top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การหยุดงานของ Gylfi Sigurdsson ส่งให้เอฟเวอร์ตันเป็นวินาที

การนัดหยุดงานล่าช้าของ Gylfi Sigurdsson ทำให้เอฟเวอร์ตันเอาชนะ


มันเป็นเกมที่รัดกุมใน Bramall Lane ที่เปียกและมีลมแรงโดยมีโอกาสที่ทั้งคู่จะทำประตูได้ในครึ่งแรก David McGoldrick และ Oliver Burke เข้าใกล้ Sheffield United แบบไร้ผู้ชนะในขณะที่ Dominic Calvert-Lewin เพิ่งฉายแววความพยายามในอีกด้านหนึ่ง The Blades ดูเหมือนจะมุ่งหน้าไปสู่การเสมอกันครั้งที่สอง


ในการต่อสู้กับการตกชั้น แต่การโจมตีที่ต่ำจาก Sigurdsson (80) ทำให้เอฟเวอร์ตันได้สามคะแนน Oli McBurnie มีโอกาสรุ่งโรจน์สองครั้งในการเพิ่มเวลาในการคว้าตัวอีควอไลเซอร์ แต่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดถูกประณามจากความพ่ายแพ้ที่ไม่สมควรได้รับอีกครั้ง ตอนนี้เอฟเวอร์ตันไม่แพ้ใครในเกมพรีเมียร์ลีกห้าเกมชนะสี่นัดล่าสุดและเหนือกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเลสเตอร์เป็นอันดับสองตามหลังคู่แข่งในพื้นที่อย่างลิเวอร์พูลก่อนเกมวันอาทิตย์ x5realestate.com ยังคงฝังรากอยู่ที่ด้านล่างของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนนเพียงสองคะแนน หลังจากการเริ่มต้นอย่างช้าๆเอฟเวอร์ตันเริ่มเข้าสู่การเผชิญหน้าในสภาพพายุที่ Bramall Lane โดยมี Alex Iwobi ซึ่งเป็นร้านที่สร้างสรรค์ที่สุดของผู้มาเยือนในครึ่งแรก - ยิงประตูวอลเลย์ แต่พุ่งตรงไปที่แขนรอของ Aaron Ramsdale



x5realestate.com


เอฟเวอร์ตันก้าวไปสู่ชัยชนะอีกครั้งได้อย่างไร


คาลเวิร์ต - เลวินผู้ท้าชิงรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกเกือบทำให้เอฟเวอร์ตันนำหน้าก่อนถึงเวลา 30 นาที มันเป็นการจ่ายบอลยาวที่น่ารักจาก Michael Keane เพื่อชี้การวิ่งของกองหน้าทางขวา จากนั้น Calvert-Lewin แสดงทักษะที่ยอดเยี่ยมในการควบคุมการส่งผ่านด้วยหน้าอกของเขาปัดเศษ Jack Robinson ก่อนที่จะยิงกว้าง


เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้ง John Lundstram ถูกระงับขณะที่ John Fleck ทิ้งตัวลงบนม้านั่ง Oli Burke และ Ben Osborn มาเป็นคู่ เอฟเวอร์ตันทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งในช่วงกลางสัปดาห์ Robin Olsen, Seamus Coleman, Andre Gomes และ Richarlison ต่างก็หลุดออกไปโดยมี Jordan Pickford, Mason Holgate, Anthony Gordon และ Tom Davies เข้ามาใน XI The Blades สามารถคว้าประตูได้ในจังหวะครึ่งเวลา เบ็นออสบอร์นส่งบอลเข้าช่องทางซ้ายให้กับเบิร์คซึ่งแซงหน้าอับดูลาเยดูคูเร แต่ครอสต่ำของเขาไม่สามารถหาเพื่อนร่วมทีมได้ ครึ่งหลังเป็นเรื่องที่เงียบกว่าโดยไม่มีผู้รักษาประตูคนใดคนหนึ่งได้รับการทดสอบจริงๆ เสียงตะโกนดังขึ้นจากแคมป์เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเพื่อรับจุดโทษหลังจากที่คีนเปลี่ยนตัวลงครึ่งเวลาครึ่งเวลา David Coote โบกมือเรียกร้องและ VAR ตรวจสอบการตัดสินใจด้วยการผลักดันเล็กน้อยของคีนที่ด้านหลังไม่เพียงพอที่จะให้รางวัลเตะจุด


โดมินิกคัลเวิร์ต - เลวินพลาดโอกาสครั้งใหญ่สำหรับเอฟเวอร์ตันในครึ่งแรก เอฟเวอร์ตันสร้างความก้าวหน้าโดยใช้เวลาเล่นปกติ 10 นาที เชมัสโคลแมนยกบอลเข้าไปในพื้นที่ซึ่งคริสบาแชมมุ่งหน้าไปก่อน แต่เบอร์นาร์ดและดูคูร์จ่ายบอลข้ามพื้นที่ก่อนที่จะพบซิเกิร์ดส์สันที่ตีต่ำและหนักเข้ามุมล่าง


1 view0 comments

コメント


bottom of page