top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

การสำรวจของ PFA แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นต้องการที่จะเข่าต่อไปแม้ว่าแฟน ๆ บางคนจะโห่ด้วยท่าทางต่อต้านการ

แทมมี่อับราฮัมและมาเธอุสเปเรราจับเข่าคุยกันก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีก


การสำรวจของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นที่จะเข่า PFA ส่งแบบสอบถามไปยังสมาชิกทุกคนเพื่อถามว่าควรดำเนินการต่อหรือไม่หลังจากเกิดเหตุการณ์ต่างๆที่แฟน ๆ โห่ด้วยท่าทางต่อต้านการเหยียดผิวและลีกสโมสรและผู้เล่นที่ดีที่สุดควรแสดงข้อความต่อต้านการเลือกปฏิบัติอย่างไร


ผลการวิจัยพบว่าร้อยละ 80 ของการสนับสนุนของผู้เล่นยังคงดำเนินการด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันแม้จะได้รับการตอบสนองที่ไม่พึงประสงค์ก็ตามโดยมีคำตอบมากกว่า 400 คำตอบ คำแถลงของ PFA อ่านตลอดปี 2020 สมาชิกของ PFA ได้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับประเด็นทางสังคมที่เกิดขึ้นทั่วโลกและได้ใช้แพลตฟอร์มของพวกเขาเพื่อเน้นถึงผลกระทบของการเหยียดสีผิวที่มีต่อทั้งบุคคลและชุมชนในวงกว้าง การตัดสินใจจับเข่าก่อนการแข่งขันครั้งแรกเกิดขึ้นโดยกัปตันพรีเมียร์ลีกในช่วงโปรเจ็กต์รีสตาร์ทเพื่อแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับคนผิวดำที่ต้องเผชิญกับการเลือกปฏิบัติทั่วโลก สัญลักษณ์แห่งความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันอันทรงพลังนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของผู้เล่นในการต่อต้านการเหยียดผิวและไม่ได้เป็นการรับรองตำแหน่งทางการเมืองใด ๆ เป็นการแสดงความสามัคคีอย่างสันติซึ่งเน้นย้ำถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ



barrierislandkitesurfing.com


ได้ยินเสียงโห่ร้องขณะที่ผู้เล่นจับเข่าก่อนเกมลีกทูในคืนวันอังคารที่พบกับโคลเชสเตอร์


คำถามสำคัญ 5 ข้อในแบบสำรวจ ได้แก่คุณต้องการใช้เข่าเป็นทีมหรือไม่? คุณต้องการจับเข่าทีละคนหรือไม่? หากแฟน ๆ แสดงการต่อต้านที่หัวเข่าคุณคิดว่าควรพิจารณาใหม่หรือไม่? คุณยินดีต้อนรับทางเลือกอื่นในการเข่าหรือไม่? ถ้ามีช่วยแจ้งรายละเอียด? Jason Lee ผู้บริหารด้านความเท่าเทียมกันของ PFA


กล่าวว่าการริเริ่มนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นตั้งแต่เริ่มแรกจุดประสงค์ของการอภิปรายและการสำรวจคือเพื่อให้แน่ใจว่าเรายังคงเป็นตัวแทนของสิ่งที่ผู้เล่นต้องการในประเด็นนี้ ลีกล่าว ตอนนี้เราสามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยอำนาจเมื่ออยู่ในการเจรจากับสื่อสโมสรและ barrierislandkitesurfing.com กล่าวว่าจะยังคง เคารพและสนับสนุน การตัดสินใจของผู้เล่นแต่ละคน ตามความหมายแล้วจะต้องเป็นทางเลือกของแต่ละบุคคลว่าพวกเขาต้องการจับเข่าก่อนการแข่งขันหรือไม่หากยังคงท่าทางที่มีประสิทธิภาพ โฆษกของ EFL กล่าวเราได้ให้คำแนะนำแก่เจ้าหน้าที่จับคู่และสโมสรเพื่อช่วยสนับสนุนผู้เล่นในวันแข่งขันและตำแหน่งยังคงเหมือนเดิมนับตั้งแต่การกลับมาของการแข่งขัน EFL ในเดือนมิถุนายนดังนั้นจึงไม่ควรมีความสับสนในเรื่องนี้ เราจะยังคงรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นในฐานะส่วนหนึ่งของการทำงานอย่างต่อเนื่องของเรากับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในวงกว้างของวงการฟุตบอลเพื่อจัดการกับการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบในเกมของเรา


เมื่อคืนวันอังคาร, เอ็กเซเตอร์พุ่งออกมาเป็นแฟนสำหรับผู้เล่นโห่ฮิ้วสละข้างหน้าหัวเข่าของเกมในบ้านของพวกเขากับ Harrogate Town, ในขณะที่เสียงโห่ถูกกลบด้วยเสียงปรบมือเป็นผู้เล่นเอาหัวเข่าในช่วงเริ่มต้นของเคมบริดจ์ยูไนเต็ดแข่งขันในบ้านลีกสองกับโคลเชสเตอร์ยูไนเต็ด มิลล์วอลล์กล่าวว่าพวกเขา ใจหายและเสียใจหลังจากแฟน ๆ


0 views0 comments

Comments


bottom of page