่อวันจันทร์หลังจากออกจากลีกวันดอนคาสเตอร์คุมทีมเอาชนะร็อตเธอร์แฮมในบ้าน 2-1 ในเกมแรกของเขาเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาและทีมของเขาแพ้ห้าเกมติดต่อกันที่สนามมาเดจสกี การอ่านไม่มีฝ่ายซ้าย Ovie Ejaria ผู้เล่นคนล่าสุดที่เข้าร่วมรายชื่อผู้เสียชีวิตในบ้านที่กว้างขวางและผู้จัดการ Veljko Paunovic ก็ทุกข์ทรมานเช่นกัน เขาได้รับบาดเจ็บที่ไหล่เมื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมในช่วงกลางสัปดาห์และสวมสลิงที่แขนซ้ายของเขาขณะยืนอยู่ในพื้นที่ด้านเทคนิค แม้ว่าการอ่านจะเริ่มขึ้นอย่างสดใส แต่วันพุธก็สามารถนำหน้าจากมุม Kadeem Harris ได้ Tom Lees กองหลังลุกขึ้นคนเดียวที่เสาไกล แต่พยักหน้าบอลชนคาน การอ่านอยู่ตรงหน้าในครึ่งชั่วโมง Puscas วิ่งหนีการป้องกันที่ไม่ดีของผู้มาเยือนและบอร์เนอร์นำลงอย่างชัดเจนโดยเซ็นเตอร์แบ็คชาวเยอรมันหยิบใบแดงใบที่เจ็ดของฤดูกาลในวันพุธ



cucinartesrl.com


การแข่งขันในลีกติดต่อกันครั้งที่สี่กับเรดดิ้งซึ่งทีมเซาท์ยอร์กเชียร์มีผู้เล่นถูกไล่ออก


ก้าวขึ้นมาอย่างมั่นใจเพื่อเอาชนะ Joe Wildsmith จากจุดที่ห้าของแคมเปญ วันพุธอยู่รอดจนถึงช่วงพักโดยไม่มีความเสียหายเพิ่มเติม แต่ Joao สองครั้งเข้าใกล้เพื่อยืดผู้นำของทีมในช่วงที่สอง ขั้นแรกเขาสะบัดจากมุมของโอลิเซ่ไปที่เสาใกล้เพื่อให้บอลกระเด้งออกจากบาร์เพื่อความปลอดภัยจากนั้นเขาก็ระดมยิงอย่างรุนแรงจากโอลิเซ่ครอส


วันพุธเสนอให้ก้าวไปข้างหน้าเล็กน้อยโดย Reading ยังคงรักษาจังหวะที่สูงและทอมโฮล์มส์โกนโพสต์จากระยะ 20 หลา แต่ความกดดันของพวกเขาจ่ายออกไปกลางคันเมื่อ Joao ทำสำเร็จจากในกรอบ จากนั้น Yiadom ก็ตัดสินปัญหาในนาทีที่ 88 โดยเจาะกลับบ้านอย่างหมดจดเป้าหมายแรกของฤดูกาล เราเริ่มเกมได้ดีและเล่นได้ดีมากในตอนที่เราเสียบอลมี Puscas วิ่งเข้าไปในช่องได้ดีและการดำเนินการที่ดีมากจาก cucinartesrl.com จากจุดโทษจากช่วงเวลานั้น เราเล่นฟุตบอลของเราต่อไปแม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปในการเล่นกับผู้ชาย 10 คน ทีมเหล่านั้นแค่นั่งรอคุณแล้วสร้างตัวเองเพื่อตอบโต้คุณสิ่งนี้เกิดขึ้นทุกครั้งที่คุณเล่นกับ 10 แต่การขึ้น 1-0 นั้นมีประโยชน์สำหรับเราอย่างเห็นได้ชัด แต่เราก็ยังต้องทำ ทำการบ้านและทำงานของเรา


ดาร์เรนมัวร์จากเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์: "ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกก่อนการส่งบอลฉันคิดว่าเรามีภัยคุกคามที่ดีในอนาคต แต่ใบแดงนั้นทำให้เรดดิ้งมีแรงผลักดันเล็กน้อยถึงอย่างนั้นฉันคิดว่าเราทำได้ดีจนถึง ครึ่งเวลากับผู้ชาย 10 คนมันเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องรักษามันไว้ให้แน่นในครึ่งหลัง แต่ในช่วงเวลาสำคัญพวกเขายิงประตูที่สองได้จากนั้นเกมก็หนีจากเราไป


1 view0 comments

Comments


bottom of page